ซื้อซัมซุงจากทรูแต่มีรอยขีดแต่ศูนย์ไม่รับผิดชอบ

เริ่มต้นคือมื่ออเมื่อวานไปซื้อซัมซุงที่ศูนย์ทรูมา..ศูนย์ฟิวเจอร์รังสิตชั้น2 ตอน17.31น.เมื่อกลับบ้านมาพบว่าโทรศัพท์มีรอยขีดซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจนว่าไม่ใช่รอยถลอกแต่เป็นรอยขูดขีด แล้วพอบ่ายก็รีบเอากลับไปให้ศูนย์เช็ตงคเพราะเพิ่งผ่านไป1วันประกันยังคงอยู่ เอา1องไปเช็คตั้งแต่ 15.00น. คุนยตอนแรกที่เค้าเตอก็ร์พนึกงานพูดได้คำเดียวว่าในเมื่อคุณเอาของออกจากศูนย์แล้วทางร้านจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น แล้ใจากนั้นก็ให้เรารอผู้จัดการ รอจนถึง17.00 ศูนย์ออกมาพูดได้คำเดียวว่า เปลี่ยนไม่ได้ศูนย์ทรูบอกว่าเมื่อสินค้าออกจากศูนย์ไปแล้วศูนย์จะไม่รับผิดชอบเปลี่ยนเครื่องให้...แล้วเราถามกลับว่าเป็นความผิดขของใคร ของลูกค้าหรือ...ศูนย์บอกว่าไม่ใช่ของลูกค้าไม่ใช่ของศูนย์แล้วมันเป็นความผิดของใคร...ใครจะต้องรับผิดชอบหรือลูกค้าต้องทนใช้ของแบบนั้นในสภาพที่ำรุดแบบนั้น...พูดง่ายๆคือซื้อออกมาแล้วจะเป็นยังไงก็เรื่องของสิส่วนกูซื้อแล้วกูไม่สนใจแล้วกูได้ตังแล้วใช่มั้ย....ช่วยแชร์กันออกไปเราเชื่อว่าไม่ใช่เราคนเดียวที่โดนแบบนี้แชร์มันไปจนกว่ามันจะรับผิดชอบกับการปัดความรับผิดชอบแบบนี้ ชาวพันทิปที่เคยโดนแบบนี้แชร์กันออกไปหาความยุติธรรมให้กับผู้คุ้มครองบริโภคอย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่