ผมซื้อS7edgeมาจากร้านsamsungในเซ็นทรัลแจ้งวัฌนะและทำประกันหน้าจอแตกกับJaymartที่ทางร้านเสนอผมขาย ต่อมาสองอาทิตย์โทรศัพท์ผมหน้าจอแตกและเข้าเงื่อนไขทุกอย่างที่ทำกับทางประกันจึงนำเครื่องมาส่งซ่อมที่ร้านที่ผมซื้อวันที่ส่งเครื่อง11/09/59 ปัญหาคือ ตอนนี้ผมรอ4เดือนแล้วยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ตอนแรกบอกให้ผมรอประมาณ1เดือนยังไม่ได้ผมโทรไปหาบอกเคสนี้มีเยอะลูกค้าต้องรอคิวพอสองเดือนบอกผมเคสนี้ลูกค้ารอนานมากแล้วจะให้เครื่องใหม่เดวจะติดต่อให้มารับที่ร้านพอสามเดือนบอกเครื่องไม่มีเดวจะคืนเงินให้ก่อนปีใหม่ครับ..วันที่4มกราคม ผมไปที่ร้านบอกว่าติดเทศกาลเดวจะโอนให้ภายในเดือนนี้ค่ะ นี่วันที่12 ครับ4 เดือนแล้ว ไม่ทราบว่าติดอะไรอีก ซื้อเครื่องที่ร้านผมจ่ายเงินสดสองหมื่นกว่าบาท ส่งเครื่องซ่อมผมโอนเงินให้ประกันอีก3,863บาท นี่คือหรือครับบริการหลังการขาย ผมว่าเข้าข่ายหลอกลวงหรือโกงลูกค้าด้วยซ้ำเวลาจะขายของแทบจะกราบขายเครื่องแล้วก็ขายประกันอีกแต่พอมีปัญหามาไม่ได้ช่วยอะไรลูกค้าเลย..ผมซื้อโทรศัพท์นะครับจ่ายตังเรียบร้อย4เดือนแล้วยังไม่ได้ใช้ จะซื้อใหม่เงินก็ไม่คืน ยังงี้เรียกว่าหลอกลวงไหมครับ
มีสิทธิคุ้มครองผู้บริโภคหรือลูกค้าอย่างผมไหม