ขอระบายกับการซื้อของที่ไม่ได้คุณภาพจาก Lazada หน่อยนะครับ

ถึง Lazada ที่รัก
ปกติผมเป็นลูกค้า Lazada มาหลายปี สั่งของมาใช้ก็หลายครั้ง แต่หลังๆเป็นไงไม่รู้ มักได้ของที่มีตำหนิ ชำรุด บิดงอ หัก ใช้งานไม่ได้ เหมือนหลอกขายของไม่มีคุณภาพ สรุปสั้นๆมา 3 เคส

เคสแรก สั่งจักรยานปั่นออกกำลังกาย ราคา 3990 บาท มีกล่องปกติ เปิดมา ต๊กกะใจ เจอโครงสินค้าบิดเบี้ยว ประกอบเข้าไม่ได้ เกลียวเสียทุกรู สินค้ามีสนิม  

เคส2 สั่งซื้อนาฬิกา DIY ขนาดใหญ่มา ราคา 400กว่าบาท ปัญหาคือ ไม่ใส่กล่องอะไรมาให้ ใช้ถุงดำแพคมาด้านนอก แกะดูข้างในมีโฟมขุ่นๆบางๆห่อมาให้ ไม่มีโฟมสุญญากาศ เปิดดูของ เฮ้ย แมร่ง...เข็มงอทั้ง 2 เข็ม เซ็งเป็ดเลยทีเดียว แต่ยังดีราคาไม่แพง ตอนนี้ เอาไปทิ้งเรียบร้อย ถือว่าทำบุญไป 400 กว่าบาท

เคส3 ได้รับสินค้าเมื่อคืนนี้เอง เป็นราวตากผ้าสแตนเลส มีแค่กระดาษเทาๆ น้ำตาลหุ้มมาด้านนอก เปิดออกมา เอาอีกแล้วครับท่าน สินค้าบิดงอ เสียรูปทรง บิดจนมันจะเลื้อยเป็นงูซะงั้น เหมือนตั้งใจเอาของชำรุดหรือของที่มีตำหนิขายที่ไหนไม่ได้ มาหลอกขายผม

บางคนบอกว่าทำไมไม่คืนสินค้า แต่บางครั้งสำหรับผมไม่สะดวกจริงๆ เพราะสินค้ามันใหญ่ ไหนจะต้องเสียเวลาแพคกลับ ต้องลางานเพื่อขับรถไปส่งพัสดุคืนอีก บลา....บลา....

สิ่งที่ต้องการให้ Lazada ปรับปรุงเร่งด่วน คือ
1. เรียกร้านค้าที่ฝากหน้าร้านขายที่ lazada มาอบรมเรื่องการตรวจสอบสินค้าก่อนจัดส่ง เพราะถ้าจัดส่งสินค้าไม่มีคุณภาพออกไปถึงมือลูกค้าแล้ว นั่นคือคุณกำลังทำลายชื่อเสียงของคุณและ Lazada เอง
2. ในกรณีสินค้ามีปัญหา แนะนำให้ Lazada ส่งเจ้าหน้าที่มารับของคืนที่บ้านผมและจ่ายเงินสดคืนทันทีเลย ไม่ใช่ให้ผมต้องเอาสินค้าไปคืนเองและรอรับเงิน 3-5 วัน (ผมเชื่อว่าหลายคนเลือกไม่คืนของ ยอมทิ้งขยะไป เพราะมันวุ่นวายและไม่คุ้มกับค่าน้ำมันและเวลาทำงาน)

ถ้าเอ็งยังไม่ปรับปรุงอะไรให้ดีขึ้น ขอให้เอ็งเจริญฮวบๆ....

Bye Bye ...LAZADA
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่