หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากร้องเรียนขอความเป็นธรรมครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
https://ppantip.com/topic/35746263
https://ppantip.com/topic/35850536
https://ppantip.com/topic/36008871
https://ppantip.com/topic/36043183
https://ppantip.com/topic/36049849
เรื่องเกี่ยวกับการขอปิดเบอร์โทรศัพท์ จากดีแทค ที่ต้องได้รับเงินคืน ผมปิดเบอร์ ไป 3 เดือนนิดหน่อย เนื่องจากดีแทคผิดสัญญา ไม่มีโทรศัพท์ให้ลูกค้า และทางดีแทค รับปากจะคืนเงินให้ ผมจึงได้ทำการปิดเบอร์ แต่ เรื่องเงินกลับเงียบหาย 0917613111 มานพ โฆษวณิชกิจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผิดเบอร์ดีแทค เติมผ่านแอปธ.ออมสินค่ะ ทำยังไงดีคะ
เติมเงินดีแทคผิดเบอร์ค่ะ เติมจากแอปธ.ออมสิน ตั้งใจจะเติมเบอร์ 0618088942 แต่ไปเติมเบอร์ 0618089842 ค่ะ เติมไป100บาท
สมาชิกหมายเลข 8562365
ไม่รู้เมือ่ไหร่จะได้เงินคืนจาก ดีแทคครับ ปิดเบอร์ไปหลายเดือน ถามและหายตลอดครับ
0915379999 มานพ โฆษวณิชกิจ ผมปิดเบอร์เนื่องจากดีแทคผิดสัญญา และบอกว่าสามารถคืนเบอร์ พร้อมรับเงินคืนได้ นี่เวลาผ่านมาหลายเดือนและ เงียบหายไปเลย เบอร์ใหม่ผม 0917613111 ช่วยติดต่อกลับด้วย
inop
ศูนย์ดีแทคมันมีทุกจังหวัดมั้ยคะ หรือว่าพี่ๆ คนไหนมีเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานโดยตรง รบกวนด้วยนะคะ
ค่ะ อยากไปศูนย์ดีแทค เพื่อยกเลิกระบบรายเดือนของดีแทค ที่กำลังจะครบบิลวันที่ 10 นี้ แล้วทางดีแทคจะต่อโปรใหม่ให้เลย ซึ่งเราเองไม่อยากได้ เพราะสัญญานที่บ้านห่วยมาก เน้ตช้า เราเลยว่าจะเปลี่ยนเครือข่าย โทไ
สมาชิกหมายเลข 8571402
ต้องร้องเรียนไหมครับ TUC
ตั้งกระทู้ถามทรู https://ppantip.com/topic/43176590 บอกให้หลังไมค์ไปหา แต่ไม่มีใครมาตอบ 11 ชั่วโมงผ่านไป เงียบกริบ https://ppantip.com/message/67771c78a9782f47650a0b1e
PK82
ดีแทคจะหลอกลวงลูกค้าไปถึงไหน ผมเลิกใช้และยังถูกหลอก เรื่อยๆ
ผมขอถาม ผมต้องการเงินผมคืน มันผิดมากไหม ผมเปิดเบอร์ แพลตตินั่ม แต่ไม่ได้แถมโทรศัพท์ note7 และมาให้ไอโฟน7 128g ให้ผมเพิ่มเงิน 2000 บาท ผมก็ยอม ทางดีแทคโรบินสัน ฉะเชิงเทรา โทรให้ไปรับเครื่อง ผมก็ขับรถไป
inop
ตามเรื่องร้องเรียน True ค่ะ แจ้งไปหายเงียบ
จากกระทู้นี้ ดิฉันได้แจ้งเรื่องร้องเรียนไว้ กับสัญญาที่ไม่เป็นธรรม เอาเปรียบ http://ppantip.com/topic/31016391 http://ppantip.com/topic/31016391 มีเจ้าหน้าที่ intelligence แจ้งมาว่า จะประสานงาน ตรวจ
สายหมอกหนาว
True ครับ โบนัส 100% นี่เค้ามีไว้เพื่อขวางการย้ายค่ายใช่มั้ยครับ ไม่เคยได้ พอแจ้งย้ายค่ายปุ๊บ โบนัสนี้ก็โผล่มาทันที
จากกระทู้เมื่อวาน https://ppantip.com/topic/37592798 ผมได้แจ้งย้ายค่ายจากทรู ไปดีแทค เป็นเบอร์เติมเงิน แต่ sms แจ้งว่าย้ายไม่ได้เพราะค้างชำระ (เบอร์เติมเงินมียอดค้างชำระได้ยังไง) พอให้ตรวจสอบ ปรากฎว่าไ
tunera
ประกาศขอบคุณ กรณีกระทู้ดีแทคปกป้องโจรภาค ๑ ถึง ๓
ตามที่ผมได้ตั้งกระทู้ต่อว่าดีแทค ในกรณีเบอร์ผมโดนขโมย รายละเอียดปรากฎตาม เตือนภัย ผู้ใช้บริการซิมดีแทคในอุดร เจอมากับตัว (กระทู้ไม่ดัง) http://www.udon108.com/thai/showthread.php?t=257275 เตือนภัย
สมาชิกหมายเลข 802627
ถามบริษัททรูว่าในปี 2568 นี้ จะมีแผน New Site ในพื้นที่ที่ร้องเรียนไปหรือไม่ ?
หลังจากที่ร้องเรียนไป ทางดีแทคและทรูก็มีการชดเชยให้ คำถามคือในปี 2568 นี้ จะมีแผน New Site ในพื้นที่ที่ร้องเรียนไปหรือไม่ ? หลังไมค์ตามนี้ ไปอ่านเอาเองครับ ทรู https://ppantip.com/message
PK82
DTAC กับการย้ายค่ายที่ใช้เวลานานและเล่นแง่มากที่สุดระดับชาติ
หลังจากที่โพสกระทู้นี้ http://ppantip.com/topic/35011510 วันนี้ก็ปรี๊ดแตกอีกรอบครับ ขอบคุณสำหรับความไว้วางใจและการที่เสียเวลามามากแล้ว ดีแทค คุณเหนื่อยมามากแล้วปิดบริษัทไปพักผ่อนเถอะ ทรูโทรมาแจ้งเรื
Chiniji Chira
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากร้องเรียนขอความเป็นธรรมครับ
https://ppantip.com/topic/35850536
https://ppantip.com/topic/36008871
https://ppantip.com/topic/36043183
https://ppantip.com/topic/36049849
เรื่องเกี่ยวกับการขอปิดเบอร์โทรศัพท์ จากดีแทค ที่ต้องได้รับเงินคืน ผมปิดเบอร์ ไป 3 เดือนนิดหน่อย เนื่องจากดีแทคผิดสัญญา ไม่มีโทรศัพท์ให้ลูกค้า และทางดีแทค รับปากจะคืนเงินให้ ผมจึงได้ทำการปิดเบอร์ แต่ เรื่องเงินกลับเงียบหาย 0917613111 มานพ โฆษวณิชกิจ