คือดิฉันมีปัญหาเกี่ยวกับโทรศัพท์ซัมซุง และได้แจ้งปัญหาไปที่เว็บไซต์ของซัมซุงแล้ว แต่ผ่านไป 1 เดือน คำตอบที่ได้รับคือ จะประสานงานให้ เพื่อนๆท่านใดพอจะช่วยแนะนำได้บ้างค่ะ หรือ ควรจะไปแจ้งที่ สคบ. เลย ปัญหาที่กิฉันแจ้งไปมีรายละเอียดดังนี้ค่ะ
เนื่องจากดิฉันซื้อโทรศัพท์ซัมซุง S6 edge 32 G. มาจากศูนย์ทรูเมื่อวันที่3/11/2015 และได้ใช้เรื่อยมาจนกระทั่งวันที่ 13/11/2016 ไม่ทราบว่าไปกดปุ่มไหนเครื่องดับไปและจำรหัส PIN codeไม่ได้ พอวันที่14/11/2016 ดิฉันได้ไปที่ศูนย์ซัมซุงเชียงราย(อาศัยอยู่จังหวัดเชียงราย) ทางศูนย์แจ้งว่าต้องทำการปลดล็อคโทรศัพท์ ซึ่งจะส่งผลให้ข้อมูล รูปภาพทั้งหมดหายไป ดิฉันก็โอเคหายคือหาย หลังจาก 1 ชั่วโมงผ่านไปจึงเสร็จ พอกลับบ้านใช้ได้ 2 วัน ก็เกิดปัญหาหน้าจอดับเปิด-ปิดไม่ได้ แต่ยังมีไฟสีเขียวขึ้นอยู่ ดิฉันก็รีบไปที่ศูนย์อีกครั้งให้ช่วยแก้ไข ทางศูนย์แจ้งว่าเหมือนมีโปรแกรมไม่เสร็จสมบูรณ์จึงทำให้เครื่องค้างและแก้ไขกลับมาให้ ต่อมาเมื่อวันที่15/12/2016 ช่วงประมาณเที่ยงวันดิฉันใช้โทรศัพท์ตามปกติ โทรออก รับสาย เล่นไลน์ เล่นเฟสบุ๊ค ปกติ หลังจากคุยโทรศัพท์เสร็จดิฉันได้ทำการชาร์ทโทรศัพท์ ไม่ถึง15นาทีก็จะหยิบโทรศัพท์มาใช้ ปรากฏว่าโทรศัพท์เปิดหน้าจอไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้ แต่ครั้งนี้มีไฟสีแดงปรากฏอยู่ จะปิดก็ปิดไม่ได้ เครื่องร้อนมาก จึงรีบไปที่ศูนย์ เพื่อให้ช่วยแก้ไข พนักงานเข้าที่เคาน์เตอร์ได้ถือโทรศัพท์เข้าไปข้างในเพื่อให้ช่างดู ประมาณ5นาที กลับออกมาแจ้งว่า เมนบอร์ดช็อต พนักงานถามหาใบเสร็จว่าซื้อมาเมื่อไหร่ แต่ดิฉันไม่ได้นำติดตัวไป แต่แจ้งพนักงานว่าซื้อมาเมื่อไหร่ ซึ่งหมดประกันไปแล้วประมาณ 1 เดือน ดิฉันเลยถามว่าถ้าซ่อมต้องจ่ายเท่าไหร่ พนักงานคิดและเขียนใส่กระดาษมาให้ว่าประมาณ 11,0000บาท ดิฉันและสามีคิดว่าซ่อมไม่คุ้มและเราต้องใช้โทรศัพท์ด่วนด้วย จึงตัดสินใจซื้อใหม่(สามีดิฉันอารมณ์เสียมาก แกเป็นชาวต่างชาติ ว่าศูนย์ไม่แนะนำหรือบริการอะไรได้มากกว่านี้เลยหรือ โทรศัพท์เครืองราคาไม่ใช่ถูก) แล้วดิฉันซื้อเครื่องใหม่เป็นไอโฟน ซึ่งสามีบอกว่าจะไม่ให้ใช้อีกแล้วซัมซุง เรื่องคงจบเพียงเท่านี้ ถ้าเช้าวันถัดไปคือวันที่16/12/2016 ดิฉันตื่นมาก็รีบดูโทรศัพท์เพราะเครื่องมันร้อนมาก ว่าเย็นหรือยัง แต่แบตหมดจึงทำการชาร์จ และเมื่อลองเปิดดู ปรากฎว่าเปิดได้ และลองใส่ซิมดูปรากฎว่าใช้ได้ปกติ
ดิฉันอยากถามว่าการที่ไปที่ศูนย์ และศูนย์แจ้งว่าเมนบอร์ดช็อต ทำให้ดิฉันต้องเสียเงินซื้อเครื่องใหม่ ซึ่งความจริงเครื่องยังใช้ได้อยู่ ตรงนี้บริษัทซัมซุงจะอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจว่าอย่างไรค่ะ และบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไร กับพนักงานของบริษัทแจ้งลูกค้ามาเช่นนี้
