ใครเคยได้รับบริการแบบนี้ที่ DoHome บ้างครับ

กระทู้คำถาม
ผมเพิ่งเข้าไปซื้อของแต่งบ้านที่ ดูโฮมเชียงใหม่เป็นครั้งที่สอง สินค้า
ติดป้าย ซื้อเป็นชุดจะได้ส่วนลด เลยซื้อ พอคิดเงินเสร็จเช็คสลิป
เป็นว่าไม่ลดราคาเลยแจ้งแคชเชียร์ นัองเขาเช็คราคาเสร็จบอกขอ
บัตร ปชช. เพื่อไปทำเรื่องคืนเงินที่เป็นส่วนต่าง แป๊บนึงก็ให้ไปเซ็น
เอกสาร กลับเป็นว่าทำเรื่องเป็นคืนสินค้า แต่ไม่ได้คืนสินค้าน่ะครับ
และก็ไม่ได้รับเงินส่วนต่างคืน กลับเป็นว่าให้คูปองซื้อสินค้ามาตาม
ราคาส่วนต่างประมาณสองร้อยกว่าบาท และเป็นคูปองที่มีอายุแค่
เดือนเดียว แถมเป็นคูปองย่อยๆ และใช้ได้ 1 ใบต่อ 1 ใบเสร็จ บ้าน
ผมอยู่ห่างตั้ง 90 กิโลเมตร ถามน้องเขาว่าถ้าไม่ได้ใช้ตามกำหนดก็
ต้องทิ้งใช่มั๊ย น้องเขาก็ยิ้มๆ แล้วก็ตอบสั้นๆ ว่า ค่ะ จริงๆ อยากจะคืน
สินค้าทั้งหมดเลย ถ้าไม่ติดว่านัด ผรม. ไว้แล้ว ตกลงใครควรรับผิด
ชอบต่อกรณีนี้ ห้างผิดที่ระบบการบริการลูกค้าหรือผมผิดที่ไปใช้
บริการที่ห้างนี้ ผมงงมากครับ หรือว่าอาจเป็นนโยบายของห้างที่เอา
เงินเข้ากระเป๋าแล้วห้ามเอาออก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่