ผมเพิ่งเข้าไปซื้อของแต่งบ้านที่ ดูโฮมเชียงใหม่เป็นครั้งที่สอง สินค้า
ติดป้าย ซื้อเป็นชุดจะได้ส่วนลด เลยซื้อ พอคิดเงินเสร็จเช็คสลิป
เป็นว่าไม่ลดราคาเลยแจ้งแคชเชียร์ นัองเขาเช็คราคาเสร็จบอกขอ
บัตร ปชช. เพื่อไปทำเรื่องคืนเงินที่เป็นส่วนต่าง แป๊บนึงก็ให้ไปเซ็น
เอกสาร กลับเป็นว่าทำเรื่องเป็นคืนสินค้า แต่ไม่ได้คืนสินค้าน่ะครับ
และก็ไม่ได้รับเงินส่วนต่างคืน กลับเป็นว่าให้คูปองซื้อสินค้ามาตาม
ราคาส่วนต่างประมาณสองร้อยกว่าบาท และเป็นคูปองที่มีอายุแค่
เดือนเดียว แถมเป็นคูปองย่อยๆ และใช้ได้ 1 ใบต่อ 1 ใบเสร็จ บ้าน
ผมอยู่ห่างตั้ง 90 กิโลเมตร ถามน้องเขาว่าถ้าไม่ได้ใช้ตามกำหนดก็
ต้องทิ้งใช่มั๊ย น้องเขาก็ยิ้มๆ แล้วก็ตอบสั้นๆ ว่า ค่ะ จริงๆ อยากจะคืน
สินค้าทั้งหมดเลย ถ้าไม่ติดว่านัด ผรม. ไว้แล้ว ตกลงใครควรรับผิด
ชอบต่อกรณีนี้ ห้างผิดที่ระบบการบริการลูกค้าหรือผมผิดที่ไปใช้
บริการที่ห้างนี้ ผมงงมากครับ หรือว่าอาจเป็นนโยบายของห้างที่เอา
เงินเข้ากระเป๋าแล้วห้ามเอาออก
ใครเคยได้รับบริการแบบนี้ที่ DoHome บ้างครับ
ติดป้าย ซื้อเป็นชุดจะได้ส่วนลด เลยซื้อ พอคิดเงินเสร็จเช็คสลิป
เป็นว่าไม่ลดราคาเลยแจ้งแคชเชียร์ นัองเขาเช็คราคาเสร็จบอกขอ
บัตร ปชช. เพื่อไปทำเรื่องคืนเงินที่เป็นส่วนต่าง แป๊บนึงก็ให้ไปเซ็น
เอกสาร กลับเป็นว่าทำเรื่องเป็นคืนสินค้า แต่ไม่ได้คืนสินค้าน่ะครับ
และก็ไม่ได้รับเงินส่วนต่างคืน กลับเป็นว่าให้คูปองซื้อสินค้ามาตาม
ราคาส่วนต่างประมาณสองร้อยกว่าบาท และเป็นคูปองที่มีอายุแค่
เดือนเดียว แถมเป็นคูปองย่อยๆ และใช้ได้ 1 ใบต่อ 1 ใบเสร็จ บ้าน
ผมอยู่ห่างตั้ง 90 กิโลเมตร ถามน้องเขาว่าถ้าไม่ได้ใช้ตามกำหนดก็
ต้องทิ้งใช่มั๊ย น้องเขาก็ยิ้มๆ แล้วก็ตอบสั้นๆ ว่า ค่ะ จริงๆ อยากจะคืน
สินค้าทั้งหมดเลย ถ้าไม่ติดว่านัด ผรม. ไว้แล้ว ตกลงใครควรรับผิด
ชอบต่อกรณีนี้ ห้างผิดที่ระบบการบริการลูกค้าหรือผมผิดที่ไปใช้
บริการที่ห้างนี้ ผมงงมากครับ หรือว่าอาจเป็นนโยบายของห้างที่เอา
เงินเข้ากระเป๋าแล้วห้ามเอาออก