รถแย่ บริการแย่

ยืมลอกอินเพื่อนครับ

เรื่องมีอยู่ว่า เรานำรถฟอร์ดเฟียสต้าไปเช็คสภาพเมื่อวันเสาร์ที่10ธันวาคมที่ผ่านมา แล้วเรามีการแจ้งเคลมอุปกรณ์ในรถที่มีการลอกโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยให้ทางศูนย์เช็คว่าเคลมได้มั้ย ทางศูนย์เช็คแล้วบอกว่าได้ "ยังไม่หมดประกัน" (ถามซ้ำแล้วเพื่อความแน่ใจ)
เราก็เลยโอเค

ผ่านไปทางศูนย์โทรมาแจ้งของเข้าแล้วพนักงานเลยถามเราจะนัดวันไหน เราเลยบอกนัดเป็นวันเสาร์ (24 ธันวาคม)
หลังจากนั้นมี SMS แจ้งเตือนมา และมีการโทรมายืนยันนัดประมาณตอนเที่ยงของวันนี้ (23) เราตอบโอเคยืนยันนัด

แล้วเรื่องมันก็มีอยู่ว่า หลังจากนั้นทางศูนย์โทรมาหาเราอีกทีประมานตอนเย็นบอก "ขอยกเลิกนัดเนื่องจากรถคุณหมดประกัน"
และจะคุยกับทาง ผจก ว่าจะยังไงต่อ แต่ขอยกเลิกนัดก่อน (เรื่องแบบนี้ควรจะคุยกับผจก.ก่อนโทรหาเราปะ?)

เอาจริงๆไม่ได้ว่างให้นัดเล่นนะครับ..งานการก็ต้องทำ
แล้วมีการบอกเราว่า..ต่อให้เราคุยกับศูนย์ใหญ่ก็เปลี่ยนไม่ได้เพราะรถหมดประกันแล้ว
คือไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้นนี้

การนัดหมายระหว่าง คน2คน
มันมีอะไรมากกว่าคน2คน

เพราะแต่ละฝ่ายก็ต้องเคลียร์ธุระ สะสางงาน
ในส่วนของลูกค้าอย่างเรา
บางทีต้องรีบเอาแม่ไปรพ.ก่อน
เอาแฟนไปทำผมทำเล็บก่อน จิปาถะ ฯลฯ
เคลียร์ทุกอย่าง
จากชีวิตปกติต้องรีบขึ้นมาเพื่อการนัดหมายชุ่ยๆ
ของฟอร์ดเอก จันทบุรี

"มันเป็นเรื่องเล็กมากๆ แค่เช็ควันหมดประกันของลูกค้า"

ขนาดถามย้ำแล้วนะให้เวลาเช็ดแล้วด้วยว่าได้หรือไม่ได้
แล้วสุดท้ายคืออะไร
ลูกค้าเสียทั้งเวลาเสียทั้งความรู้สึกคือนอกจากรถจะห่วยแตกแล้วบริการยังห่วยยิ่งกว่า

ถ้าผมมีเรื่องฉุกเฉินทำให้ไม่ได้รับโทรศัพท์ยกเลิกในวันนี้
คงไม่ได้ระเบิดลงในพันทิพอย่างเดียวแน่นอนครับ

#ฟอร์ดเฟียสต้า #รถห่วยบริการห่วย #ฟอร์ดประเทศไทย
#ยังไม่รวมเรื่องเกียร์ที่บอกว่าอัพเดทแล้วจะดีขึ้น #เอารถคุณคืนไปเถอะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่