เรื่องมีอยู่ว่า...ปัจจุบันนี้ได้ใช้บริการบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ
ปัญหามีอยู่ว่า...ธนาคารได้แจ้งการจัดส่งบัตรใบใหม่ให้ทางไปรษณีย์
แต่...ได้ส่งSMSแจ้งมาแค่ว่าทางธนาคารได้จัดส่งบัตรเครดิตใบใหม่ไปให้ท่านแล้วทางไปรษณ๊ย์
ท่านสามารถเปิดใช้บัตรได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-xxxxxxx
เมื่อได้รับบัตร..ดิฉันได้โทรไปตามหมายเลขดังกล่าวเป็นระบบอัตโนมัติ
จากนั้นระบบให้กดหมายเลขบัตรเครดิต และรหัส 4 ตัวที่ส่งมาให้ทาง SMS
แต่..ทั้งดิฉันและสามีไม่ได้รับSMS ใดๆ เกี่ยวกับตัวเลข 4 ตัวนี้เลย
ดิฉันไม่รอช้า...ได้โทรไปยังธนาคารเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่....ระบบได้แต่บอกว่า
"ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สายกรุณารอสักครู่ค่ะ. จากนั้นก็จะมีเสียงเพลงรอสายสลับกับ
เสียงโฆษณาของทางธนาคาร รอประมาณ 5 นาที ก็ไม่มีวี่แววว่าจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้..ดิฉันตัดสินใจวางหู
แล้วต่อโทรศัพท์ใหม่ ก็เหมือนเดิม แต่ครั้งนี้รอประมาณ 10 นาที
วันรุ่งขึ้นจึงไปติดต่อธนาคารสาขาในโลตัส..สอบถามเจ้าหน้าที่ๆนั่งประจำเคาน์เตอร์ว่า
เปิดใช้บัตรเครดิตไม่ได้เนื่องจากไม่ได้รับรหัส4ตัว กรณีนี้จะทำยังไงดี โทรไปส่วนบัตรเครดิตแล้วแต่ก็ได้แต่รอสาย เสียเงินค่าโทรไปเยอะแล้ว
เจ้าหน้าที่ได้ตอบกลับมาว่า...ถ้ากลัวเสียเงินเดี๋ยวจะโทรให้...ดิฉันก็ถามว่ามีสายตรงไหมคะ..น้องเค้าตอบมาว่าธนาคารก็ต้องโทรติดต่อเบอร์นี้เหมือนกัน...ต้องรอเหมือนกัน...ปรากฎว่าน้องเค้าโทรไปก็ไม่สามารถติดต่อได้..ดิฉันได้กล่าวขอบคุณในความมีน้ำใจและได้แสดงความคิดเห็นว่าถ้าเกิดมีเรื่องด่วน
น้องไม่สามารถแก้ไขได้ก็ต้องติดต่อเบอร์นี้เหมือนกันเหรอคะ...ทางธนาคารเคยทราบไหมว่าการติดต่อทางโทรศัทท์ของธนาคารติดต่อยากมากๆๆ
น้องเค้าก็บอกว่ามีคนบ่นเยอะเหมือนกัน...แต่หนูไมรู้จะทำยังไง!
ต่อมา..ในเมื่อดิฉันติดต่อเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆแต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย
ดิฉันจึงเข้าเวปไซต์ของธนาคารและส่งอีเมลล์ไป...ได้ผลค่ะเจ้าหน้าที่ได้ตอบกลับมา...ให้แจ้งชื่อ-นามสกุล เลขที่บัตร เบอร์โทรศัพท์
แล้วทางธนาคารจะติดต่อไปโดยตรง...แต่ รอมาจะ 3 วันแล้ว ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ และไม่มีใครติดต่อมาเลย!!
