สวัสดีค่ะ อยากสอบถามผู้ที่ขายบน lazada ค่ะ พอดีเราเปิดร้านบน lazada
มีลูกค้าสั่งมานานๆ ทีคะ มีอยู่ order นึงสั่งมาช่วงกลางเดือน 5 เราก็ print ออกไปส่งที่ lotus express แถวบ้าน ปรากฎว่า status ใน order ของเรามันค้างอยู่ที่ร้านกำลังไปจัดส่ง ผ่านไปสักพักเลยโทรไปเปิดเคสกับ lazada เค้าก็รับเรื่องไว้ พร้อมทั้งลองไปตามที่สาขา สาขาก็แจ้งว่าของออกไปหมดทุกวันไม่มีค้าง ให้ไปตามที่ lazada อย่างเดียว ระหว่างนั้นมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามถึงเวลาที่ไปส่ง เราก็แจ้งไป รอจน order ถูกยกเลิก ตาม lazada ไปก็เงียบ จนวันที่ 26/5 ได้รับแจ้งกลับมาว่าเช็คกล้องวงจรปิดไม่พบเราไปส่ง
เราเลยไปตามกล้องวงจรปิดที่สาขาเอง สรุปเราจำเวลาที่เราไปส่งผิด เราก็ตามจนได้กล้องวงจรปิดตอนที่เราไปส่ง และมีรูปที่ทางพนักงานเอาของไปวางให้ขนส่งด้วย โดยในรูปกล่องของเราอยู่บนสุด เห็นชัดมาก แต่ไม่เห็นหน้าพนักงานขนส่ง เราก็ขอหลักฐานทั้งหมดส่งกลับ lazada เมื่อวันที่ 28/5 และโทรไปแจ้ง cc ว่าส่งหลักฐานเรียบร้อยแล้ว
หลังจากนั้นไม่กี่วันมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม เหมือนเป็นเจ้าหน้าที่ฝั่งขนส่ง เราเลยสอบถามถึงหลักฐานที่ส่งไป ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ท่านนี้ยังไม่เห็นหลักฐานที่ส่งไป และแจ้งกลับมาว่าเด๋วขอไปดูหลักฐานก่อน แล้วจะ update ความคืบหน้าให้ทราบ เรารอจนถึงวันนี้ มีการ chat/โทร ไป followup กับ cc ทุกอาทิตย์ คำตอบได้เหมือนเดิมคือประสานงานภายในอยู่ จะแจ้งกลับทาง e-mail เท่านั้น
ตอนนี้จนปัญญาที่จะตามค่ะ จะขอปรึกษาท่านที่ขายของบน lazada หน่อยคะว่าจะตามของคืนมายังไงได้บ้างคะ
ขายของบน Lazada ขนส่งทำสินค้าหาย จะตามของยังไงได้บ้าง ตามผ่าน lazada มา 2 เดือนแล้วไม่คืบหน้า
มีลูกค้าสั่งมานานๆ ทีคะ มีอยู่ order นึงสั่งมาช่วงกลางเดือน 5 เราก็ print ออกไปส่งที่ lotus express แถวบ้าน ปรากฎว่า status ใน order ของเรามันค้างอยู่ที่ร้านกำลังไปจัดส่ง ผ่านไปสักพักเลยโทรไปเปิดเคสกับ lazada เค้าก็รับเรื่องไว้ พร้อมทั้งลองไปตามที่สาขา สาขาก็แจ้งว่าของออกไปหมดทุกวันไม่มีค้าง ให้ไปตามที่ lazada อย่างเดียว ระหว่างนั้นมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามถึงเวลาที่ไปส่ง เราก็แจ้งไป รอจน order ถูกยกเลิก ตาม lazada ไปก็เงียบ จนวันที่ 26/5 ได้รับแจ้งกลับมาว่าเช็คกล้องวงจรปิดไม่พบเราไปส่ง
เราเลยไปตามกล้องวงจรปิดที่สาขาเอง สรุปเราจำเวลาที่เราไปส่งผิด เราก็ตามจนได้กล้องวงจรปิดตอนที่เราไปส่ง และมีรูปที่ทางพนักงานเอาของไปวางให้ขนส่งด้วย โดยในรูปกล่องของเราอยู่บนสุด เห็นชัดมาก แต่ไม่เห็นหน้าพนักงานขนส่ง เราก็ขอหลักฐานทั้งหมดส่งกลับ lazada เมื่อวันที่ 28/5 และโทรไปแจ้ง cc ว่าส่งหลักฐานเรียบร้อยแล้ว
หลังจากนั้นไม่กี่วันมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม เหมือนเป็นเจ้าหน้าที่ฝั่งขนส่ง เราเลยสอบถามถึงหลักฐานที่ส่งไป ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ท่านนี้ยังไม่เห็นหลักฐานที่ส่งไป และแจ้งกลับมาว่าเด๋วขอไปดูหลักฐานก่อน แล้วจะ update ความคืบหน้าให้ทราบ เรารอจนถึงวันนี้ มีการ chat/โทร ไป followup กับ cc ทุกอาทิตย์ คำตอบได้เหมือนเดิมคือประสานงานภายในอยู่ จะแจ้งกลับทาง e-mail เท่านั้น
ตอนนี้จนปัญญาที่จะตามค่ะ จะขอปรึกษาท่านที่ขายของบน lazada หน่อยคะว่าจะตามของคืนมายังไงได้บ้างคะ