สวัสดีค่ะ อยากทราบความเห็นในกรณีที่ Kerry มาส่งของให้แบบเก็บเงินปลายทางแต่ข้างในไม่มีสินค้า!!
เราสั่งสินค้าจากเพจนึงในเฟสบุ๊ค แบบเก็บเงินปลายทาง
พนง.Kerry มาส่งของให้ถึงที่ทำงานตามปกติเลยค่ะ
เมื่อพนง.มาส่งเราก็ได้ทำการชำระเงินและเซ็นต์รับของ
เสร็จก็ทำการแกะของต่อหน้าพนง. พบว่าข้างในไม่มีสินค้าค่ะ
เราต้องการปฏิเสธไม่รับสินค้าเพราะของที่คุณรับและจัดส่งมันไม่มี!!
ทางพนง.ที่ส่งของก็แจ้งว่าไม่ได้ เราเซ็นต์รับสินค้าไปแล้วคืนไม่ได้
ทำให้เราต้องไปตามกับเจ้าของสินค้าที่ส่งของมาเอง
ซึ่งเจ้าของเพจบอกว่าจะส่งชิ้นใหม่มาให้ (ยังไม่ได้สินค้า แต่ไม่ได้ติดใจประเด็นนี้ค่ะ)
ประเด็นที่สงสัยคือว่ากรณีที่เกิดขึ้นแบบนี้มันควรเป็นความรับผิดชอบของใครคะ
เป็นของผู้บริโภคที่ต้องไปตามกับผู้ขายสินค้าหรือว่าทางบริษัท Kerry ควรมีส่วนในการรับผิดชอบด้วยคะ
ปล. แล้วเรามีสิทธิ์ในการแกะสินค้า เพื่อเช็คของภายในก่อนหรือเปล่าคะ
ขอบคุณค่ะ
Kerry เก็บเงินปลายทางแต่ข้างในไม่มีสินค้า!!
เราสั่งสินค้าจากเพจนึงในเฟสบุ๊ค แบบเก็บเงินปลายทาง
พนง.Kerry มาส่งของให้ถึงที่ทำงานตามปกติเลยค่ะ
เมื่อพนง.มาส่งเราก็ได้ทำการชำระเงินและเซ็นต์รับของ
เสร็จก็ทำการแกะของต่อหน้าพนง. พบว่าข้างในไม่มีสินค้าค่ะ
เราต้องการปฏิเสธไม่รับสินค้าเพราะของที่คุณรับและจัดส่งมันไม่มี!!
ทางพนง.ที่ส่งของก็แจ้งว่าไม่ได้ เราเซ็นต์รับสินค้าไปแล้วคืนไม่ได้
ทำให้เราต้องไปตามกับเจ้าของสินค้าที่ส่งของมาเอง
ซึ่งเจ้าของเพจบอกว่าจะส่งชิ้นใหม่มาให้ (ยังไม่ได้สินค้า แต่ไม่ได้ติดใจประเด็นนี้ค่ะ)
ประเด็นที่สงสัยคือว่ากรณีที่เกิดขึ้นแบบนี้มันควรเป็นความรับผิดชอบของใครคะ
เป็นของผู้บริโภคที่ต้องไปตามกับผู้ขายสินค้าหรือว่าทางบริษัท Kerry ควรมีส่วนในการรับผิดชอบด้วยคะ
ปล. แล้วเรามีสิทธิ์ในการแกะสินค้า เพื่อเช็คของภายในก่อนหรือเปล่าคะ
ขอบคุณค่ะ