วันนี้ (5 ม.ค. 60) ได้มีโอกาสใช้บริการ Call center ของธนาคารกสิกรไทย (02-888-8888) รู้สึกประทับใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะสุดท้ายก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ไม่ได้รับบริการแต่อย่างใด ได้เพียงฟังเพลงรอสาย นานกว่า 10 นาที จนสุดท้ายรอไม่ไหว จึงสอบถามไปยัง inbox ของเพจ "KBank Live" ได้รับคำตอบที่น่าประทับใจยิ่งกว่าคือ "แนะนำติดต่อสาขาที่สะดวกค่ะ" จึงทำให้รู้ว่า การติดต่อธนาคารกสิกรไทยที่มีประสิทธิภาพที่สุดคือ ต้องไปติดต่อเองที่สาขาเท่านั้น เพราะว่าจะการติดต่อผ่านช่องทางอื่น จะได้เพียงคำตอบว่า ไม่รับเรื่องหรือไม่ก็โยนไปที่อื่นอยู่ดี
[CR] บริการจากธนาคารกสิกรไทย