SMS กินเงิน ยกเลิกทัน(ยังไม่มีค่าใช้จ่าย) แต่เกิดค่าใช้จ่าย(หลังจากยกเลิก) DTAC โบ้ยให้ลูกค้ารับผิดชอบ มันใช่เหรอครับ
มาเตือนครับหากมี SMS กินตังค์ อย่า โทร *137 ให้โทร 1678 ยกเลิกกับพนักงานเท่านั้น
วันที่ 29/1/60
- เวลา 15.32 ได้รับ SMS ว่าสมัครบริการ ทั้งๆที่ไม่ได้กดสมัคร (แจ้งว่า ค่าบริการ 0.00 ) (รูปที่ 1 )
- เห็น SMS ตอน 18.04 โทร *137 ยกเลิก ได้ SMS ยืนยันว่ายกเลิกบริการแล้ว (รูปที่ 2)
- เวลา 19:00 ได้รับ SMS ว่า มีค่าใช้จ่ายจากบริการ 10 บาท (รูปที่ 1 )
วันที่ 30/1/60
- เวลา 14:02 โทร *137 เพื่อยกเลิกอีกครั้ง แต่พอเข้าไปเช็คใน App Dtac ก็ยังไม่ยกเลิก
จนต้องโทร 1678 เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า *137 จะมีผลภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งค่าใช้จ่ายอาจเกิดขึ้นในเวลานั้น (เอาง่ายๆ คือลูกค้าต้องจ่าย)
10 บาท จ่ายได้ แต่คือมันไม่ใช่ ผมทำถูกต้อง ยกเลิกทัน แต่คุณยังให้เค้ามาชาร์จค่าบริการ
ถ้า *137 ของคุณมันไม่ Real time ขนาดนั้น ผมว่ายกเลิกไปเถอะ ให้โทรเข้า 1678 แต่พอโทรเข้าไปเยอะ คุณก็บอกมีผู้ติดต่อจำนวนมาก ให้ ส่ง SMS บ้างแจ้งปัญหา โทร * นั่น * นี่ แทนบ้าง ไม่รู้จะเอายังไง
SMS กินเงิน ยกเลิกทัน แต่เกิดค่าบริการ DTAC บอกลูกค้าต้องจ่าย
มาเตือนครับหากมี SMS กินตังค์ อย่า โทร *137 ให้โทร 1678 ยกเลิกกับพนักงานเท่านั้น
วันที่ 29/1/60
- เวลา 15.32 ได้รับ SMS ว่าสมัครบริการ ทั้งๆที่ไม่ได้กดสมัคร (แจ้งว่า ค่าบริการ 0.00 ) (รูปที่ 1 )
- เห็น SMS ตอน 18.04 โทร *137 ยกเลิก ได้ SMS ยืนยันว่ายกเลิกบริการแล้ว (รูปที่ 2)
- เวลา 19:00 ได้รับ SMS ว่า มีค่าใช้จ่ายจากบริการ 10 บาท (รูปที่ 1 )
วันที่ 30/1/60
- เวลา 14:02 โทร *137 เพื่อยกเลิกอีกครั้ง แต่พอเข้าไปเช็คใน App Dtac ก็ยังไม่ยกเลิก
จนต้องโทร 1678 เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า *137 จะมีผลภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งค่าใช้จ่ายอาจเกิดขึ้นในเวลานั้น (เอาง่ายๆ คือลูกค้าต้องจ่าย)
10 บาท จ่ายได้ แต่คือมันไม่ใช่ ผมทำถูกต้อง ยกเลิกทัน แต่คุณยังให้เค้ามาชาร์จค่าบริการ
ถ้า *137 ของคุณมันไม่ Real time ขนาดนั้น ผมว่ายกเลิกไปเถอะ ให้โทรเข้า 1678 แต่พอโทรเข้าไปเยอะ คุณก็บอกมีผู้ติดต่อจำนวนมาก ให้ ส่ง SMS บ้างแจ้งปัญหา โทร * นั่น * นี่ แทนบ้าง ไม่รู้จะเอายังไง