ปกติสั่งสินค้ากับ Lazada ค่อนข้างบ่อยนะครับ ทั้งแบบจ่ายเงินก่อน และ แบบเก็บปลายทาง / ยังไม่เคยเจอปัญหาอะไร แต่แล้ววันนี้ก็มาถึงครับ
ลำดับเรื่องราวตามนี้นะครับ
1. สั่งสินค้าเป็นนาฬิกา Casio Baby G ราคา 2,490 บาท จาก Lazada ในวันที่ 28/01/2017
2. สินค้าเปลี่ยนมาเป็นสถานะกำลังจัดส่ง
3. วันที่ 1 ก.พ. มีพนักงานจาก Kerry โทรหาครับ ว่ากำลังจะเข้ามาส่ง / ซึ่งเป็นเรื่องปกติ / ผมก็ได้บอกทางพนักงานไปว่าให้เข้าไปส่งได้เลยมีคนอยู่ตลอด
4. ผมกลับเข้าออฟฟิศผมแต่ก็ยังไม่มีของมาส่งแฮะ / เริ่มรู้สึกแปลกๆ
5. วันถัดมา 2 ก.พ. มีพนักงานโทรมา (จาก Kerry) สอบถามว่าของเป็นอะไร ราคาเท่าไหร่ เพราะเค้าสงสัยว่าของจะ "หาย" ซึ่งผมก็ได้แจ้งข้อมูลตามจริงไป แล้วทาง Kerry ก็บอกจะติดต่อกลับมาหาผมครับ
6. วันนี้ 3 ก.พ. ยังไม่มีพนักงาน Kerry โทรมาครับ / ผมเลยโทรเข้าส่วนกลาง Kerry Express 1217 เพื่อเช็คให้แน่ใจว่าหายจริงหรือไม่ / ปรากฏว่าพนักงาน Kerry แจ้งครับว่า "หาย" *รบกวนคุณติดต่อทาง Lazada เลยนะคะ
7. ผมติดต่อทาง Lazada ไป 2 ทาง 1. ทาง call-center แต่เนื่องด้วยอาจจะเย็นเกินไป 18.05 ตอนผมโทรไปเลยไม่มีคนรับสาย ผมเลยติดต่อไปทาง website ของ Lazada อีกทางด้วยครับ
เขียนมาซะยาวผมเลยอยากถามว่า เคยมีท่านใดสั่งของจาก Lazada แล้วของหายไหมครับ
ที่มาถามเพราะกรณีนี้น่าจะซับซ้อนกว่าธรรมดาเพราะมีถึง 4 ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
1. ผู้ขาย
2. lazada
3. kerry
4. ผม
แต่ผู้ที่ทำของหาย คือ Kerry แต่ผมไม่ทราบถึงนโยบายการเคลมของของเค้านะครับ / เห็นว่ารับผิดชอบแค่ 2,000 บาท แล้วรับผิดชอบให้ *ใคร*
5555555555555555555555+
มีใครเคยสั่งของกับ Lazada แล้วหายระหว่างการจัดส่งบ้างครับ? ผมโดนเข้าแล้ว (จัดส่งโดย Kerry Express)
ลำดับเรื่องราวตามนี้นะครับ
1. สั่งสินค้าเป็นนาฬิกา Casio Baby G ราคา 2,490 บาท จาก Lazada ในวันที่ 28/01/2017
2. สินค้าเปลี่ยนมาเป็นสถานะกำลังจัดส่ง
3. วันที่ 1 ก.พ. มีพนักงานจาก Kerry โทรหาครับ ว่ากำลังจะเข้ามาส่ง / ซึ่งเป็นเรื่องปกติ / ผมก็ได้บอกทางพนักงานไปว่าให้เข้าไปส่งได้เลยมีคนอยู่ตลอด
4. ผมกลับเข้าออฟฟิศผมแต่ก็ยังไม่มีของมาส่งแฮะ / เริ่มรู้สึกแปลกๆ
5. วันถัดมา 2 ก.พ. มีพนักงานโทรมา (จาก Kerry) สอบถามว่าของเป็นอะไร ราคาเท่าไหร่ เพราะเค้าสงสัยว่าของจะ "หาย" ซึ่งผมก็ได้แจ้งข้อมูลตามจริงไป แล้วทาง Kerry ก็บอกจะติดต่อกลับมาหาผมครับ
6. วันนี้ 3 ก.พ. ยังไม่มีพนักงาน Kerry โทรมาครับ / ผมเลยโทรเข้าส่วนกลาง Kerry Express 1217 เพื่อเช็คให้แน่ใจว่าหายจริงหรือไม่ / ปรากฏว่าพนักงาน Kerry แจ้งครับว่า "หาย" *รบกวนคุณติดต่อทาง Lazada เลยนะคะ
7. ผมติดต่อทาง Lazada ไป 2 ทาง 1. ทาง call-center แต่เนื่องด้วยอาจจะเย็นเกินไป 18.05 ตอนผมโทรไปเลยไม่มีคนรับสาย ผมเลยติดต่อไปทาง website ของ Lazada อีกทางด้วยครับ
เขียนมาซะยาวผมเลยอยากถามว่า เคยมีท่านใดสั่งของจาก Lazada แล้วของหายไหมครับ
ที่มาถามเพราะกรณีนี้น่าจะซับซ้อนกว่าธรรมดาเพราะมีถึง 4 ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
1. ผู้ขาย
2. lazada
3. kerry
4. ผม
แต่ผู้ที่ทำของหาย คือ Kerry แต่ผมไม่ทราบถึงนโยบายการเคลมของของเค้านะครับ / เห็นว่ารับผิดชอบแค่ 2,000 บาท แล้วรับผิดชอบให้ *ใคร*
5555555555555555555555+