นี่เป็นกระทูแรกที่มาบ่นเลยค่ะเหลือทนจริงๆ
ขอบ่นยาวๆ
เริ่มจากจขกท เองได้ย้ายจากคอนโดเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่
เลยตัดสินใจว่าจะติดตั้งอินเตอร์เนตบ้านของ 3BB
ก็เลยทำการกรอกข้อมูลสมัครไว้ในเวปไซต์ ของ3BB 2วันผ่านไปก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
จขกท. เองเลยได้โทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งคอลเซ็นเตอร์ก็พูดคุยดี และได้บอกว่าจะทำการตามเรื่องให้และจะมีจนท.ติดต่อมาไม่เกินช่วง5โมงเย็นก่อนจะเลิกงาน
ถ้าไม่มีจนท.ติดต่อมา ให้โทรเข้ามาอีกทีก่อน5โมงครึ่ง
แต่จขกท.ยุ่งๆจนเลยเวลา5โมงครึ่งแล้วและไม่มีการโทรมาจาก3BB. เราเองก็คิดว่าเออตอนนี้เค้าคงเลิกงานแล้วล่ะ
ละเค้าไม่เห็นโทรหาเราเลย คงจะติดต่อมาพรุ่งนี้มั้งเพราะเค้าก็รับเรื่องเราไปแล้ว
ก็รอไปจนเช้าของอีกวัน เที่ยง และช่วงบ่ายก็ยังไม่มีการติดต่อมาอีก
เลยโทรไปตามเองอีกรอบ call center ก็บอกว่าจะรับเรื่องติดต่อให้อีกที
และอีกประมาณ1ชั่วโมง ก็มีจนท.โทรเข้ามา
แนะนำตัวสอบถามรายละเอียด และแนะนำว่า
ให้รีบส่งเอกสารและชำระเงิน จะได้สรุปยอดให้ได้และทำการติดตั้งได้เร็ว
เราจึงส่งเอกสารพร้อมโอนเงินค่าติดตั้งและค่าสมัครไป จนเสร็จ
และจนท.ที่รับเรื่องเราก็บอกว่าจะมีช่างโทรเข้ามานัดติดตั้งให้ในภายหลัง
เราก็รอ1วันก็มีช่างติดต่อมาว่าจะมาติดตั้งให้ในวันที่19 เราเลยถามว่านานขนาดนั้นเลยหรือ เพราะที่จนท.3BB แจ้งกับเรามา คือติดตั้งภายใน3-5วัน
ช่างก็เลยบอกกับเราว่างั้นเป็นวันที่ 11ช่วงเช้า
ประมาณ11โมง
เราจึงได้ทำการเลื่อนนัดที่เรามีออกไป
จนมาถึงวันนี้วันที่11มกราคม2560
เราจำเบอร์ช่างไม่ได้จึงโทรเข้าcall center
เพื่อให้ช่างโทรเข้ามาเพราะครั้งแรกที่โทรก็11โมงกว่าแล้วเราคิดว่าเอ๊ะหรือว่า พี่ช่างจะลืม หรือหลงทาง
จนท.สอบถามข้อมูลก็แจ้งว่า เดี๋ยวให้ช่างติดต่อเข้าไปนะคะ
เราก็รอค่ะ
ในเวลาต่อมา......... เที่ยงกว่าแล้ว
ยังไม่มีการติดต่อใดๆจากใคร เราก็หิวข้าวละ
แล้วกลัวว่าถ้าเราไปกินข้าว แต่พี่ช่างเข้ามาแล้วจะหาเราไม่เจอ จะเสียเวลาอันมีค่าของเค้าเค้ามานั่งรอ
เราเลยตัดสินใจโทรเข้าcall Centerอีกครั้ง ทุกอย่างเหมือนเปิดเทปกลอกลับ
แล้วก็.......... เงียบ!!!!
