สอบถาม AIS Fibre โทรถาม call center แต่ไม่ได้คำตอบ!!!

กระทู้คำถาม
ดิฉันใช้ internet บ้าน Ais fibre มานานพอสมควร
อยู่มาวันนึง Ais fibre ส่งข้อความมาว่า
" แทนคำขอบคุณที่ไว้วางใจใช้ AIS Fibre ขอมอบเบอร์ AIS รายเดือนฟรี 1 เบอร์ ไม่มีค่ารายเดือน ให้ท่านได้ทดลองใช้เน็ตฟรีเดือนละ1GB จากนั้นใช้ไม่จำกัดความเร็ว 128 Kbps&wifiไม่จำกัด  นาน12เดือน ท่านจะได้รับซิมและจดหมาย ภายใน 31มค.63" 
เมื่อซิมถูกส่งมาดิฉันจึงเปิดใช้ ไม่กี่วันนี้ มีเบอร์แปลกโทรมาบอกว่าดิฉันมียอดค้างชำระเบอร์นี้ 500 กว่าบาท ดิฉันจึงโทรสอบถาม call center เพื่อเช็คยอด และแจ้งว่าซิมนี้ เป็นซิมฟรีทดลองใช้ ทำไมถึงมียอดค้างชำระ ทาง call center แจ้งว่า เป็นค้าง internet บ้าน ตั้งแต่เดือน มค.63
ปล. ดิฉันชำระล่าสุด 12/03นี้เอง ไม่มียอดค้างชำระแน่นอน 
คือถามแล้วไม่ได้คำตอบชัดเจน งง มาก มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ต้องทำไงดี รบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณค่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่