พนักงานโกหกลูกค้าเนื่องจากกลัวโดนร้องเรียน แต่หัวหน้ามาตรวจสอบภายหลังว่าเป็นเรื่องโกหก เราควารโทรไปชี้แจงลูกค้ายังไง

พนักงานโกหกลูกค้าเนื่องจากกลัวโดนร้องเรียน  แต่หัวหน้ามาตรวจสอบภายหลังว่าเป็นเรื่องโกหก เราควารโทรไปชี้แจงลูกค้ายังไง
เพื่อไม่ให้ลูกค้าโกธร หรือมีคำพูดดีๆ ที่ช่วยทำให้ลูกค้าสบายใจ หรือเห็นใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่