ผมได้สมัครชำระค่าบริการตัดผ่านบัตรเครดิตมาตลอด
ก็ไม่เคยคิดจะเปิดใบเสร็จดูครับ (เป็นความสะเพร่าของจขกท.จริง ๆ)
จขกท.ไปเปิดมัลติซิมมาครับ ก่อนจะเปิดก็ได้หลังไมค์ไปถามเงื่อนไขจาก cc มาดังนี้
ก็เลยสมัครเพราะเห็นฟรีรายเดือน 12 รอบบิล ก็ไม่เคยเปิดดูบิลครับเมื่อสิ้นเดือนที่แล้วมาเปิดดูก็เจอเลย
นอกเหนือจากค่ารายเดือนก็ได้ทวงถามไปถึงยอดที่เรียกเก็บ
จากวันที่เปิดเจอจนถึงวันนี้ ก็ยังประสานตามข้อมูลกันอยู่ครับ
ประมาณ 10 วันแล้ว
ไม่ทราบเหมือนกันว่าเอาข้อมูลไปเก็บไว้ที่เดียวกับสำนักงาน Google รึเปล่า ทำไมมันนานขนาดนี้
ใครที่ตัดค่าโทรศัพท์ผ่านบัตรเครดิต ก็อย่าประมาทเหมือนผมนะครับ ที่ปล่อยผ่านไป ไม่ได้ตรวจสอบก่อนที่จะถึงวันตัดรอบ
ไม่งั้นอาจจะเจอปัญหาแบบผมก็ได้
ตอนสมัครนี่ง่ายมาก อะไรก็ดีไปหมด พอจะทวงสิทธิ์คืนนี่ลำบากขึ้นมาทันตา
ข้อนี้ใช้ได้กับทุกเรื่องจริง ๆ ครับ รอหมดสัญญาเปลี่ยนไปเป็นเติมเงินดีกว่าครับ
อย่างน้อยก็ตรวจสอบได้ทันที ไม่ใช่ต้องมานั่งตามแบบนี้ เหมือนโดนมัดมือชกยังไงก็ไม่รู้
ขอบคุณครับ
จ่ายค่ามือถือผ่านบัตรเครดิต ระวังโดนลักไก่นะครับ
ก็ไม่เคยคิดจะเปิดใบเสร็จดูครับ (เป็นความสะเพร่าของจขกท.จริง ๆ)
จขกท.ไปเปิดมัลติซิมมาครับ ก่อนจะเปิดก็ได้หลังไมค์ไปถามเงื่อนไขจาก cc มาดังนี้
ก็เลยสมัครเพราะเห็นฟรีรายเดือน 12 รอบบิล ก็ไม่เคยเปิดดูบิลครับเมื่อสิ้นเดือนที่แล้วมาเปิดดูก็เจอเลย
นอกเหนือจากค่ารายเดือนก็ได้ทวงถามไปถึงยอดที่เรียกเก็บ
จากวันที่เปิดเจอจนถึงวันนี้ ก็ยังประสานตามข้อมูลกันอยู่ครับ
ประมาณ 10 วันแล้ว
ไม่ทราบเหมือนกันว่าเอาข้อมูลไปเก็บไว้ที่เดียวกับสำนักงาน Google รึเปล่า ทำไมมันนานขนาดนี้
ใครที่ตัดค่าโทรศัพท์ผ่านบัตรเครดิต ก็อย่าประมาทเหมือนผมนะครับ ที่ปล่อยผ่านไป ไม่ได้ตรวจสอบก่อนที่จะถึงวันตัดรอบ
ไม่งั้นอาจจะเจอปัญหาแบบผมก็ได้
ตอนสมัครนี่ง่ายมาก อะไรก็ดีไปหมด พอจะทวงสิทธิ์คืนนี่ลำบากขึ้นมาทันตา
ข้อนี้ใช้ได้กับทุกเรื่องจริง ๆ ครับ รอหมดสัญญาเปลี่ยนไปเป็นเติมเงินดีกว่าครับ
อย่างน้อยก็ตรวจสอบได้ทันที ไม่ใช่ต้องมานั่งตามแบบนี้ เหมือนโดนมัดมือชกยังไงก็ไม่รู้
ขอบคุณครับ