อยากถามว่าใครใช้บริการบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ แล้วเจอปัญหาการเปิดใช้งานบัตรไม่ได้บ้างคะ
รบกวนแชร์ประสบการณ์ด้วยค่ะว่าทำยังไงถึงจะเปิดใช้งานได้ หรือมีเจ้าหน้าที่ของธนาคารอ่านเจอรบกวนตอบด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
การบริการของธนาคารกรุงเทพ
ปัญหามีอยู่ว่า...ธนาคารได้แจ้งการจัดส่งบัตรใบใหม่ให้ทางไปรษณีย์
แต่...ได้ส่งSMSแจ้งมาแค่ว่าทางธนาคารได้จัดส่งบัตรเครดิตใบใหม่ไปให้ท่านแล้วทางไปรษณ๊ย์
ท่านสามารถเปิดใช้บัตรได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-xxxxxxx
เมื่อได้รับบัตร..ดิฉันได้โทรไปตามหมายเลขดังกล่าวเป็นระบบอัตโนมัติ
จากนั้นระบบให้กดหมายเลขบัตรเครดิต และรหัส 4 ตัวที่ส่งมาให้ทาง SMS
แต่..ทั้งดิฉันและสามีไม่ได้รับSMS ใดๆ เกี่ยวกับตัวเลข 4 ตัวนี้เลย
ดิฉันไม่รอช้า...ได้โทรไปยังธนาคารเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่....ระบบได้แต่บอกว่า
"ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สายกรุณารอสักครู่ค่ะ. จากนั้นก็จะมีเสียงเพลงรอสายสลับกับ
เสียงโฆษณาของทางธนาคาร รอประมาณ 5 นาที ก็ไม่มีวี่แววว่าจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้..ดิฉันตัดสินใจวางหู
แล้วต่อโทรศัพท์ใหม่ ก็เหมือนเดิม แต่ครั้งนี้รอประมาณ 10 นาที
วันรุ่งขึ้นจึงไปติดต่อธนาคารสาขาในโลตัส..สอบถามเจ้าหน้าที่ๆนั่งประจำเคาน์เตอร์ว่า
เปิดใช้บัตรเครดิตไม่ได้เนื่องจากไม่ได้รับรหัส4ตัว กรณีนี้จะทำยังไงดี โทรไปส่วนบัตรเครดิตแล้วแต่ก็ได้แต่รอสาย เสียเงินค่าโทรไปเยอะแล้ว
เจ้าหน้าที่ได้ตอบกลับมาว่า...ถ้ากลัวเสียเงินเดี๋ยวจะโทรให้...ดิฉันก็ถามว่ามีสายตรงไหมคะ..น้องเค้าตอบมาว่าธนาคารก็ต้องโทรติดต่อเบอร์นี้เหมือนกัน...ต้องรอเหมือนกัน...ปรากฎว่าน้องเค้าโทรไปก็ไม่สามารถติดต่อได้..ดิฉันได้กล่าวขอบคุณในความมีน้ำใจและได้แสดงความคิดเห็นว่าถ้าเกิดมีเรื่องด่วน
น้องไม่สามารถแก้ไขได้ก็ต้องติดต่อเบอร์นี้เหมือนกันเหรอคะ...ทางธนาคารเคยทราบไหมว่าการติดต่อทางโทรศัทท์ของธนาคารติดต่อยากมากๆๆ
น้องเค้าก็บอกว่ามีคนบ่นเยอะเหมือนกัน...แต่หนูไมรู้จะทำยังไง!
ต่อมา..ในเมื่อดิฉันติดต่อเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆแต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย
ดิฉันจึงเข้าเวปไซต์ของธนาคารและส่งอีเมลล์ไป...ได้ผลค่ะเจ้าหน้าที่ได้ตอบกลับมา...ให้แจ้งชื่อ-นามสกุล เลขที่บัตร เบอร์โทรศัพท์
แล้วทางธนาคารจะติดต่อไปโดยตรง...แต่ รอมาจะ 3 วันแล้ว ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ และไม่มีใครติดต่อมาเลย!!
อยากถามว่าใครใช้บริการบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ แล้วเจอปัญหาการเปิดใช้งานบัตรไม่ได้บ้างคะ
รบกวนแชร์ประสบการณ์ด้วยค่ะว่าทำยังไงถึงจะเปิดใช้งานได้ หรือมีเจ้าหน้าที่ของธนาคารอ่านเจอรบกวนตอบด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