จนเราเริ่มทนไม่ไหวละค่ะ เพราะวันนี้ทั้งวันเรารอช่างให้มาติดตั้ง
นี่ก็คิดอยู่เราเอาเงินให้เค้าหรือเราไปขอเขาใช้ฟรี?
เลยตัดสินใจ สอบถามไปยังน้องคนที่รับเรื่องเราในการสมัคร3BB ไป
ได้คำตอบมาว่า
" เดียวรีบตามให้ค่ะ
หนูโทรบอกทางโซนให้รีบตามช่างให้แล้วค่ะ
ขออภัยนะคะคุณลูกค้า "
เราก็ไม่ได้เหวี่ยงวีนใดๆได้แต่กล่าวคำว่าขอบคุณค่ะ
และเวลาในขณะพิมพ์ตอนนี้15.40น. ยังไม่มีช่างคนใดติดต่อเข้ามา
แม้แต่จะบอกว่าไม่มาก็ไม่มี
ดังนั้นตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่อจะได้เตือนเพื่อนๆไว้ค่ะ
หากจะติดตั้ง internet 3BB ต้องใจเย็นเย็นให้มากถึงมากที่สุดนะคะ
ทำใจไว้เลยว่าแม้ช่างจะนัดคุณแล้วแต่เขาจะมาหรือไม่มาเขาก็จะไม่แจ้งคุณ
แม้ว่าวันนั้นคุณจะลางานมาหรือจะต้องผิดนัดเขาก็จะไม่สน
ไม่แม้แต่จะบอกว่าไม่มานะมาไม่ได้แล้ว
โทรเข้าcall center ก็ไม่มีประโยชน์ค่ะ เหมือนพูดกับเทป
ใครกำลังคิดจะติดตั้งละก็คิดดีๆนะคะ
นี่ยังสงสัยข้าพเจ้าจะทำเช่นไรต่อ
จะว่าจะต้องจุดดอกไม้ธูปเทียนอัญเชิญมา
ยกเลิกทันมั๊ยเห้ออออออออออออ
ใครคิดจะติดตั้งอินเตอร์เนตของ3bb ทำใจไว้ก่อนเลยนะคะ คิดดีๆก่อนสมัคร
ขอบ่นยาวๆ
เริ่มจากจขกท เองได้ย้ายจากคอนโดเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่
เลยตัดสินใจว่าจะติดตั้งอินเตอร์เนตบ้านของ 3BB
ก็เลยทำการกรอกข้อมูลสมัครไว้ในเวปไซต์ ของ3BB 2วันผ่านไปก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
จขกท. เองเลยได้โทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งคอลเซ็นเตอร์ก็พูดคุยดี และได้บอกว่าจะทำการตามเรื่องให้และจะมีจนท.ติดต่อมาไม่เกินช่วง5โมงเย็นก่อนจะเลิกงาน
ถ้าไม่มีจนท.ติดต่อมา ให้โทรเข้ามาอีกทีก่อน5โมงครึ่ง
แต่จขกท.ยุ่งๆจนเลยเวลา5โมงครึ่งแล้วและไม่มีการโทรมาจาก3BB. เราเองก็คิดว่าเออตอนนี้เค้าคงเลิกงานแล้วล่ะ
ละเค้าไม่เห็นโทรหาเราเลย คงจะติดต่อมาพรุ่งนี้มั้งเพราะเค้าก็รับเรื่องเราไปแล้ว
ก็รอไปจนเช้าของอีกวัน เที่ยง และช่วงบ่ายก็ยังไม่มีการติดต่อมาอีก
เลยโทรไปตามเองอีกรอบ call center ก็บอกว่าจะรับเรื่องติดต่อให้อีกที
และอีกประมาณ1ชั่วโมง ก็มีจนท.โทรเข้ามา
แนะนำตัวสอบถามรายละเอียด และแนะนำว่า
