ดีแทคคะ กราบละค่ะ ขอความกรุณา ขอได้โปรดให้ดิฉันย้ายค่ายเถอะค่ะ

กระทู้คำถาม
ตามที่ดิฉันได้แจ้งย้ายค่ายจากดีแทค และเกิดข้อขัดข้องนานับประการ จากกระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/36012881

ความคิดเห็นที่ 4
ในวันที่ 20 ม.ค. 60 ที่ระบบพร้อมเปิดให้ใช้งานได้แล้ว ทางเราจะเข้าไปตรวจสอบสถานะการย้ายและจะช่วยเร่งติดตามเรื่องให้อีกครั้งนะคะ
ตอบกลับ
0 0   
feedback@dtac.co.th   
15 มกราคม เวลา 17:39 น.

จนกระทั่งถึงวันนี้ ทาง AIS แจ้งว่า ยังไม่สามารถย้ายได้ .....ทำรายการไม่สำเร็จเนื่องจากข้อมูลการลงทะเบียนชื่อหรือเบอร์ไม่ถูกต้อง?????
ให้ตรวจสอบและทำรายการใหม่

ได้รับ SMS จากดีแทคว่า ขออภัยค่ะ คำขอรหัสการย้ายค่ายของหมายเลข 089xxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากข้อมูลผู้จดทะเบียนไม่ใช่บัตรประชาชน กรุณาติดต่อ 022028211

ดิฉันมั่นใจว่า ดิฉันไม่เคยยื่นบัตรอะไรอื่นใดนอกจากบัตรประจำตัวประชาชนนะคะ เพราะเป็นคนไม่ใช้บัตรข้าราชการในเรื่องส่วนตัว ใบขับขี่ก็ไม่ใช้ (ไม่เคยใช้ 100%)เพราะถือว่าบัตรประชาชน เป็นบัตรแสดงตัวที่ถูกต้องชัดเจนที่สุดแล้ว

ท่านจะให้ทำอะไรอีกคะ ขอย้ายเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2560 ทางดีแทคยืดเวลา จนติดขัด กสทช. ต้องจ่ายเพิ่มอีก 1 เดือน ถ้าพ้นจากวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 ดิฉันก็ต้องจ่ายเพิ่มอีก 1 เดือน ใช่ไหมคะ

ถ้ามันยากเย็นขนาดนี้ ลงทุนไปแก้ไขเบอร์โทร ที่ใช้กับบริการธนาคาร บัตรเครดิต เว็บไซด์ และแจ้งเพื่อนฝูงญาติพี่น้อง อื่นๆ อีกร้อยแปดรายการ จะง่ายกว่าไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่