หวังว่าดิฉันคงได้รับคำตอบจากผู้บริหาร ตอบกลับมาให้เข้าใจ และดำเนินการว่าจะทำ อย่างไรให้กับลูกค้าของคุณได้บ้าง เรื่องคงไม่เงียบหายไปนะค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สุพัตรา
-------------------------------------------------------------
คำตอบของซัมซุงคือ
เรียนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ
ในนามของบริษัทฯต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกในสินค้าและการบริการของเรา
อีเมลล์ของท่านฉบับนี้ได้ถูกส่งต่อไปยังหัวหน้างานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้วค่ะ
และท่านจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งค่ะ
ขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อกับเราอย่างง่ายดาย
เพียงท่านดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น MySamsung ในสมาร์ทโฟนของท่าน
แอพพลิเคชั่นนี้จะนำเสนอเทคนิคและวิธีการใช้งานที่เป็นประโยชน์
และช่วยค้นหาศูนย์บริการใกล้เคียง และเพิ่อติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น
TSE-266
Samsung ERMS Support Team
ศูนย์บริการลูกค้า Thai Samsung Contact Center 02-6893232 หรือ 1800-293-232
เวลาทำการ 24 ชม.
---------------------------------------------------------
และหลังปีใหม่ดิฉันได้สอบถามไปใหม่ คำตอบคือ จะช่วยประสานงานให้ถ้าได้เรื่องอย่างไรจะติดต่อกลับ เพื่อนๆท่านใดพอให้คำแนะนำได้บ้างค่ะ นอกจากทำใจแล้วจะทำอย่างไรกับบริษัทที่ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย ต้องการแค่ขายอย่างเดียว พอได้เงินไปแล้วไม่สนใจการบริการหลังการขายให้ลูกค้าอีก
ใครพอทราบช่วยแนะนำด้วยค่ะ
เนื่องจากดิฉันซื้อโทรศัพท์ซัมซุง S6 edge 32 G. มาจากศูนย์ทรูเมื่อวันที่3/11/2015 และได้ใช้เรื่อยมาจนกระทั่งวันที่ 13/11/2016 ไม่ทราบว่าไปกดปุ่มไหนเครื่องดับไปและจำรหัส PIN codeไม่ได้ พอวันที่14/11/2016 ดิฉันได้ไปที่ศูนย์ซัมซุงเชียงราย(อาศัยอยู่จังหวัดเชียงราย) ทางศูนย์แจ้งว่าต้องทำการปลดล็อคโทรศัพท์ ซึ่งจะส่งผลให้ข้อมูล รูปภาพทั้งหมดหายไป ดิฉันก็โอเคหายคือหาย หลังจาก 1 ชั่วโมงผ่านไปจึงเสร็จ พอกลับบ้านใช้ได้ 2 วัน ก็เกิดปัญหาหน้าจอดับเปิด-ปิดไม่ได้ แต่ยังมีไฟสีเขียวขึ้นอยู่ ดิฉันก็รีบไปที่ศูนย์อีกครั้งให้ช่วยแก้ไข ทางศูนย์แจ้งว่าเหมือนมีโปรแกรมไม่เสร็จสมบูรณ์จึงทำให้เครื่องค้างและแก้ไขกลับมาให้ ต่อมาเมื่อวันที่15/12/2016 ช่วงประมาณเที่ยงวันดิฉันใช้โทรศัพท์ตามปกติ โทรออก รับสาย เล่นไลน์ เล่นเฟสบุ๊ค ปกติ หลังจากคุยโทรศัพท์เสร็จดิฉันได้ทำการชาร์ทโทรศัพท์ ไม่ถึง15นาทีก็จะหยิบโทรศัพท์มาใช้ ปรากฏว่าโทรศัพท์เปิดหน้าจอไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้ แต่ครั้งนี้มีไฟสีแดงปรากฏอยู่ จะปิดก็ปิดไม่ได้ เครื่องร้อนมาก จึงรีบไปที่ศูนย์ เพื่อให้ช่วยแก้ไข พนักงานเข้าที่เคาน์เตอร์ได้ถือโทรศัพท์เข้าไปข้างในเพื่อให้ช่างดู ประมาณ5นาที กลับออกมาแจ้งว่า เมนบอร์ดช็อต