สอบถามหน่อยครับ แฟนผมเธอได้ขายมือถือไป เป็น IPhone 7 plus เพราะ ใช้ไม่คุ้ม ปกติเล่นแค่แอพไลน์ กับเฟส แล้วก็ Google Map เลยตัดสินใจขาย แล้วไปซื้อเครื่องที่ถูกกว่า เพราะกลัวว่าใช้ไปเรื่อง ๆ ราคาจะตก เพราะตอนนี้ก็ตกไปเกือบ 5000 กว่าแล้ว
ต่อมามีคนติดต่อซื้อ เราก็ขายให้ ลูกค้าก็ได้ทำการเช็คเรื่อง และ ทำการตกลงซื้อขายกันจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว หลายวันต่อมา ลูกค้าโทรกลับมา ว่าไม่โอเคเลย เครื่องด้านหลังมีรอยขนแมว ผมกับแฟนก็งง เราใส่เคสตลอด มีได้ไง หรือเพราะเราไม่ติดฟิลม์หลัง ผมก็โอเค บอกแฟนว่า เดียวลดให้ลูกค้า 500 แล้วกันให้ไปติดฟิลม์ ก็โอนเงินกลับไปให้ 500
ต่อมา โทรกลับมาอีกแล้วบอกว่า ลองไปกดดูที่ฝาหลังแถวกล้องรู้สึกมีเสียงดัง ไม่โอเค อยากจะขอคืนเงิน ไม่อยากได้แล้ว ผมกับแฟนรู้สึกตกใจว่า เห้ยเครื่องเราใช้ถนอมน่ะ ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยตก ทำไมลูกค้างอแง จัง ผมควรทำยังไงดีครับ เพราะตอนนี้ผมก็ไม่แน่ใจ ว่าระหว่างที่ลูกค้าเอาไปใช้งาน มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างไหมจากลูกค้า ขอคำแนะนำหน่อยครับ
มีคนซื้อมือถือไปแล้ว หลายวัน แต่งี่เง่า จะคืนของและเอาเงินคืน ก็เลยจะทำยังไงดีครับ
ต่อมามีคนติดต่อซื้อ เราก็ขายให้ ลูกค้าก็ได้ทำการเช็คเรื่อง และ ทำการตกลงซื้อขายกันจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว หลายวันต่อมา ลูกค้าโทรกลับมา ว่าไม่โอเคเลย เครื่องด้านหลังมีรอยขนแมว ผมกับแฟนก็งง เราใส่เคสตลอด มีได้ไง หรือเพราะเราไม่ติดฟิลม์หลัง ผมก็โอเค บอกแฟนว่า เดียวลดให้ลูกค้า 500 แล้วกันให้ไปติดฟิลม์ ก็โอนเงินกลับไปให้ 500
ต่อมา โทรกลับมาอีกแล้วบอกว่า ลองไปกดดูที่ฝาหลังแถวกล้องรู้สึกมีเสียงดัง ไม่โอเค อยากจะขอคืนเงิน ไม่อยากได้แล้ว ผมกับแฟนรู้สึกตกใจว่า เห้ยเครื่องเราใช้ถนอมน่ะ ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยตก ทำไมลูกค้างอแง จัง ผมควรทำยังไงดีครับ เพราะตอนนี้ผมก็ไม่แน่ใจ ว่าระหว่างที่ลูกค้าเอาไปใช้งาน มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างไหมจากลูกค้า ขอคำแนะนำหน่อยครับ