[CR] hikaru สวนลุมไนท์บาซา อาหารใช้ได้แต่การบนิการห่วยแตก

วันนี้ตอนหกโมงกว่าๆ ไปทานกับเพื่อนร่วมงานตั้งแต่ร้านยังไม่มีใคร

สั่งอาหารได้ช้ามากก แถมอาหารก็ได้ไม่ครบ
หนักสุดก็ฟัวการ์โรล ที่รอมาชั่วโมงกว่าได้มาสี่ชิ้น
ทั้งๆที่สั่งล่วงหน้าก่อนเพื่อน

รอจนหงุดหงิด เลยเรียกพนักงานมาถามว่าทำไมได้ช้า ก็เลิ่กลั่กๆไม่ตอบ จะว่ายุ่งก็ดูไม่ยุ่งมาก
มีการหยอกล้อแกล้งเดินชนเพื่อนที่ยกอาหารไปเสริฟด้วย(เห็นกับตายังไม่อยากเชื่อ)
จนเกือบจะเซล้มใส่โต๊ะเรา

พอทนไม่ไหว จะเรียกผู้จัดการมาคอมเพลน
พนักงานแคชเชียร์ก็ตอบบแบบกวนๆมา
เรา: ร้านนี้มีผู้จัดการไห ?
พนักงาน: มีครับแต่ไม่อยู่ มีอะไร
เรา: จะคอมเพลนร้านหน่อย
พนักงาน: พี่ว่ามาเลยมีอะไรจะพูดก็พูดมา
เรา(เริ่มหงุดหงิด): บริการแย่มากนะครับ แย่กว่าเมื่อก่อนมาก
พนักงาน(มองหน้า ไม่ได้จดรึบันทึกคอมเพลนอะไร): ครับ ก็ลูกค้าเยอะ พนักงานน้อยก็ได้เท่านี้แหละ
เรา(รู้ว่าอีกฝ่ายหูทวนลม): มีเบอร์ผู้จัดการไม่ครับ
พนักงาน:ไม่มี มีแต่เบอร์ร้าน
เรา: ผู้จัดการตะเข้าร้านเมื่อไหร่ครับ
พนักงาน:ไม่รู้

จบแค่นั้นไม่อยากพูดอะไรต่อจ่ายเงินแล้วเดินออกร้าน
และไม่คิดจะกลับมาเหยียบที่นี่อีก
ชื่อสินค้า:   Hikaru Japanese Fusion สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดา
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่