โดน dtac ปล้นจ้า สมัคร SMS เสียเงินให้เพียบเลย

นโยบายดีแทคเป็นแบบนี้จริงๆ ใช่ไหม อยู่ดีๆ ก็สมัครsms นั่นนี่ให้ลูกค้าเสียเงิน ถ้าไม่เปิดดู SMS นี่จะไม่รู้เลยว่าโดนไปกี่รายการ มันคืออะไรกันจ๊ะ ร้อนเงินเหรอ นี่มันเข้าข่ายขโมยชัดๆ แล้วทางแก้ปัญหาที่มีให้คือลูกค้าต้องโทร *137 ไปยกเลิกเอง ไปเรื่อยๆ งี้เหรอ เสียความรู้สึก

พอจะเข้าไปหาทางแก้ปัญหาในเพจดีแทคถึงได้เห็นว่ามีลูกค้าโดนกันเพียบ อื้อหือ เงินที่ปล้นไปขอคืนด้วยนะจ๊ะ  และฝากถึงผู้บริหารและฝ่ายสื่อสารองค์กร dtac นะคะถ้ายังมีนโยบายแบบนี้ หากินแบบนี้ loyalty กับภาพลักษณ์แบรนด์ สร้างให้ตายก็ไม่มีวันโอเคค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่