หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อดีแทค ให้แก้ไขเรื่อง โทรไปเกือบ 2 อาทิตย์ยังไม่ติดต่อกลับเลยค่ะ
กระทู้สนทนา
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
รอมานานละคะ คือรอดีแทคติดต่อกลับมา 2 อาทิตย์ นี่ถ้าจะไม่มีบริการที่ดีแล้วปล่อยลูกค้ารอนานขนอนี้คงต้องให้ตามที่นี้ที่เดียวใช่ไหมค่ะดีแทค
เราย้ายค่ายมาก ให้แฟนและครอบครัวย้ายตามมา นอกจากสัญญาณจะแย่ไม่พอ การบริการนี่คงไม่ต้องพูดถึง รอมา 2 อาทิตย์แล้ว รบกวนตามเรื่องด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทำไมเรามีความรู้สึกว่าค่ายสีฟ้าเป็นลูกเมียน้อยจังคะ
อะไรที่ทางค่ายสีแดงได้สิทธิพิเศษไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่เหมือนแบ่งแยกทั้งๆที่มันเป็นบริษัทเดียวกันแล้ว ขอเล่าประสบการ์ณที่ไปใช้บริการแพ็คเกจ5g super Netflix ที่สาขา เซ็นทรัล พระราม 2 ตอนแรกไปติดต่อศู
สมาชิกหมายเลข 4003401
รบกวนสอบถามกสิกรครับ และเครือข่าย DTAC AIS
ผมได้ประมูลเบอร์มาใหม่ พอเปิดใช้บริการ มีข้อความแจ้งเตือน เงินเข้าออก มาทุกเวลา ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้บัญชี กสิกร แก้ไขยังไงได้บ้างคับ เบอร์ ผมย้ายค่ายมาจาก ดีแทค ครับ
intouch_jo
ทำไมถึงมีข้อความแบบนี้ตลอดคะ ค่ายดีแทค
ส่งมาแบบนี้ทุกวันทั้งที่ยังไม่ได้ไปสมัครอะไรเลย โทรยกเลิกทุกครั้ง ก็ยังมีส่งมาเรื่อยๆ แล้วก็กินตังเราทั้งที่เราไม่ได้สมัคร แบบนี่มีวิธีแก้ไหมคะ 
สมาชิกหมายเลข 3834009
เกิดอะไรขึ้นกับดีแทค
เราถือเบอร์ดีแทคอยู่เบอร์หนึ่ง ที่เอาจริงคือเป็นเบอร์ที่ไม่ได้ใช้แล้ว แต่เสียดายเลข ก็เลยยังถือไว้อยู่ ที่นี้ ลืมมมมมมไง ลืมจ่ายจริงๆ ไม่ได้แกล้งเลย นึกได้ก็โดนระงับไปแบบไม่รู้ตัว 55555 ก็จ่ายไปเมื่อว
ไฟกลางธาตุ
อยากขอย้ายค่ายจาก dtac ไป ais
คือผมจะย้ายค่ายเเล้วทีนี้ผมกดรหัสย้ายค่าย *151*หมายเลขบัตรประชาชน# เเล้วโทรออก เเล้ว dtac ก็ส่งข้อความมาบอกว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ****** ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิป
สมาชิกหมายเลข 8357267
Dtacกับปัญหาที่แก้ไขไม่ได้สักที จากใจคนใช้เกือบ20ปี
ใช้มาเกือบ20ปีกับค่ายนี้ จนมีลูกก็ให้ลูกใช้ดีแทค ปัจจุบันมีทั้งหมด3เบอร์ แต่ปัญหาสัญญาณเน็ตที่บ้างทีก็หายจนใช้ไม่ได้ รอเป็นชั่วโมงกว่าจะใช้ได้ เคยให้ลูกโพสกระทู้แจ้งแล้วรอบนึง แต่ทางคุณหลังไมค์ตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 3581349
พนักงานดีแทค อ่านหนังสือออกไหมครับ
จากระทู้นี้ http://ppantip.com/topic/35800681 ได้หลังไมค์หา operator dtac ผมได้บอกไปแล้วว่าไม่ต้องโทรมา ไม่ต้องส่งโบนัสหรือรางวัลอะไรมาให้ แต่นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเบอร์ผม และที่เกิดขึ้นกับเบอร์
cooljourney
ย้ายค่ายดีแทคติดสิทธิประโยชน์
สวัสดีค่ะ กดย้ายค่ายดีแทค แล้วแจ้งว่ามีสิทธิประโยชน์ยังไม่แจ้งยกเลิก คืออะไรคะ ต้องยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 8567773
ดีแทคกับกลโกงไม่ให้ลูกค้าย้ายค่าย
ขอแชร์เรื่องราวการย้ายค่ายของเรา คือเราตั้งใจย้ายค่ายจากดีแทคไปทรูมูฟด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง ต้องบอกก่อนว่า ตอนแรกเราใช้ดีแทคแบบรายเดือน แต่เนื่องจากสัญญาณไม่ค่อยเวิค จึงเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน ใช้แบบเติม
สมาชิกหมายเลข 2446774
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อดีแทค ให้แก้ไขเรื่อง โทรไปเกือบ 2 อาทิตย์ยังไม่ติดต่อกลับเลยค่ะ
เราย้ายค่ายมาก ให้แฟนและครอบครัวย้ายตามมา นอกจากสัญญาณจะแย่ไม่พอ การบริการนี่คงไม่ต้องพูดถึง รอมา 2 อาทิตย์แล้ว รบกวนตามเรื่องด้วยนะคะ