ท่านใดมีประสบการณ์คืนของ Lazada ผ่านไปรษณีย์ไทย แล้วของหายไหมครับ

ผมเพิ่งโดนกับตัวเองครับ

ส่งของคืน Lazada ผ่านแบบฟอร์มการคืนสินค้าจาก Lazada ตั้งแต่วันที่ 20 ธค. ที่ผ่านมาผ่าน EMS ไปรณีย์ไทย แต่สถาณะเป็นรับถุงที่ปลายทาง ปณ. บางพลี ตั้งแต่ 21 ธค. 2559 เวลา 11:06 น. และหลังจากนั้นสถาณะไม่เปลี่ยนเลย

ส่ง email ตามทาง Lazada ไห้ช่วยตามของ ก็ไม่มีความคืบหน้าใด จนวันเสาร์ที่ 24 ธค. ที่ผ่านมา ผมต้องไปโทรตาม ปณ. บางพลี เอง โทรก็ติดยากมาก เจ้าหน้าที่ก็ไม่ค่อยจะรับสาย โทรไป 3-4 ครั้ง สรุปได้เบอร์ไปรษณีย์คนที่ส่งของ ไห้เราโทรถามโดยตรง ก็บอกว่าจะโทรกลับ เสร็จแล้วก็ปิดเครื่องหนี โทรตามอีกวันจันทร์ที่ 26 ธค. และวันอังคารที่ 27 ธค. ก็ถามโน่นถามนี่ บอกว่าของเยอะไม่มีเวลาดูไห้ สรุปไม่มีความคืบหน้าใดๆ กรรมจริงๆไปรษณีย์ไทย บริการคุณทำได้ประทับใจมากจริงๆ

ส่งเรื่องสอบสวนไป ก็บอกไห้รออีก 2 อาทิตย์ แต่เงินที่เราจ่าย Lazada ไปแล้ว สี่พันกว่าบาทแล้วไม่ได้ของเมื่อไหร่จะได้คืน Lazada ก็ไม่เห็นทำอะไรเลย เงียบอย่างเดียว

จึงอยากเรียนถามท่านที่มีประสบการณ์ โดนไปรษณีย์ไทยทำของที่จะส่งคืน Lazada หาย จะเรียกร้องหรือเร่งรัดเอาเงินคืนได้อย่างไรได้บ้างครับ ? กรณีที่ไปรษณีย์คืนเงินได้สูงสุด 2000 บาท แต่มูลค่าสินค้า สี่พันกว่าบาท ส่วนต่างดังกล่าว Lazada จะร่วมรับผิดชอบด้วยหรือไม่ เพราะเป็นการจัดส่งผ่านแบบฟอร์มและระบบการจัดส่งคืนของ Lazada  

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่