เนื่องจากเมื่อเดือนธันวา59 SAMSUNG galaxy S7ได้มีอาการเปิดไม่ติด เลยส่งไปซ่อม หลังจากนั้นก็ใช้งานได้ตามปกติ หลังจากนั้นไม่นาน ประมาณเกือบเดือนถาดซิมหักค้างอยู่ด้านใน(ตอนใส่พนักงานใส่ให้) หลังจากนั้นก็ไม่เคยถอดซิมอีกเลย จนกระทั่งวันนึง ได้ทำการถอดซิมออกมาปรากฎว่าถาดซิมหักอยู่ด้านใน ส่งศูนย์ซ่อมปรากฎว่าทางศูนย์อ้างว่าเป็นความผิดของลูกค้า ทั้งๆที่หักจากด้านใน ส่งไปซ่อมตอนแรกบอกว่าใส่ถาดไม่เข้า ต้องมีค่าถอดเพิ่มเติม ทีนี้ก็ยอม หลังจากนั้น1วัน โทรามาแจ้งอีกรอบ บอกว่าขาซิมหักต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดใหม่(ราคาประมาณ7พันบาท) มันคืออะไรอยู่ๆก็มาหาว่าเราทำหัก ทั้งๆตอนแรกเป็นแค่ถาดซิมหักคาข้างใน แต่กลับมาเรียกเก็บค่าซ่อมมันคืออะไร ใครทำขาซิมหัก ตอนใส่ทางพนักงานก็ใส่มาให้ แล้วมันก็หักมาจากข้างในอยู่แล้ว แล้วทีนี้บอกว่าขาซิมพัง ต้องจ่ายเอง ผมนี่เงิบ บริการหลังการขายห่วยมาก!!! วอนทางSAMSUNGศูนย์ใหญ่ช่วยตั้งหลายครั้ง เรื่องกับเงียบ สุดท้ายก็ต้องให้เราจ่ายเอง!
SAMSUNG galaxy S7 มีปัญหาเคลมถึง2รอบ รอบแรกฟรี รอบ2เสียเงิน!!!(ในระยะประกัน)