เป็นลูกค้าดีแทคมานานใช้ก็หลายเบอร์ใช้กันทั้งบ้านแต่ช่วงหลังๆไม่ประทับใจ

กระทู้คำถาม
เป็นลูกค้าดีแทคมานานใช้ก็หลายเบอร์ใช้กันทั้งบ้านงงจริงๆ

ผมรู้สึกว่าการที่จะต้องไปโวยวายในช้อปเพื่อให้ความเข้าใจระหว่างพนักงาน และ ลูกค้าตรงกันนั้นมันไม่มีประโยชน์

ผมจึงขอมาบรรยายโดยใช้พื้นที่ตรงนี้เป็นสื่อกลางครับว่าผู้บริโภคควรจะทำอย่างไรต่อไป เราควรจะมีการปฏิรูปค่ายมือถือที่มีน้อยค่ายมากในบ้านเราไหม

1.http://www.dtac.co.th/campaign/pre-to-post.html เจ้าตัวโปรโมชั่นนี้เคยถามกับ Dtac Feed Back ว่าถ้าผมใช้เบอร์ที่มีอายุ 1 ปีขึ้นไปผมกดสิทธิ์แล้วมีส่วนลด 1000 บาท แต่ค่าเครื่องคือ 990 ก็เท่ากับว่าผมได้เครื่องฟรีแต่ติดสัญญาค่าบริการ 1 ปีใช่ไหม ก็เหมือนจะเข้าใจตรงกัน

2.ผมไปที่ช้อปสาขา Central Airport Plaza เมื่อวานนี้เหมือนพนักงานจะ Lack of Knoledge มากซึ่งพอผมบอกว่าต้องการซื้อเครื่องT2ที่ติดโปรแต่มีส่วนลดนางก็เดินไปถามห้องข้างหลัง กลับมาตอบว่าติดโปร 1990 อ้อก็เลยเข้าใจว่า Lack จริงๆเลยเอาลิ้งข้างบนให้เพราะโปรที่ครบปีฟรีอีกเครื่องผมไม่ต้องการ
2.1นางก็เลยเดินกลับไปหา "SALE" ข้างหลังออฟฟิสว่าเป็นยังไงซักพักกลับมาชี้แจงว่าส่วนลด 1000 เนี่ยลดจาก 3990 อยู่แล้วลดอีกไม่ได้แล้วผมก็งงว่าทำไมลดไม่ได้ถ้าเพื่อนๆพันทิปคิดตามผมถ้ามันเป็นส่วนลดอย่างที่นางว่าจริงๆ เครื่อง 3990-1000=2990 สิถึงจะถูก งั้นผมก็ขอเลือกเป็นเครื่อง Dtac4.5 ละกันนางก็บอกว่าของหมดผมก็ไม่เข้าใจกะสาขานี้จริงๆว่าจะมีโปรมาแบบนี้ทำไมถ้าคุณไม่มีอะไรที่ตรงกับหน้าเว็บไซต์หรือผู้ให้ข้อมูลใน CC pantip หรือ CC เลยงงนะ

ผมรู้ตัวว่าถ้านั่งอีกสักพักคงต้องเถียงกันยาวนึกในใจไปพึ่งพันทิปดีกว่า....ไม่อยากเสียรมณ์

ปล.***ไม่ว่าโปรนี้ผลจะออกมาเป็นยังไงแต่มีสิ่งหนึ่งที่ค่ายมือถือบ้านเราไม่เคยจะมีคือความโปร่งใสและตรวจสอบได้*** ยกตัวอย่างง่ายๆอย่างฮ่องกงถ้าโปรโมชั่นเติมเงินของเราเน็ตหมดปุ้บ เน็ตตัดทันทีและเงินในเมือถือไม่หายแม้แต่บาทเดียว.....เรื่องง่ายๆแค่นี้ยังทำไม่ได้ ถถถถถถถถถ.ไม่น่าคาดหวังกับเรื่องอื่นๆเลยจริงไหม?????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่