นโยบายดีแทคเป็นแบบนี้จริงๆ ใช่ไหม อยู่ดีๆ ก็สมัครsms นั่นนี่ให้ลูกค้าเสียเงิน ถ้าไม่เปิดดู SMS นี่จะไม่รู้เลยว่าโดนไปกี่รายการ มันคืออะไรกันจ๊ะ ร้อนเงินเหรอ นี่มันเข้าข่ายขโมยชัดๆ แล้วทางแก้ปัญหาที่มีให้คือลูกค้าต้องโทร *137 ไปยกเลิกเอง ไปเรื่อยๆ งี้เหรอ เสียความรู้สึก
พอจะเข้าไปหาทางแก้ปัญหาในเพจดีแทคถึงได้เห็นว่ามีลูกค้าโดนกันเพียบ อื้อหือ เงินที่ปล้นไปขอคืนด้วยนะจ๊ะ และฝากถึงผู้บริหารและฝ่ายสื่อสารองค์กร dtac นะคะถ้ายังมีนโยบายแบบนี้ หากินแบบนี้ loyalty กับภาพลักษณ์แบรนด์ สร้างให้ตายก็ไม่มีวันโอเคค่ะ
โดน dtac ปล้นจ้า สมัคร SMS เสียเงินให้เพียบเลย
พอจะเข้าไปหาทางแก้ปัญหาในเพจดีแทคถึงได้เห็นว่ามีลูกค้าโดนกันเพียบ อื้อหือ เงินที่ปล้นไปขอคืนด้วยนะจ๊ะ และฝากถึงผู้บริหารและฝ่ายสื่อสารองค์กร dtac นะคะถ้ายังมีนโยบายแบบนี้ หากินแบบนี้ loyalty กับภาพลักษณ์แบรนด์ สร้างให้ตายก็ไม่มีวันโอเคค่ะ