พนักงานถามหาใบเสร็จว่าซื้อมาเมื่อไหร่ แต่ดิฉันไม่ได้นำติดตัวไป แต่แจ้งพนักงานว่าซื้อมาเมื่อไหร่ ซึ่งหมดประกันไปแล้วประมาณ 1 เดือน ดิฉันเลยถามว่าถ้าซ่อมต้องจ่ายเท่าไหร่ พนักงานคิดและเขียนใส่กระดาษมาให้ว่าประมาณ 11,0000บาท ดิฉันและสามีคิดว่าซ่อมไม่คุ้มและเราต้องใช้โทรศัพท์ด่วนด้วย จึงตัดสินใจซื้อใหม่(สามีดิฉันอารมณ์เสียมาก แกเป็นชาวต่างชาติ ว่าศูนย์ไม่แนะนำหรือบริการอะไรได้มากกว่านี้เลยหรือ โทรศัพท์เครืองราคาไม่ใช่ถูก) แล้วดิฉันซื้อเครื่องใหม่เป็นไอโฟน ซึ่งสามีบอกว่าจะไม่ให้ใช้อีกแล้วซัมซุง เรื่องคงจบเพียงเท่านี้ ถ้าเช้าวันถัดไปคือวันที่16/12/2016 ดิฉันตื่นมาก็รีบดูโทรศัพท์เพราะเครื่องมันร้อนมาก ว่าเย็นหรือยัง แต่แบตหมดจึงทำการชาร์จ และเมื่อลองเปิดดู ปรากฎว่าเปิดได้ และลองใส่ซิมดูปรากฎว่าใช้ได้ปกติ
ดิฉันอยากถามว่าการที่ไปที่ศูนย์ และศูนย์แจ้งว่าเมนบอร์ดช็อต ทำให้ดิฉันต้องเสียเงินซื้อเครื่องใหม่ ซึ่งความจริงเครื่องยังใช้ได้อยู่ ตรงนี้บริษัทซัมซุงจะอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจว่าอย่างไรค่ะ และบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไร กับพนักงานของบริษัทแจ้งลูกค้ามาเช่นนี้
หวังว่าดิฉันคงได้รับคำตอบจากผู้บริหาร ตอบกลับมาให้เข้าใจ และดำเนินการว่าจะทำ อย่างไรให้กับลูกค้าของคุณได้บ้าง เรื่องคงไม่เงียบหายไปนะค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สุพัตรา
-------------------------------------------------------------
คำตอบของซัมซุงคือ
เรียนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ
ในนามของบริษัทฯต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกในสินค้าและการบริการของเรา
อีเมลล์ของท่านฉบับนี้ได้ถูกส่งต่อไปยังหัวหน้างานและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้วค่ะ
และท่านจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งค่ะ
ขอแนะนำอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อกับเราอย่างง่ายดาย
เพียงท่านดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น MySamsung ในสมาร์ทโฟนของท่าน
แอพพลิเคชั่นนี้จะนำเสนอเทคนิคและวิธีการใช้งานที่เป็นประโยชน์
และช่วยค้นหาศูนย์บริการใกล้เคียง และเพิ่อติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น
TSE-266
Samsung ERMS Support Team
ศูนย์บริการลูกค้า Thai Samsung Contact Center 02-6893232 หรือ 1800-293-232
เวลาทำการ 24 ชม.
---------------------------------------------------------
และหลังปีใหม่ดิฉันได้สอบถามไปใหม่ คำตอบคือ จะช่วยประสานงานให้ถ้าได้เรื่องอย่างไรจะติดต่อกลับ เพื่อนๆท่านใดพอให้คำแนะนำได้บ้างค่ะ นอกจากทำใจแล้วจะทำอย่างไรกับบริษัทที่ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย ต้องการแค่ขายอย่างเดียว พอได้เงินไปแล้วไม่สนใจการบริการหลังการขายให้ลูกค้าอีก