คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 6/11/2020 เวลา 23.21 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้ เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6170988
วันนี้สมายล์-จันทร์จิรา ยินดีที่ได้แจ้งข้อมูลในวันนี้นะคะ หากหมายเลขยังไม่ถูกยกเลิกบริการออกจากระบบ เพียงแค่ถูกระงับสัญญาณจากการมียอดค้างชำระค่าบริการ หากชำระค่าบริการเข้ามาทั้งหมดหมายเลขก็จะสามารถใช้งานได้ปกติค่ะ แต่ในกรณีที่หมายเลขมียอดค้างชำระค่าบริการจนหมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบในกรณีที่ถูกยกเลิกยังไม่ครบ 45 วัน สามารถชำระค่าบริการและขอกลับมาใช้งานหมายเลขได้ค่ะ เบื้องต้นยินดีตรวจสอบให้นะคะ ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อขอทราบหมายเลขในการตรวจสอบค่ะ ช่วงนี้บางพื้นที่มีฝนตก ออกจากบ้านอย่าลืมพกร่มนะคะ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้ เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6170988
วันนี้สมายล์-จันทร์จิรา ยินดีที่ได้แจ้งข้อมูลในวันนี้นะคะ หากหมายเลขยังไม่ถูกยกเลิกบริการออกจากระบบ เพียงแค่ถูกระงับสัญญาณจากการมียอดค้างชำระค่าบริการ หากชำระค่าบริการเข้ามาทั้งหมดหมายเลขก็จะสามารถใช้งานได้ปกติค่ะ แต่ในกรณีที่หมายเลขมียอดค้างชำระค่าบริการจนหมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบในกรณีที่ถูกยกเลิกยังไม่ครบ 45 วัน สามารถชำระค่าบริการและขอกลับมาใช้งานหมายเลขได้ค่ะ เบื้องต้นยินดีตรวจสอบให้นะคะ ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อขอทราบหมายเลขในการตรวจสอบค่ะ ช่วงนี้บางพื้นที่มีฝนตก ออกจากบ้านอย่าลืมพกร่มนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ถูกระงับสัญญาณAIsรายเดือน