หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานโกหกลูกค้าเนื่องจากกลัวโดนร้องเรียน แต่หัวหน้ามาตรวจสอบภายหลังว่าเป็นเรื่องโกหก เราควารโทรไปชี้แจงลูกค้ายังไง
กระทู้คำถาม
ทรัพยากรบุคคล
มนุษย์เงินเดือน
การบริหารจัดการ
งานขาย
การโฆษณา
พนักงานโกหกลูกค้าเนื่องจากกลัวโดนร้องเรียน แต่หัวหน้ามาตรวจสอบภายหลังว่าเป็นเรื่องโกหก เราควารโทรไปชี้แจงลูกค้ายังไง
เพื่อไม่ให้ลูกค้าโกธร หรือมีคำพูดดีๆ ที่ช่วยทำให้ลูกค้าสบายใจ หรือเห็นใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ด่วน UOB ZENITH
ตั้งแต่ธนาคาร Citi Bank ถูกรวมกับธนาคาร UOB และทำการย้ายโอนฐานข้อมูลลูกค้าเดิมมาลูกค้าใหม่ บัญชีออมทรัพย์ไม่มีปัญหาอะไร แต่ปัญหาไปเกิดกับ UOB Zenith เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเราต้องการเรียกดูรายกา
สมาชิกหมายเลข 8518711
TrueMove h
หัวหน้างานปกป้องลูกน้องลูกน้องกระทำผิดไม่คิดติดต่อกลับตามทั้ง 1242 ทั้ง pantip ทั้งย้ายค่ายออกแจ้งไปทั้ง 3 ที่แต่หัวหน้างานไม่สนใจปกป้องจากคนผิดไม่คิดจะติดต่อกลับ เดี๋ยววันจันทร์ผมจะโทรไปทางฝ่ายร้องเร
สมาชิกหมายเลข 7942141
พนักงานส่งของ Kerry โกหกว่าลูกค้าไม่อยู่บ้าน เอาของผมไปดองไว้ 3 วันแล้วครับ เมื่อไหร่จะมาส่งให้ครับ
ร้องเรียนไปทางเว็บก็เงียบ ไม่รู้ชะตากรรมเลยว่าของจะมาส่งวันไหน ผมอยู่บ้านมา 3 วัน ไม่ยอมมาส่ง แล้วพนักงานก็ลงใน Status ว่าผมไม่อยู่บ้าน ? Kerry น่าจะอบรมพนักงานหน่อยนะครับ ถ้าคุณไม่ว่างมาส่งด้วย
สมาชิกหมายเลข 6445541
เตือนภัย! เด็กปั๊มโกงค่าน้ำมัน แล้วถูกลูกค้าจับได้
เดือด! ลูกค้าอัดคลิปเด็กปั๊มโกงค่าน้ำมัน อ้างกดปุ่มผิด เติม 200 กดแค่ 100 กำลังจะเติมเพิ่มไปอีกแต่ลูกค้าโวยวายก่อน ด้านเจ้าของปั๊มลงดาบไล่ออกทันที (25 ธ.ค
totoonline
ขอคนช่วยแปลภาษาเกาหลีหน่อยค่ะ
เราอยากช้วยพี่ชายที่โดนพักงาน โดยไม่มีสาเหตุ จะเขียนจดหมายถึงผู้บริหารค่ะ.... เนื้อความมีดังนี้ เรียน ท่านผู้บริหาร CKC. ผม yai พนักงานแผนกปั๊มโรบอท มีเรื่องร้องเรียน เนื่อจากผมรู้สึกไม่ได้รับความ
สมาชิกหมายเลข 4226099
เรื่องแฟนโกหกซ้ำๆ
ขอสอบถามพี่ๆเพื่อนๆทุกคนครับ ถ้าเราบอกแฟนว่าพูดความจริงมาเลยไม่โกธรไม่อะไรเลย เพราะถ้าโกหกก็ทำให้ทะเลาะกันภายหลัง แต่ในทุกๆครั้ง เขาเลือกที่จะโกหกเราให้เราสบายใจ โกหกเราหลา
สมาชิกหมายเลข 8260526
ร้องเรียน นกแอร์
นกแอร์ คาร์โก้ !! ปัดความรับผิดชอบมาก แจ้งเรื่องร้องเรียนของตรวจสอบไปเพิกเฉยมากควรร้องเรียนใครดี ปัญหาคือ 1.ส่งสัตว์เลี้ยว สองตัว ตอนแรกแยกกรงละ1 ตัวเป็นของ iata พนักงาน คาร์โก้ นครศรี แจ้งกลับ มาบอ
สมาชิกหมายเลข 8542881
j&t แย่มากๆ ไม่ส่งของ ไม่ติดต่อ ตีของกลับเอง
อยากจะร้องเรียน และแชร์ประสบการณ์ที่เจอแบบสุดแสนจะห่ว_ย ของบริษัทขนส่ง j&t. ปากช่อง นครราชสีมา (พื้นที่ หมูสี กม9) ปัญหาขนส่งนี้มีมาไม่ต่ำกว่าครึ่งปี ดองของไม่ส
สมาชิกหมายเลข 7278265
เราสงสัย “เราสามารถเรียกร้องพนักงานเซเว่นได้มั้ย ? ”
คือว่า เราโทรไปเรียกร้อง ทำไมพนักงานเค้ายกเลิกเดลิเวอรี่ เค้าไม่ได้แจ้งสาเหตุทำไมถึงยกเลิก ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆกลับมาเลย เราแค่อยากจะทราบว่าทางเซเว่นมีมาตรการในการเก็บข้อมูลของลูกค้า ที่ได้ทำการเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 7981884
ผิดหวังในความรับผิดชอบของศูนย์บริการYAMAHAกับบิ๊กไบค์คันละสี่แสน
สืบเนื่องจาก หลังจากได้เข้าไปคุยกับทีมเซอร์วิส ปรากฏว่ารถผม มีการเสียหายเพิ่มเติม นอกจากคลัตช์ไหม้ เป็นยอดเงินทั้งสิ้น ณ ปัจจุบัน 8 หมื่นบาท!! หัวหน้าช่างปฏิเสธความผิดพลาดทั้งหมดไม่ได้เกิดจากตัวรถ แต
สมาชิกหมายเลข 1143302
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทรัพยากรบุคคล
มนุษย์เงินเดือน
การบริหารจัดการ
งานขาย
การโฆษณา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานโกหกลูกค้าเนื่องจากกลัวโดนร้องเรียน แต่หัวหน้ามาตรวจสอบภายหลังว่าเป็นเรื่องโกหก เราควารโทรไปชี้แจงลูกค้ายังไง
เพื่อไม่ให้ลูกค้าโกธร หรือมีคำพูดดีๆ ที่ช่วยทำให้ลูกค้าสบายใจ หรือเห็นใจ