ดีแทคกับกลโกงไม่ให้ลูกค้าย้ายค่าย

กระทู้คำถาม
ขอแชร์เรื่องราวการย้ายค่ายของเรา คือเราตั้งใจย้ายค่ายจากดีแทคไปทรูมูฟด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง  ต้องบอกก่อนว่า ตอนแรกเราใช้ดีแทคแบบรายเดือน แต่เนื่องจากสัญญาณไม่ค่อยเวิค จึงเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน ใช้แบบเติมเงินได้สักเดือน เราจึงตัดสินใจย้ายค่ายโดยผ่าน 7-11 วันที่ 12/04/59 ผ่านไปประมาณ อาทิตย์กว่า ไม่มีข้อความแจ้งเตือนใดๆ จนเราโทรไปหา cc ทรู วันที่ 20/04/59ได้รับคำตอบว่า เครือข่ายเดิมแจ้งว่าข้อมูลไม่ตรง เราก็โทรหา ccดีแทค ก็แจ้งเราว่า ข้อมูลตรงกัน ให้เราสะกดชื่อ บอกเลขบัตร(ด้วยนะ) อ่ะ เราก็โทรหาทรูอีก ทรูก็ทำเรื่องให้ใหม่
พอมาวันนี้ 21/04/59 เราก็ได้รับข้อความอีกว่า เครือข่ายเดิม ปฎิเสธการย้ายค่าย เนื่องจากข้อมูลไม่ตรง(อีกแล้ว แล้วเมื่อวานคุยกะใครที่ว่าตรงแล้ว) เราโทรไปหา ดีแทคอีก ให้เราสะกดชื่อ นามสกุล พร้อมบอกเลขบัตรอีก แต่รอบนี้ แจ้งเราว่า เลขบัตรไม่ตรง รบกวนส่งรูปบัตรประชาชนเป็น mms มาให้เพื่อทำการแก้ไข  อ่ะเราก็ส่งไป สักพักดีแทคติดต่อกลับมาว่า แก้ไขไม่ได้ เนื่องจาก เลขบัตรเป็นของอีกคนนึงเลย เรางงมาก บอกเราว่าต้องนำบัตรไปยื่นที่ ศูนย์ กีแทค ฮอลล์ ซึ่งบอกตรงๆ บ้านเราอยู่บ้านนอกไกลจาก เซนทรัลชลบุรี ประมาณ 90 กิโล
"อยากถามดีแทคว่า"
1. ตอนเราจดทะเบียนรายเดือน คุณเอาบัตรประชาชนเราไปจดทะเบียนแต่ทำไมไม่ใช่เลขบัตรเรา
2. ตอนเราย้ายจากรายเดือนไปเติมเงิน คุณก็ขอดูบัตรอีก ถ้าข้อมูลมันผิดทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ตอนนั้น ทำไมยังให้คนที่เลขบัตรไม่ตรงทำรายการได้
3. มันเป็นความผิดเราใช่หรือไม่ เราถึงต้องขับรถไปแก้ไขความผิดพลาดที่เราก็ไม่รู้ว่าเกิดได้อย่างไร
และสุดท้าย อยากถามดีแทคว่า คุณทำแบบนี้กับทุกเลขหมายรึป่าว ชื่อเรา แต่เอาเลขใครไม่รู้มาใส่ เพื่อดึงไม่ให้ลูกค้าย้ายค่ายออก รึป่าว
และอยากถามเพื่อนๆว่ามีใครโดนอย่างเรามั๊ย ถ้ามีช่วยกันดัน อย่าให้เค้าทำแบบนี้กะลูกค้าคนอื่นอีก มันไม่แฟร์ ไม่มีความรับผิดชอบ แย่ และห่วยแตก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่