ทำไมผู้ใช้ Dtac ต้องถูกดูดเงินจากข้อความของใครก็ไม่รู้

คือผมไม่เข้าใจว่า ทำไม Dtac ปล่อยให้ใครก็ไม่รู้มาคิดเงินเราจากข้อความที่ส่งเข้ามาทั้งที่เราไม่ต้องการ
ผมก็โดนมาหลายครั้งและเข้าใจว่าเพื่อนๆก็คงโดนกันมาไม่น้อย ขนาดกด *137 ยกเลิก กดยกเลิกปุ๊บอันต่อไปเข้ามาทันที
ผมคิดว่ากรณีข้อความที่ส่งเข้ามาแล้วจะเก็บเงิน คุณDtacควรยืนยันกับลูกค้าก่อนคิดเงินลูกค้าทุกครั้งนะครับ ไม่งั้นลูกค้าท่านเสียหาย
เคยคิดที่จะดูแลลูกค้าบ้างไหมหรือท่านตั้งใจปล่อยให้ปลิงมาดูดเลือดลูกค้าโดยเก็บเงินผ่านท่านครับ

ข้อความที่ 1 เข้ามาจาก 41-974-12
ขอบคุณที่ใช้บริการ Gamesbond  (โทรศัพท์ตั้งชาร์ตไว้เฉยๆ ไม่มีใครกดอะไร แต่มันปล้นเงินเราได้เพราะดีแทคเป็นคนเก็ยเราไปให้)
ผมกด *137 ยกเลิกทันที และทันที่ที่ข้อความยกเลิกมา
ข้อความที่ 2 เข้ามาจาก 41-974-12 ต่อเนื่องเลยครับ
ขอบคุณที่ใช้บริการ Gamesbond (เฮ้ยอะไรกดยกเลิกเสร็จมันมาต่อเลย)
ผมกด *137 ยกเลิกทันที และทันที่ที่ข้อความยกเลิกมา
ข้อความที่ 3 เข้ามาจาก 42-218-61 ต่อเนื่องเลยครับ
ขอบคุณที่ใช้บริการ Mobile SMS3(10บาท/ครั้ง) (อะรไรอีกล่ะ)
ผมกด *137 ยกเลิกทันที และทันที่ที่ข้อความยกเลิกมา
ข้อความที่ 4 เข้ามาจาก 42-213-66 ต่อเนื่องเลยครับ
ขอบคุณที่ใช้บริการ Quality Content1 (3บาท/ครั้ง) (บริการอะรไรหนักหนา)
ผมกด *137 ยกเลิกทันที และทันที่ที่ข้อความยกเลิกมา
ข้อความที่ 4 เข้ามาจาก 45-640-48 ต่อเนื่องเลยครับ
ขอบคุณที่ใช้บริการ A4-Multi-content 2(5บาท/ขค) (คือคืนนี้ต้องกดยกเลิกทั้งคืนไหม)
ตัดสินใจโทรหา 1678 เจ้าหน้าที่ไม่ว่าง (ข้อเสียอีกอย่างติดต่อ Call center ต้องเสียตังคร๊าบบบ)
ต้องวางมากด *137 อีกที คราวนี้สงบได้

สงสัยครับทำไมใครก็ไม่รู้มาปล้นผมโดยเก็บเงินผ่านดีแทคได้ครับ ถ้าดีแทคไม่ได้รับการยืนยันจากลูกค้า(โทรมาถามก่อน)
ควรหรือไม่ที่จะมาเก็บตังจากลูกค้าครับ? มีมาตราการคุ้มครองลูกค้าไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่