ผมได้ทำการกด *151* เพื่อทำการย้ายค่ายออก แต่ระบบแจ้งว่าติดค่าบริการค้างชำระอยู่ (ตามรูปด้านล่าง). ทั้งๆที่จ่ายเงินจนไม่มียอดค้างชำระแล้ว(ตามรูปด้านล่าง)
สาเหตุที่ย้ายออกเพราะเคยแจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ต พบว่าบริเวณที่ผมใช้ประจำมีสัญญาณสวิงตลอดระหว่าง 3G,E และ4G ซึ่งจริงๆแล้ว. โทรศัพท์จะจับ 4Gน้อยมาก
คำแนะนำของเจ้าหน้าที่ดีแทค คือให้เปิด-ปิดโทรศัพท์ใหม่. (ในการแก้ไขปัญหาที่ผมร้องเรียนไปในครั้งที่2)
ผมทนไม่ไหวแล้วกับการแก้ไขปัญหาของดีแทคที่ใช้ในปัจจุบันนี้ สัญญาณแย่ลงมากๆจากที่แต่ก่อนผมประทับใจเรื่องสัณญาณในพื้นที่นี้มาก
รบกวน CC แก้ปัญหาเรื่องการย้ายค่ายด้วยครับ ให้ผมสามารถกด *151*ได้ผ่านไม่มีปัญหา. ให้ได้รหัสการย้ายค่ายมาง่ายๆ "หากพรุ่งนี้ผมกดแล้วยังไม่สามารถรับรหัสย้ายค่ายได้อีก". ผมแจ้ง 1200 แน่นอนครับ
(ปล.ผมเคยอีเมล์ปัญหาเรื่องนี้ไปที่กสทช.แล้ว. แต่ทางเจ้าหน้าที่1200บอกว่าให้ลองติดต่อกับดีแทคอีกครั้ง หากมีปัญหาดึงไม่ให้รหัสย้ายค่าย ค่อยติดต่อ1200ใหม่)
หมายเลข 08134160xx. ข้อมูลชื่อผู้จดทะเบียนจะส่งทางหลังไมค์ครับ
ขอเรียนสอบถามเรื่องย้ายค่ายออกจากดีแทค
สาเหตุที่ย้ายออกเพราะเคยแจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ต พบว่าบริเวณที่ผมใช้ประจำมีสัญญาณสวิงตลอดระหว่าง 3G,E และ4G ซึ่งจริงๆแล้ว. โทรศัพท์จะจับ 4Gน้อยมาก
คำแนะนำของเจ้าหน้าที่ดีแทค คือให้เปิด-ปิดโทรศัพท์ใหม่. (ในการแก้ไขปัญหาที่ผมร้องเรียนไปในครั้งที่2)
ผมทนไม่ไหวแล้วกับการแก้ไขปัญหาของดีแทคที่ใช้ในปัจจุบันนี้ สัญญาณแย่ลงมากๆจากที่แต่ก่อนผมประทับใจเรื่องสัณญาณในพื้นที่นี้มาก
รบกวน CC แก้ปัญหาเรื่องการย้ายค่ายด้วยครับ ให้ผมสามารถกด *151*ได้ผ่านไม่มีปัญหา. ให้ได้รหัสการย้ายค่ายมาง่ายๆ "หากพรุ่งนี้ผมกดแล้วยังไม่สามารถรับรหัสย้ายค่ายได้อีก". ผมแจ้ง 1200 แน่นอนครับ
(ปล.ผมเคยอีเมล์ปัญหาเรื่องนี้ไปที่กสทช.แล้ว. แต่ทางเจ้าหน้าที่1200บอกว่าให้ลองติดต่อกับดีแทคอีกครั้ง หากมีปัญหาดึงไม่ให้รหัสย้ายค่าย ค่อยติดต่อ1200ใหม่)
หมายเลข 08134160xx. ข้อมูลชื่อผู้จดทะเบียนจะส่งทางหลังไมค์ครับ