ให้รีบส่งเอกสารและชำระเงิน จะได้สรุปยอดให้ได้และทำการติดตั้งได้เร็ว
เราจึงส่งเอกสารพร้อมโอนเงินค่าติดตั้งและค่าสมัครไป จนเสร็จ
และจนท.ที่รับเรื่องเราก็บอกว่าจะมีช่างโทรเข้ามานัดติดตั้งให้ในภายหลัง
เราก็รอ1วันก็มีช่างติดต่อมาว่าจะมาติดตั้งให้ในวันที่19 เราเลยถามว่านานขนาดนั้นเลยหรือ เพราะที่จนท.3BB แจ้งกับเรามา คือติดตั้งภายใน3-5วัน
ช่างก็เลยบอกกับเราว่างั้นเป็นวันที่ 11ช่วงเช้า
ประมาณ11โมง
เราจึงได้ทำการเลื่อนนัดที่เรามีออกไป
จนมาถึงวันนี้วันที่11มกราคม2560
เราจำเบอร์ช่างไม่ได้จึงโทรเข้าcall center
เพื่อให้ช่างโทรเข้ามาเพราะครั้งแรกที่โทรก็11โมงกว่าแล้วเราคิดว่าเอ๊ะหรือว่า พี่ช่างจะลืม หรือหลงทาง
จนท.สอบถามข้อมูลก็แจ้งว่า เดี๋ยวให้ช่างติดต่อเข้าไปนะคะ
เราก็รอค่ะ
ในเวลาต่อมา......... เที่ยงกว่าแล้ว
ยังไม่มีการติดต่อใดๆจากใคร เราก็หิวข้าวละ
แล้วกลัวว่าถ้าเราไปกินข้าว แต่พี่ช่างเข้ามาแล้วจะหาเราไม่เจอ จะเสียเวลาอันมีค่าของเค้าเค้ามานั่งรอ
เราเลยตัดสินใจโทรเข้าcall Centerอีกครั้ง ทุกอย่างเหมือนเปิดเทปกลอกลับ
แล้วก็.......... เงียบ!!!!
จนเราเริ่มทนไม่ไหวละค่ะ เพราะวันนี้ทั้งวันเรารอช่างให้มาติดตั้ง
นี่ก็คิดอยู่เราเอาเงินให้เค้าหรือเราไปขอเขาใช้ฟรี?
เลยตัดสินใจ สอบถามไปยังน้องคนที่รับเรื่องเราในการสมัคร3BB ไป
ได้คำตอบมาว่า
" เดียวรีบตามให้ค่ะ
หนูโทรบอกทางโซนให้รีบตามช่างให้แล้วค่ะ
ขออภัยนะคะคุณลูกค้า "
เราก็ไม่ได้เหวี่ยงวีนใดๆได้แต่กล่าวคำว่าขอบคุณค่ะ
และเวลาในขณะพิมพ์ตอนนี้15.40น. ยังไม่มีช่างคนใดติดต่อเข้ามา
แม้แต่จะบอกว่าไม่มาก็ไม่มี
ดังนั้นตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่อจะได้เตือนเพื่อนๆไว้ค่ะ
หากจะติดตั้ง internet 3BB ต้องใจเย็นเย็นให้มากถึงมากที่สุดนะคะ
ทำใจไว้เลยว่าแม้ช่างจะนัดคุณแล้วแต่เขาจะมาหรือไม่มาเขาก็จะไม่แจ้งคุณ
แม้ว่าวันนั้นคุณจะลางานมาหรือจะต้องผิดนัดเขาก็จะไม่สน
ไม่แม้แต่จะบอกว่าไม่มานะมาไม่ได้แล้ว
โทรเข้าcall center ก็ไม่มีประโยชน์ค่ะ เหมือนพูดกับเทป
ใครกำลังคิดจะติดตั้งละก็คิดดีๆนะคะ
นี่ยังสงสัยข้าพเจ้าจะทำเช่นไรต่อ
จะว่าจะต้องจุดดอกไม้ธูปเทียนอัญเชิญมา
ยกเลิกทันมั๊ยเห้ออออออออออออ