หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada คืนเงินให้ลูกค้าเร็วสุดใช้เวลากี่วัน?
กระทู้คำถาม
E-commerce
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
พอดีสั่งซื้อสินค้าจากทาง lazada แล้วทำเรื่องคืนสินค้าไปแล้ว เลยอยากสอบถามท่านที่เคยมีประสบการณ์คืนสินค้ากับทาง lazada ว่าเร็วที่สุดได้เงินคืนภายในกี่วันครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนเงินคืนสินค้าในshopeeทำยังไงคะปลอดภัยไหม
เลือกกดคืนเงินคืนสินค้าในช้อปปี้ แล้วบอกวิธีการคืนเงิน2ช่องทางคือผ่านทาง shopee pay กับบัญชีธนาคาร แบบนี้จะปลอดภัยไหมคะ ทำไมคืนเงินใน lazada ยังง่ายกว่าอีกไม่ต้องถามข้อมูลส่วนตัวด้วย
สมาชิกหมายเลข 708801
e-mail ของ lazada คืออะไรครับ
จะถามเรื่องติดตามสินค้า โทรติดก้ยาก เฟสก้ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 1502164
Lazada เดียวนี้ ไม่ส่ง SMS ไม่โทรมา ก่อนส่ง คิดจะยกเลิกก็ยกเลิกได้เลยใช้ไหม แย่
ผมสั่งสินค้า จาก Lazada เมื่อวันที่ 2 ต.ค โดย ระบบแจ้งว่า คุณจะได้รับสินค้าภายใน: 5 ต.ค. - 7 ต.ค., 2017 หลังจากวันสั่ง ผมก็ไม่ได้อัพเดทอะไรเพิ่มจาก lazada เลย รอมาจนถึงวันที่ 9 ผมยังไม่ได้สินค้า ตอนเ
สมาชิกหมายเลข 4141362
ผู้ขายของบน lazada โปรดรู้ไว้ว่าค่าปรับที่คุณถูกหักไปไม่เคยถึงมือลูกค้า
เมื่อตอนที่คุณสมัครเป็นผู้ขายกับ lazada (Marketplace)ทางเซลที่ดูแลคุณจะย้ำนักหนาว่า ถ้าลูกค้าสั่งสินค้ามาแต่คุณไม่มีส่ง จะถูกปรับ 300 บาทต่อ ออเดอร์ ส่งสินค้าผิด ผิดสีผิดไซต์ หัก 300 ยกเลิกออเดอร์ หัก
สมาชิกหมายเลข 702028
ร้านค้าในลาซาด้า ตั้งกติกาเอง เช่น ต้องถ่ายวีดีโอตอนเปิดกล่อง ต้องลงทะเบียนภายใน 1วัน เป็นธรรมต่อผู้บริโภคหรือไม่
ร้านค้าในลาซาด้า ตั้งกติกาเอง เช่น ต้องถ่ายวีดีโอตอนเปิดกล่อง ต้องลงทะเบียนภายใน 1 วัน เป็นธรรมต่อผู้บริโภคหรือไม่ เนื่องจาก สินค้า ระบบรวน เครื่องร้อนผิดปกติ ฯลฯ แต่ทางร้านกั
สมาชิกหมายเลข 2090230
อย่าใช้บริการ Lazada เพราะโกงลูกค้า
Lazada โกงลูกค้า เราสั่งซื้อสินค้า จ่ายผ่ายบัตรเครดิตแล้ว แต่สินค้าไม่ได้รับในวันที่กำหนด(เลยมา 2 สัปดาห์) และไม่ได้รับการติดต่อใดๆ โทรเข้า call-center ก็ได้แค่ประสานงานและประสานงาน แต่บริษัท lazada ไ
One-pete
Lazada ช่วยเช็คเรื่องการส่งของให้หน่อยครับ
ผมสั่งซื้อสินค้าจากร้าน CIMBIZ Co., Ltd. (ตั้งอยู่ในไทย) Order #3719752242 ครบ 7 วันแล้วยังไม่ได้ของ และ status ไม่มีความคืบหน้า อยากทราบว่าจะทางร้านจะส่งให้หรือไม่ หรือขอเบอร์ร้านก็ได้ครับ *ผมหลังไ
สมาชิกหมายเลข 4095425
ทำไมส่งของคืน Lazada ที่ 7-11 ถึงช้ามาก ๆ
ผมสั่งซื้อ Smart Watch กับทาง ลาซาด้า แต่ทางร้านกลับส่งของผิดรุ่นมาให้ ผมเลย กดคืนสินค้าตามแบบฟอร์ม กดขอคืนกับ 7-11 ไปปริ้นใบแบบฟอร์มคืนสินค้า แนบไปกับกล่อง พร้อมใบสั่งซื้อ ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง ส่งคืน
SmartHealth
สั่งของจาก lazada ตั้งแต่วันที่ 24 เว็บบอกจะได้รับวันที่ 1 ตอนนี้ของยังอยู่ที่คลังสินค้าอยู่เลย
ตอนแรกเห็นขึ้นสถานะนี้ตั้งแต่ 25 ก็คิดว่าสงสัยจะได้รับวันที่ 27 พอวันที่ 27 มาเช็ค ก็ยังคงค้างสถานะนี้ 28 ก็แล้ว จนวันนี้ วันที่ 1 มีนา ที่ของจะต้องมาถึงตามกำหนด ก็ยังคงค้างอยู่สถานะนี้ SMS EMAIL ที่บ
IMVECTORXZ
Lazada เนี่ยเวลาลูกค้าใช้คูปอง คนขายจะได้เงินส่วนต่างจากคูปองนั้นไหมครับ
อย่าง Shopee ที่ต่อให้ลูกค้าใช้เหรียญ + คูปองส่วนลด สมมุติของราคา 600 ลูกค้าใช้ส่วนลด 300 แต่ Shopee จ่ายส่วนต่าง 300 นั้นให้คนขาย ได้เงินเต็มจำนวน 600 อยู่ดี อยากทราบว่า Lazada เป็นแบบเดียวกันไหมคร
สมาชิกหมายเลข 2927767
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada คืนเงินให้ลูกค้าเร็วสุดใช้เวลากี่วัน?