หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ช่วยเช็คเรื่องการส่งของให้หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
E-commerce
ผมสั่งซื้อสินค้าจากร้าน CIMBIZ Co., Ltd. (ตั้งอยู่ในไทย) Order #3719752242 ครบ 7 วันแล้วยังไม่ได้ของ และ status ไม่มีความคืบหน้า
อยากทราบว่าจะทางร้านจะส่งให้หรือไม่ หรือขอเบอร์ร้านก็ได้ครับ
*ผมหลังไมค์ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขายของบน Lazada ขนส่งทำสินค้าหาย จะตามของยังไงได้บ้าง ตามผ่าน lazada มา 2 เดือนแล้วไม่คืบหน้า
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามผู้ที่ขายบน lazada ค่ะ พอดีเราเปิดร้านบน lazada มีลูกค้าสั่งมานานๆ ทีคะ มีอยู่ order นึงสั่งมาช่วงกลางเดือน 5 เราก็ print ออกไปส่งที่ lotus express แถวบ้าน ปรากฎว่า status ใ
;iiI
Lazada 11.11 ยังไม่ได้รับของครับ
ผมเขียนประสพการณ์ดีๆ กับ "Lazada 11.11 กรณีศึกษา" โดยปิดท้ายไว้ว่า ยังรอสินค้าอีกรายการ กำหนดส่ง 13-15 พ.ย. รายการนี้ สั่งเป็นคำสั่งแรก ตอนตีหนึ่งของวันที่ 11.11 เป็นตัวหลักที่ต้องการมากสุด
TG2000
สั่งสินค้า Lazada ไม่ได้รับสินค้า จะครบ 3 เดือนล่ะ
สั่งของตั้งนานแล้วยังไม่ได้รับสินค้าเลย การจัดส่งไม่คืบหน้า สั่งไปตั้งแต่วันที่ 8/5/2019 ก่อนลูกจะคลอด ตอนนี้ลูกคลอดจนครบ 2 เดือนแล้ว ยังไม่ได้สินค้าเลยไม่คืบหน้าไรซักอย่างจนเกือบจะลืมแล้วและไม่
สมาชิกหมายเลข 3232526
Lazada ครับ ร้านค้าชื่อ Neotechz มีความเกี่ยวพันกับร้านชื่อ CIMBIZ หรือเปล่าครับ
พอดีผมสั่งซื้อของจากร้าน CIMBIZ Co., Ltd. ซึ่งเลยเวลาจัดส่งมานานแล้ว และวันนี้มี email จาก lazada แจ้งว่าขอยกเลิก order จากร้านดังกล่าวเนื่องจากทางร้านไม่สามารถจัดหาสินค้าส่งให้ได้ (ดูใน stock แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 4095425
รอเงินคืนจากการยกเลิกออเดอร์ใน lazada รอนานไหม?
คือผมสั่งของในแอป Lazada ไปครับแล้วทางร้านส่งช้ามากเลย คือหลังจากสั่งไป7วันไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ยังขึ้นแค่ว่ารอขนส่งเข้ารับพัสดุติดต่อแอดมินร้านก็แล้ว แต่ไม่มีอะไรคืบหน้าผมเลยตัดสินใจว่าจะยกเลิกออเดอร์
สมาชิกหมายเลข 8560486
เบอร์ถูกยกเลิก เลยใช้เบอร์เข้าแอค LAZADA ไม่ได้ค่ะ
พอดีสั่งของไปใน Lazada แล้วจะมาเช็คของ แอคให้เข้าล็อกอินใหม่ ส่งรหัสให้เบอร์ แต่เบอร์โทรถูกยกเลิกไปแล้อะค่ะ จะใช้เมลก็ไม่ได้ลงเมลไว้ เพราะตอนจะลงเมล มีปัญหากับเมล เลยปล่อยไปก่อน สุดท้ายตอ
สมาชิกหมายเลข 8436839
ทำไมผมต้องจ่าย???
ขนส่งโทรมาถามได้รับสินค้าหรือยัง วันนั้นเขาเสียบไว้หน้ารั้ว ผมบอกได้แล้ว แต่ก่อนหน้านัั้นผมไม่เห็นจึงไปร้องเรียนผ่านลาซาด้า ทางขนส่งบอกเขาโดนค่าปรับ500แล้วจะให้ผมจ่าย500 ผมเกี่ยวอะไรทำไมต้องจ่ายมันเป็
สมาชิกหมายเลข 6369289
เราจะตามพัสดุJ&Tได้ยังไงคะรู้สึกสับสนไปหมด
เริ่มแรกเรารอสินค้าที่สั่งมาเป็นเวลา3อาทิตย์ เราทวงถามคนขายทุกวันว่าของถึงไหนแล้วทำไมเช็คแล้วไม่เจอ คนขายบอกสินค้าอยู่ที่คลังยังไม่คีย์เลขเข้าระบบหรือเริ่มจัดส่งสินค้าเลย คนขายก็โทรเช็คให้ทุกวัน จนวัน
สมาชิกหมายเลข 8417873
โดน Shopeepay หักเงินไป 999 บาท ซึ่งไม่เคยมียอดซื้ออะไรเลย
ขออนุญาต #สอบถาม ครับ แฟนโดน #shopeepay หักเงิน ไป 999.-บาท โดยไม่เคยมียอดซื้ออะไรเลย ในระบบ ธนาคาร ขึ้นว่า #SIPSSHOPEEPAY (THAILAND)CO.,LTD. กำลังติดต่อเจ้าหน้าที่ Shopeepay ครับ / ไม่ทราบว่า พี่ๆพอจ
สมาชิกหมายเลข 8544171
เติมเงินไม่เข้าค่ะ ais
เติมเพื่อรักษาเบอร์ สังเกตอาจไม่เข้ามาหลายเดือน วันนี้ครบรอบเติม เติมปุ๊บไม่มีสัญญานเงินเข้า กดเช็คยอดเป็น 0 บาทค่ะ
tamara
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ช่วยเช็คเรื่องการส่งของให้หน่อยครับ
อยากทราบว่าจะทางร้านจะส่งให้หรือไม่ หรือขอเบอร์ร้านก็ได้ครับ
*ผมหลังไมค์ไม่ได้