TOT care ได้ประสานงานให้วันศุกร์ เรื่อง upspeed 100/20 อย่างดี
เบอร์ 034377xxx
และได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ศูนย์นครปฐม เรียบร้อยเรื่องจะทำการ up ให้เลย แต่ความเร็วจะยังได้ไม่เต็ม
เพราะติดปัญหา ONU ซึ่งผมก็ ok ตามนั้น speed จะได้ 80-90กว่าๆก่อนรอเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่
เจ้าหน้าที่คนดังกล่าว ก็ได้แจ้งเรื่องไว้ว่าผมจะเข้าไปทำเรื่องวันเสาร์ และได้สั่งพนักงานตรงนั้นไว้อย่างดีเรียบร้อยผม
ไปเซ็นเอกสารวันเสาร์อย่างเร็ว และรอการ up speed วันจันทร์
โดยไม่ได้โทรตาม ปล่อยให้ช่างได้ทำงานตอนเช้าวันจันทร์ไป
แต่จนบ่ายแล้วยังไม่มีการ upspeed จึงโทรไปสอบถาม ว่าผมต้องset ค่าอะไรกับ ONU นี้ไหมหรือยังไง
โดยเป็นพนักงานทั่วไปคนอื่นๆ รับเรื่อง เขาแจ้งว่าปกติเราจะ up speed ให้วันที่ 10 กุมภา อ้าว เป็นอย่างนี้ทุกคน
ผมเลยอ้างอิงคนที่ติดต่อเรื่องไป คนนั้นเลยแจ้งให้ติดต่อคนที่คุยเรื่องไว้โดยตรง ซึ่งตอนนี้ไม่อยู่
ให้โทรมาใหม่ตอนบ่ายสอง ซึ่งก็ยังไม่รู้จะอยู่ไหม
*โทรไปอีก1รอบ ตอนบ่ายสาม เบอร์ที่ให้มาใหม่ก็ไม่มีคนรับครับ
สรุปว่าระบบ TOT ต้องตามคนที่รู้เรื่องให้เจอเท่านั้นหรอครับ?
ทำไมถึงไม่ช่วยประสานงาน กับคนที่ผมติดต่อเรื่องไว้ให้ด้วย ?
1.ผมต้องการคำตอบว่าจะ upspeed ให้ได้เมื่อใด? เพราะผมรออยู่
2.ONU ตัวที่รองรับ gigabit จะเข้ามาเมื่อไร และจะมีคนโทรแจ้งไหม หรือผมต้องคอยตามและเข้าไปรับเอง?
3.ONU นี้จะเข้าไปรับได้ฟรีเลยใช่ไหม? ต้องนำตัวเก่าไปเปลี่ยนหรือไม่?
*ถ้าผมมีทางเลือกที่ดีกว่า TOT ผมคงไม่อยู่เพราะระบบการทำงานแบบนี้ครับ
*TOT care ช่วยประสานงานและผมขอคำตอบด้วยนะครับ
เบื่อระบบการทำงาน TOT ที่ไม่ประสานงานกันเหลือเกินครับ 100/20 ทำเรื่องวันเสาร์ ป่านนี้ยังไม่ได้ up ตามเรื่องไม่เจอ
เบอร์ 034377xxx
และได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ศูนย์นครปฐม เรียบร้อยเรื่องจะทำการ up ให้เลย แต่ความเร็วจะยังได้ไม่เต็ม
เพราะติดปัญหา ONU ซึ่งผมก็ ok ตามนั้น speed จะได้ 80-90กว่าๆก่อนรอเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่
เจ้าหน้าที่คนดังกล่าว ก็ได้แจ้งเรื่องไว้ว่าผมจะเข้าไปทำเรื่องวันเสาร์ และได้สั่งพนักงานตรงนั้นไว้อย่างดีเรียบร้อยผม
ไปเซ็นเอกสารวันเสาร์อย่างเร็ว และรอการ up speed วันจันทร์
โดยไม่ได้โทรตาม ปล่อยให้ช่างได้ทำงานตอนเช้าวันจันทร์ไป
แต่จนบ่ายแล้วยังไม่มีการ upspeed จึงโทรไปสอบถาม ว่าผมต้องset ค่าอะไรกับ ONU นี้ไหมหรือยังไง
โดยเป็นพนักงานทั่วไปคนอื่นๆ รับเรื่อง เขาแจ้งว่าปกติเราจะ up speed ให้วันที่ 10 กุมภา อ้าว เป็นอย่างนี้ทุกคน
ผมเลยอ้างอิงคนที่ติดต่อเรื่องไป คนนั้นเลยแจ้งให้ติดต่อคนที่คุยเรื่องไว้โดยตรง ซึ่งตอนนี้ไม่อยู่
ให้โทรมาใหม่ตอนบ่ายสอง ซึ่งก็ยังไม่รู้จะอยู่ไหม
*โทรไปอีก1รอบ ตอนบ่ายสาม เบอร์ที่ให้มาใหม่ก็ไม่มีคนรับครับ
สรุปว่าระบบ TOT ต้องตามคนที่รู้เรื่องให้เจอเท่านั้นหรอครับ?
ทำไมถึงไม่ช่วยประสานงาน กับคนที่ผมติดต่อเรื่องไว้ให้ด้วย ?
1.ผมต้องการคำตอบว่าจะ upspeed ให้ได้เมื่อใด? เพราะผมรออยู่
2.ONU ตัวที่รองรับ gigabit จะเข้ามาเมื่อไร และจะมีคนโทรแจ้งไหม หรือผมต้องคอยตามและเข้าไปรับเอง?
3.ONU นี้จะเข้าไปรับได้ฟรีเลยใช่ไหม? ต้องนำตัวเก่าไปเปลี่ยนหรือไม่?
*ถ้าผมมีทางเลือกที่ดีกว่า TOT ผมคงไม่อยู่เพราะระบบการทำงานแบบนี้ครับ
*TOT care ช่วยประสานงานและผมขอคำตอบด้วยนะครับ