ดิฉัน ได้ซื้อกระเป๋าตอนลดราคา 1900 บาทที่โรบินสันกาญจนบุรี ตอนเลือกซื้อสภาพดี สายสะพายอยู่ครบ ฉันจึงตกลงซื้อ เเล้วจ่ายเงินไป เสร็จก็กลับบ้านแล้วเปิดดูกระเป๋าไม่มีสายสะพายอยู่ ฉันจึงกลับไปถามพนักงาน พนักงานบอกว่าเอาสายออกไปซ่อม เนื่องจากชำรุด (อึ้งรอบที่1)
ประเด็นที่1 เอาสายออกโดยไม่แจ้ง
ประเด็นที่2 สายชำรุดไม่แจ้งลูกค้า ให้ลูกค้าเข้าใจว่ากระเป๋ามีสายสะพาย (รู้สึกเหมือนโดนหลอกขายTT)
มาต่อค่ะ พนักงานบอกว่ารอประมาน1เดือน และฉันก็รอประมาน2เดือน จึงไปโรบินสัน
ฉัน:สายกระเป๋ามายังคะ
พนักงาน:บริษัทไม่ส่งสายมาเเล้วค่ะ เพราะใช้งานไม่ได้ (อึ้งรอบ2)
ฉัน: แล้วรับผิดชอบยังไงคะ เปลี่ยน/คืนกระเป๋า ได้มั้ย
พนักงาน:เปลี่ยนไม่ได้ค่ะ เพราะกระเป๋าลดราคาก็เยอะอยู่แล้ว (อึ้งรอบ3)
ในเมื่อสายชำรุดแล้วเอาไปใส่ในกระเป๋า เอาไปขายทำไม หลอกทำไมว่ามีสาย ไม่งันก็ไม่ซื้อกระเป๋า
ห่วยแตกมาก ไม่ได้เรื่อง ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ แย่สุดๆ อยากมาเล่าให้เพื่อนพันทิพย์ได้รู้ค่ะ
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ
บริการแย่ๆ ของกระเป๋ายี่ห้อ Thames
ประเด็นที่1 เอาสายออกโดยไม่แจ้ง
ประเด็นที่2 สายชำรุดไม่แจ้งลูกค้า ให้ลูกค้าเข้าใจว่ากระเป๋ามีสายสะพาย (รู้สึกเหมือนโดนหลอกขายTT)
มาต่อค่ะ พนักงานบอกว่ารอประมาน1เดือน และฉันก็รอประมาน2เดือน จึงไปโรบินสัน
ฉัน:สายกระเป๋ามายังคะ
พนักงาน:บริษัทไม่ส่งสายมาเเล้วค่ะ เพราะใช้งานไม่ได้ (อึ้งรอบ2)
ฉัน: แล้วรับผิดชอบยังไงคะ เปลี่ยน/คืนกระเป๋า ได้มั้ย
พนักงาน:เปลี่ยนไม่ได้ค่ะ เพราะกระเป๋าลดราคาก็เยอะอยู่แล้ว (อึ้งรอบ3)
ในเมื่อสายชำรุดแล้วเอาไปใส่ในกระเป๋า เอาไปขายทำไม หลอกทำไมว่ามีสาย ไม่งันก็ไม่ซื้อกระเป๋า
ห่วยแตกมาก ไม่ได้เรื่อง ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ แย่สุดๆ อยากมาเล่าให้เพื่อนพันทิพย์ได้รู้ค่ะ
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