ใครจะซื้อ Fitbit จาก bemynt.com ระวังไว้นิดนึงก็ดีนะครับ

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2016 ที่ผ่านมา ผมทำการสั่งซื้อ FITBIT Charge HR - Plum Large Purple L จาก bemynt.com มาครับ
ซึ่งตัวสินค้าได้มาส่งวันที่ 20 ธันวาคมนะครับ
หลังการใช้งาน ปรากฎว่าแบตเหมือนจะมีปัญหา ชาาร์จเต็มตอน 8:00 และแบตหมดตอน 14:00 ซึ่งผิดปกติมาก เนื่องจากรุ่นเดียวกันของเพื่อนผมใช้ได้ 3-5 วัน
ผมจึงโทรเข้าหา Call Center ที่ 02-365-6254 ก็ไม่มีผู้รับสาย แต่ผมก็สบายใจ เพราะหน้าเวบเขาเขียนว่าเปลี่ยนคืนได้ใน 14 วัน https://support.bemynt.com/hc/en-us/articles/224910168-Product-Return-and-Refund-Plicy (ก็ปกติทั่วไปเหมือน E-commerce เจ้าอื่น) และวันนี้คือวันที่ 21 ธันวาคม ซึ่งเป็นเพียงแค่ 1 วันหลังการใช้งาน
ผมได้อีเมลล์ไปถาม Call Center ที่ customer@bemynt.com และได้รับคำตอบว่า

Email ที่ 1
สำหรับสินค้าของ Fitbit นั้นหากตัวสินค้ามีปัญหา
คุณลูกค้าสามารถติดต่อบริษัทบันเลือง ชิน อินเตอร์ รายละเอียดตามลิงก์นี้ได้เลยค่ะ
http://chininter.co.th/warranty/  จะมีเจ้าหน้าที่โดยตรงดูแลข้อมูลให้คุณลูกค้านะคะ

Email ที่ 2
ขออภัยคุณลูกค้าในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ
หากเป็นตัวสินค้าของ Fitbit ทางบีมินท์ได้มีการแจ้งในตัวสินค้า ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนหรือคืนทุกกรณีค่ะ
หากสินค้ามีปัญหารบกวนคุณลูกค้าติดต่อบริษัท บันเลือง ชิน อินเตอร์โดยตรงค่ะ

ซึ่งพอกลับไปอ่านเงื่อนไขดีดี เขาเขียนไว้ว่า
*No returnable and refundable Claims can be made on 1 year warranty, Receipts with box should be submitted to: Banleong Chin Inter Co.,Ltd ( As specified on the box)

ดังนั้น การซื้อของจากที่นี่ ต้องอ่านเงื่อนไขดีดีนะครับ ไม่สามารถใช้นโยบายหลักบริษัทมาอ้างอิงได้ ต้องอ่านให้ละเอียดว่าตัวสินค้านั้นๆมีเงื่อนไขการรับประกันอย่างไร ซึ่งเป็นความผิดผมเองที่สั่งของจาก Lazada จนเสียนิสัย เพราะคืนของได้ตลอดเวลาของมีปัญหาครับ

ด้วยความหวังดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่