คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1078336
จากข้อมูล หากเป็นการติดตั้งอินเทอร์เนตบ้านของ AIS จะฟรีค่าติดตั้งนะครับ แต่หากยกเลิกก่อนครบสัญญา 1 ปี
ลูกค้าที่สมัครระหว่างวันที่ 4 สิงหาคม 2558 - 31 สิงหาคม 2559 จะถูกเรียกเก็บค่าติดตั้ง 4,000 บาท ( รวม VAT )
ส่วนเอกสารใบแจ้งค่าบริการโดยปรกติระบบจะจัดส่งไปให้ตามที่อยู่ ที่ผู้ใช้งานลงทะเบียนไว้นะครับ สมาร์ท-ปลาทูยินดีรีบตรวจสอบข้อเท็จจริงให้คุณ สมาชิกหมายเลข 1078336 รวมถึงตรวจสอบเรื่องการจัดส่งเอกสารให้ด้วยครับ แจ้งที่อยู่ตามบัตรประชาชน และที่อยู่ที่ได้รับเอกสาร พร้อมชื่อ-นามสกุล และหมายเลขติดต่อกลับ หรือถ้ามีเอกสารใบแจ้งหนี้ สามารถถ่ายสำเนาแนบไฟล์ไปหลังไมค์ได้เช่นกันครับ
วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความครับ หากได้รับข้อมูลจะตรวจสอบให้ทันทีครับ
จากข้อมูล หากเป็นการติดตั้งอินเทอร์เนตบ้านของ AIS จะฟรีค่าติดตั้งนะครับ แต่หากยกเลิกก่อนครบสัญญา 1 ปี
ลูกค้าที่สมัครระหว่างวันที่ 4 สิงหาคม 2558 - 31 สิงหาคม 2559 จะถูกเรียกเก็บค่าติดตั้ง 4,000 บาท ( รวม VAT )
ส่วนเอกสารใบแจ้งค่าบริการโดยปรกติระบบจะจัดส่งไปให้ตามที่อยู่ ที่ผู้ใช้งานลงทะเบียนไว้นะครับ สมาร์ท-ปลาทูยินดีรีบตรวจสอบข้อเท็จจริงให้คุณ สมาชิกหมายเลข 1078336 รวมถึงตรวจสอบเรื่องการจัดส่งเอกสารให้ด้วยครับ แจ้งที่อยู่ตามบัตรประชาชน และที่อยู่ที่ได้รับเอกสาร พร้อมชื่อ-นามสกุล และหมายเลขติดต่อกลับ หรือถ้ามีเอกสารใบแจ้งหนี้ สามารถถ่ายสำเนาแนบไฟล์ไปหลังไมค์ได้เช่นกันครับ
วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความครับ หากได้รับข้อมูลจะตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
ใคได้รับใบแจ้งหนี้ที่ AIS ทำงานผิดพลาด ไม่มีคำขอโทษ และไม่ยอมรับผิด
ดิฉันได้ส่งอีเมล์ติดต่อไปยัง AIS นอกจากไม่ยอมรับผิด ไม่มีคำขอโทษ แก้ตัวแบบหน้าด้านๆๆ บอกว่า จริงๆมีค่าใช้จ่าย จากการติดตั้งแต่ทาง AIS ได้ดูแลค่าใช้จ่ายตัวนี้ให้เป็นกรณีพิเศษ "" จนทนฟังไม่ได้จริงๆๆ จึงอยากออกมาเตือนภัยทุกท่าน ทางบ้านเก่าของดิฉันตกใจมาก เกือบจะไปชำระเงินให้ทาง AIS เพราะคนบ้านนอกกลัวเรื่องคดีความเป็นที่สุดหากทางบ้านดิฉันหลงกลชำระเงินเข้าไปคงเสียเงินฟรี พวกนี้ไปขุดค้นทะเบียนบ้านเก่าด้วยเจตนาที่ไม่บริสุทธิ์ใจ หากมียอดจริงทำไมไม่ส่งตามที่อยู่ที่ให้จัดส่ง ซึ่งดิฉันใช้บริการและชำระเงินครบตามกำหนดมา 3 เดือน เบอร์โทรก้มีแต่ไม่โทร เห็นได้ชัดเจนว่า ผิดพลาดหลายข้อมาก
1. ข้อความเท็จ ไม่มีค่าบริการจริง
2. ไม่จัดส่งเอกสารตามที่ตกลง
3. ละเมิดสิทธิ์ในการสืบค้น ประวัติเก่า
ขอให้ทุกท่านตรวจตรากับ คนที่มีผู้ใหญ่สูงอายุ ระวังจะหลงกลไปชำระ พวกท่านจะเสียเงินฟรี เสียสุขภาพจิต และเสียเวลา เรื่องนี้ ดิฉันต่อว่าไป ได้รับการชดเชยมาเป็นค่า บริการรายเดือนฟรี 3 เดือน แต่กว่าจะได้มาต้องเป็นคนโทรไปทวงถามและต้องด่าทอกันสุดๆๆเพราะเขาเพิงเฉยมากๆ คงเป็นเรื่องปกติเคยชิน ดิฉันขอหนังสือขอโทษทาง AIS แจ้งว่าออกให้ไม่ได้ เพราะไม่ใช่ความผิดอะไรของ AIS อยากเลิกใช้ทันทีแต่ต้องทนใช้ให้ครบ 1 ปี ไม่งั้นทาง AIS จะปรับค่ายกเลิกสัญญาเป็นเงิน ประมาณ 4,000 กว่าบาท เลวร้ายมาก ไม่คิดว่า บริษัทใหญ่ขนาดนี้จะทำงานได้สับเพล่า แถมโยนความผิด ให้ดิฉันว่าอิงข้อมูลตามบัตรประชาชน มาก เหนื่อยกับการต่อสู้ ยังไงก้แพ้ ยังไงก้ผิด ทำได้แต่ยอม คงต้องทนใช้ให้ครบปี และคงลาตลอดชีวิต กับบริษัทที่ไร้มนุษยธรรมเช่นนี้
ขอบคุณผู้ที่เข้ามาอ่าน และขออภัย หากเป็นเรื่องไร้สาระ