จากความผิดพลาดของ จนท. True เราต้องร่วมรับผิดชอบจาก True เหรอคะ

กระทู้คำถาม
จากเหตุการณ์ วันที่ 18/12/2559

จขกท. ได้ซื้อโทรศัพท์พร้อมโปรโมชั่น พร้อมแพคเกจ เน็ตไม่อั้น 8 เดือน ความเร็วสูงสุด 4 Mbps  ของ True
ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าวันรุ่งขึ้นประมาณ 7.00 น. จะใช้ งานอินเตอร์เน็ตได้
หลังจากวันนั้น เราก็ได้ไป ที่ศูนย์ทรูสาขา เซนทรัลปิ่นเกล้า ก็เช็คให้จนสามารถเล่นอินเตอร์เน็ตได้ปกติ
ผ่านมาอีก2-3 วัน ก็เป็นอีกใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ (เนื่องจากเราไม่สะดวกจึงปล่อยเวลาผ่านไปคิดว่าถ้าผ่านไปใกล้ๆศูนย์ถึงจะเอาเข้าไปเช็คอีกครั้ง)

พอวันที่ 30/12/2559 เราจะเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดจึงเข้าไปที่ศูนย์ทรูสาขา เซนทรัลศาลายา เพื่อเช็คอินเตอร์เน็ตอีกครั้ง  
ก็เช็คให้จนสามารถเล่นอินเตอร์เน็ตได้ปกติ แต่พอกลับไปบ้านก็ใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม

จนวันที่ 3/1/17 เราติดต่อ call center  เจ้าหน้าที่รับเรื่องไม่สามารถเช็คได้เนื่องจากเป็นเบอร์เติมเงิน จะให้เราติดต่อทางศูนย์เอง
เราพยายามคุยด้วย จนให้เจ้าหน้าที่โทรไปคุยกับทางสาขาที่เราซื้อเครื่อง (สาขาเดอะมอลล์บางแค)
เราเข้าใจว่าทางเจ้าหน้าที่หลังตรวจสอบแล้ว จะสามารถเพิ่มแพคเกจที่หายไปจากระบบให้กับลูกค้าได้เลย แต่ทางCall center แจ้งว่าทำไม่ได้ ต้องให้สาขานั้นเป็นคนทำเรื่อง

วันที่ 5 มกราคม เวลา 11:43 น. เราได้ส่งข้อความหลังไมค์เพื่อสอบถาม
จนล่าสุด .....
วันที่ 7/1/17 เจ้าหน้าที่สาขาสาขาเดอะมอลล์บางแค โทรมาแจ้งว่า เกิดความผิดพลาดเนื่องจากใส่แพ็คเกจโปรโมชั่น ผิดเบอร์
จะทำการคืนแพ็คเกจให้ภาย 4-5 วัน และให้ โปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตไว้ 2 GB แบบลดสปีด


จาก วันที่ 18/12/2559 เราได้ซื้อโทรศัพท์พร้อมโปรโมชั่น พร้อมแพคเกจ 4Mb ของ True
จนถึงวันนี้ วันที่ 10 ม.ค.60 เป็นเวลา 23 วัน (เกือบจะครบ 1 เดือนแล้ว)
เราก็ยังงานใช้ไม่ได้...........  ขอแสดงความยินดีกับคนที่ไม่มีปัญหาด้วยค่ะ ปัญหาที่เกิดขึ้นเรารับได้นะคะถ้ามีข้อผิดพลาดบ้าง
แต่...เรารับไม่ได้กับขั้นตอนของเจ้าหน้าที่และกระบวนการแก้ปัญหาที่ล่าช้าต่างหากที่ทำให้เราผิดหวัง
รวมถึงการโยนความรับผิดชอบ และบ่ายเบี่ยงที่จะแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า ซึ่งข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น เกิดจากความผิดของตัวเจ้าหน้าที่เอง
ยิ่งเห็นกระทู้หลายๆกระทู้มีปัญหาในลักษณะเดียวกัน ยิ่งต้องรีบแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น
ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้าตามเรื่อยๆ call center เจ้าหน้าที่ศูนย์ หรือข้อความทางหลังไมค์  
ยิ่งถ้าไม่ได้ตั้งกระทู้ ข้อความทางหลังไมค์  ตอบช้าค่ะ การดำเนินการก็ช้ากว่าการที่ตั้งกระทู้
(ซึ่งเราเองส่วนใหญ่จะใช้สอบถามทางหลังไมค์ก่อนมากกว่าที่จะตั้งกระทู้)
สงสัย ต้องพึ่งบุญบารมีของ #Pantip ในการตั้งกระทู้เท่านั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่