เมื่อโปรคุณเริ่มไม่ดีเราต้องไปหาโปรที่ดีกว่าด้วยการย้ายค่าย เริ่มต้อนด้วยการกด*151*เลขปชช#เพื่อนนำรหัสไปย้ายค่ายออนไลกับทรูมูป ปรากฏว่า ดีแทคแจ้งว่ามียอดค้างชำระ เมื่อไปตรวจสอบไม่มียอดค้างชำระ เมื่อโทรไปถามก็อย่างนนั้นอย่างนี้และให้จ่ายยอดที่ใช้อยู่ที่ยังไม่ตัดบิลจำนวน705 เห็นปัญหาเยอะก็จ่ายไป พอได้จ่ายก็ได้รหัสมาเพื่อไปกรอกหน้าย้ายออนไลของทรูมูฟ ปรากฏไม่สามารถรับotpตอบรับการย้ายค่ายของทรูได้ ทรูเช็คแล้วหน้าเว็ปปกติ แสดงว่าคุณบล็อกsmsใช่หรือไม่ ก็ว่ารู้เรื่องทรูก็ข้ามวัน รหัสย้ายค่ายก็หมดอายุ ต้องกด*151*รหัสปชช#ใหม่ เพื่อจะลองอีกครั้ง ปรากฏดีแทคบอกมียอดค้างชำระอีกและไม่สามารถย้ายค่ายได้ ตกลงผมใช้เบอร์รายเดือนหรือรายวัน คุณต้องตัดรอบบิลแล้วถึงส่งบอลมาเก็บผม ไม่ใช้จะมาเห็บเงินรายเพื่อเป็นสาเหตุให้มีเรื่องติดขัดไม่ให้ลูกค้าย้าย คุณประวิงเวลาทำไม ในเมือยอดในระบบก็ไม่มี กดจ่ายก็ยากเย็น เลิกทำซะนะสันดานแบบนี้ดีแทค
เลิกทำซะนะสันดานแบบนี้ดีแทค
เลิกทำซะนะสันดานแบบนี้ดีแทค
เลิกทำซะนะสันดานแบบนี้ดีแทค
เลิกทำซะนะสันดานแบบนี้ดีแทค
ทำไมต้องกันไม่ให้ย้ายออกด้วย
เลิกทำซะนะสันดานแบบนี้ดีแทค
เลิกทำซะนะสันดานแบบนี้ดีแทค
เลิกทำซะนะสันดานแบบนี้ดีแทค
เลิกทำซะนะสันดานแบบนี้ดีแทค