AIS มาตอบทีค่ะ ไม่อยากคุยกับอุ่นใจคุยแล้วเครียด

พอดีสงสัยเกี่ยวกับค่าบริการของทางค่าย เรื่องมีอยู่ว่ามีช่วงหนึ่งตอนดิฉันอยู่มหาวิทยาลัยก็มีพนักงานมาแนะนำโปรต่างๆ แต่นี่ไม่สนใจแต่เค้าก็ตื้อแล้วบอกว่าไม่มีอะไรหรอก มันเป็นโปรฟรีให้ใช้ฟรี จำระยะเวลาไม่ได้ นี่รำคาญบวกเห็นว่ามันเป็นงานของเขา เลยยอมๆ จนเขาขอเลขต่างๆ แล้วสมัครโปรให้ ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่ามันคือโปรอะไรเห็นแค่ว่าฟรี แล้วเมื่อครบกำหนดโปรเรื่องก็จะจบ แต่มันไม่จบ!! คือเมื่อหมดโปรแล้วมันก็จะให้เราจ่ายรายเดือนด้วยไม่งั้นซิมจะถูกระงับ นี่ไม่รู้ว่าจะต้องจ่าย คิดแค่ว่าหมดโปรก็คือจบกัน จนมีข้อความส่งมาหาว่าถ้าไม่จ่ายจำนวนเงินเท่านี้ๆจะใช้เบอร์ไม่ได้เป็นเวลาเท่านี้ๆ ตอนนั้นก็ไม่สนใจเพราะไม่มีความรู้เรื่องโปรเน็ตเลย ทั้งชีวิตตอนนั้นใช้แค่ไวไฟ เพราะเป็นคนไม่ติดเล่นโซเชียล จนในที่สุดซิมก็ถูกระงับ ตอนแรกว่าจะไม่สนใจระงับก็ระงับไป แต่มันมีเหตุการณ์จำเป็นต้องใช้เบอร์มือถือ เลยจำใจต้องจ่ายค่าค้างชำระทั้งหมดในเวลานั้น สุดท้ายเมื่อจ่ายแล้วซิมก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี เลยติดต่อไปที่เพจ AIS ให้แก้ปัญหาให้ ทางนั้นติดต่อมาว่าซิมใช้งานได้ปกติ แต่ปัญหาคือมันใช้ไม่ได้อย่างที่ทางนั้นบอก เลยบอกให้ตรวจสอบให้หน่อยจ่ายค่าค้างชำระครบหมดแล้ว ทางนั้นก็ติดต่อผ่านอีเมลมาว่าจะส่งวิศวกรมาดูให้ แต่สุดท้ายก็ไม่มา ซิมก็ให้ไม่ได้ ผ่านไปหลายวันก็ทำใจไม่เอาแล้วเบอร์เดิม เพราะคิดว่าน่าจะใช้ไม่ได้แล้ว เลยตัดสินใจไปซื้อซิมใหม่ เรื่องที่เล่ามาก็ไม่ได้คิดจะเอาเรื่องอะไร แต่มันมีเหตุการณ์สดๆใหม่ๆ ที่เพิ่งได้รับเมื่อกลับไปที่บ้านช่วงปิดเทอม เรื่องที่ว่าคือ ทางAIS ได้ส่งจดหมายทวงค่าค้างชำระมาให้ดิฉัน เป็นจำนวนทั้งสิ้น 1070 บาท ถ้าไม่ไปชำระดิฉันต้องถูกดำเนินคดี อยากจะสอบถามว่าเคสนี้ดิฉันจำเป็นต้องจ่ายหรือไม่ ทั้งๆที่ดิฉันเป็นผู้เสียหายที่ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาที่แจ้งไป แต่หากยืนยันว่าต้องจ่ายดิฉันสามารถสู้คดีได้หรือไม่ เพราะดิฉันรู้สึกว่าดิฉันถูกเอาเปรียบ ไม่ได้ใช้บริการแต่ต้องจ่ายค่าบริการ ปล.ทุกคนสามารถให้คำแนะนำดิฉันได้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ🙏🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่