ดีแทคจะหลอกลวงลูกค้าไปถึงไหน ผมเลิกใช้และยังถูกหลอก เรื่อยๆ

กระทู้คำถาม
ผมขอถาม ผมต้องการเงินผมคืน มันผิดมากไหม ผมเปิดเบอร์ แพลตตินั่ม แต่ไม่ได้แถมโทรศัพท์ note7 และมาให้ไอโฟน7 128g ให้ผมเพิ่มเงิน 2000 บาท ผมก็ยอม ทางดีแทคโรบินสัน ฉะเชิงเทรา โทรให้ไปรับเครื่อง ผมก็ขับรถไปรับ สรุปๆ บอกมีแค่ 32g หลอกลวงรอบแรก และมีการมาถามผมว่าได้บันทึกเสียงไว้ไหม ผมขอถามกลับ คนดีดีที่ไหนครับ คุยและต้องอัดคลิปเสียงไว้  ผมไปปิดเบอร์ รับปากว่าสามารถทำได้ ไม่เกิน 60 วัน จะได้เช็คคืนเงิน สรุปๆตอนนี้ผ่านไปกี่วันและครับ ไม่ได้เงินคืน วันนี้โทรมา บอกว่า ต้องส่ง เกสาร บุ๊คแบ็งค์อะไรไป ส่งสำเนาไป ผมถามว่าในเมื่อทำเรื่องไปหมดและ ผมต้องไปทำอะไรอีกกะคุณ และมาให้เหตุผลว่า เพราะเกิน 45 วันไปและ ผมทำเรื่องขอเงินคืนแต่ แรก ที่เลย 45 วัน เพราะทางดีแทค ทำผิดกะผม ใช่หรือไม่ ทำไมในเมื่อบอกว่าไม่เกิน 60 วันจะได้เงินคืน นี่ผ่านมาสามเดือนกว่าและมั้ง ทำไมไม่ยอมคืนเงิน ที่รับปากไว้ จะส่งมาเป็นเช็คเงินสด จะต้องให้ลูกค้า ยุ่งยากตลอด พยายามบีบให้ผมทิ้งเงินเหรอครับ ผมว่า แค่นี้สำหรับดีแทค มันก็เป็นความรู้สึกที่เลวร้ายมากและ ผมคนมีตัวตน 0917613111 มานพ โฆษวณิชกิจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่