ผมสั่งซื้อ Smart Watch กับทาง ลาซาด้า แต่ทางร้านกลับส่งของผิดรุ่นมาให้ ผมเลย กดคืนสินค้าตามแบบฟอร์ม กดขอคืนกับ 7-11 ไปปริ้นใบแบบฟอร์มคืนสินค้า แนบไปกับกล่อง พร้อมใบสั่งซื้อ ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง ส่งคืนวันที่ 3 มี.ค. จนวันนี้วันที่ 20 มี.ค.แล้ว สถานะการส่งคืนยังไม่คืบหน้า ทั้ง ๆ ที่ผมก็ส่งใน กทม. (ทาง lazada เคยบอกว่าประมาณ 8 วันจะส่งถึงคลัง แต่นี่ก็เลยมามากแล้ว) ติดต่อ call center ก็บอกจะตามเรื่องให้ แต่ทางบริษัทขนส่งไม่ตอบกลับก็เลยทำอะไรไม่ได้ (อ้าว!) ผมก็ทำได้แค่รอใช่มั้ย? คือ ไม่ทราบว่าประสานงานกันยังไงถึงได้ชักช้าเลข tracking ผมก็มีให้ เห็นคนบ่นมาหลายกระทู้แล้ว ถ้าบริษัท logistic มันห่วยขนาดนั้นก็เปลี่ยนเจ้าเถอะ Lazada ยิ่งขึ้นชื่อเรื่องของปลอมอยู่แล้ว ผมอยากลองดูเพราะเห็นว่ามีรับประกันคืนสินค้าได้ แต่มาเจอตัว lazada เองก็กลับมีการจัดการภายในที่ไม่ได้เรื่องอีก เสียความรู้สึกจริง ๆ ครับ ต้องให้ผู้บริโภคมาประจานกันทางเนตใช่มั้ยถึงจะได้เรื่องเร็ว ๆ น่ะ
ทำไมส่งของคืน Lazada ที่ 7-11 ถึงช้ามาก ๆ