ผมรู้สึกว่าตัวเองถูกหลอก ผมว่าบัตรเครดิตกสิกรไม่แสดงความจริงใจกับลูกค้า สรุปเรื่องราวๆสั้นนะครับ ผมไปทำบัตรเครดิตกสิกรไทย โรบินสัน แพลทตินั่ม
ตอนแรกก็กะว่าจะไม่เปิดใช้ ว่าจะเอามาใช้จอดรถวีไอพีเฉยๆ...แต่ดันเห็นโบชัวร์บอกว่ารูดบัตร30,000บาทขึ้นไปในระยะเวลา60วันหลังอนุมัติบัตร...และมียอดใช้จ่ายที่โรบินสันอย่างน้อย1ครั้ง....จะได้กระเป๋าเดินทาง ดูรายละเอียดไฟล์ภาพที่ผมแนบมาครับ
ผมก็พยายามทำตามเงื่อนไขทุกอย่าง รูดบัตรมากกว่า30,000บาทภายใน60วันหลังอนุมัติบัตร ไปใช้จ่ายรูดบัตรซื้อของที่ซุปเปอร์สปอตในโรบินสัน รูดดูหนังเมเจอร์ที่โรบินสัน สิ้นเดือนมาผมเลยติดต่อพนักงานเรื่องโปรโมชั่นกระเป๋า พนักงานบอกผมว่าผมไม่ได้กระเป๋าเพราะไม่ได้รูดบัตรในโรบินสัน ผมเถียงกลับไปว่าสลิบยังคามือผมอยู่นี่ ว่าผมไปรูดบัตรในซุปเปอร์สปอตในโรบินสัน รูดดูหนังที่เมเจอโรบินสันด้วย พนักงานตอบกลับมาว่าซุปเปอร์สปอตถือเป็นร้านเช่าไม่ใช่ส่วนของโรบินสัน.....แม่เจ้า!!!ผมเริ่มโมโห ใครมันจะไปรู้วะ ในรายละเอียดโบชัวก็ไม่ได้แสดงเงื่อนไขรายละเอียดกับร้านค้าหรือขยายความคำว่า ยอดใช้จ่ายที่โรบินสันอย่างน้อย1ครั้งเลย ก็พยายามบอกเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อผมกลับเรื่องจะทำยังไงกับผม สองสามวันถัดมาพนักงานคนเดิมก็โทรมาบอกผมและยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้ค่ะ...ไม่สามารถให้กระเป๋าได้
***ผมอดสงสัยว่าจะมีลูกค้ากี่คนจะรู้ว่าร้านค้าซุปเปอร์สปอตหรืออื่นๆไม่นับร่วมรายการ ทำไมกสิกรไทยไม่ชี้แจงรายละเอียด เหมือนตั้งใจแจ้งรายละเอียดไม่ครบ ถ้าไม่งั้นผมก็ไปรูดบัตรที่มีอยู่แล้วเพื่อสะสมแต้มไม่ดีกว่าเหรอ ทั้งบัตรกรุงไทย กรุงศรี โลตัส มีโปรโมชั่นมากมาย นี่เราตั้งใจรูดบัตรกสิกรไทยของคุณแล้วสิ่งตอบแทนที่ได้รับคือแบบนี้หรือ??? ทำไมไม่ดูที่เจตนาของลูกค้า และเงื่อนไขรายละเอียดก็ไม่ชัดเจน ...และไม่มีการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นเลย พนักงานยังมีหน้ามาบอกว่า บัตรเครดิตกสิกรไทยยังมีโปรโมชั่นตัวใหม่ของโรงพยาบาลอะไรไม่ทราบจำไม่ได้ รูด30,000ก็จะได้กระเป๋าเหมือนกัน เอ่อออ!!! คุณทำกับผมขนาดนี้ยังกล้ามาเสนอให้ผมใช้บัตรของคุณอีก
**ผมก็คงว่าจะแจ้งสคบ.เรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็คงปล่อยมันไป แค่อยากจะมาแชร์ให้หลายๆท่านให้ระวังจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของการตลาดที่ไม่จริงใจ
ผมจะพยายามใช้หนี้ที่เกิดขึ้นทั้งสองบัตรกสิกรไทยที่มีอยู่ หมดแล้วก็คงยกเลิกกันไป พอกันทีบัตรเครดิตกสิกรไทย!!!!
*ป.ล.ผมตั้งใจสมัครสมาชิกพันธ์ทิพเพื่อได้แชร์ประสบการณ์ครั้งนี้
[CR] ความจริงใจของบัตรเครดิตกสิกรไทย?!?!
ตอนแรกก็กะว่าจะไม่เปิดใช้ ว่าจะเอามาใช้จอดรถวีไอพีเฉยๆ...แต่ดันเห็นโบชัวร์บอกว่ารูดบัตร30,000บาทขึ้นไปในระยะเวลา60วันหลังอนุมัติบัตร...และมียอดใช้จ่ายที่โรบินสันอย่างน้อย1ครั้ง....จะได้กระเป๋าเดินทาง ดูรายละเอียดไฟล์ภาพที่ผมแนบมาครับ
ผมก็พยายามทำตามเงื่อนไขทุกอย่าง รูดบัตรมากกว่า30,000บาทภายใน60วันหลังอนุมัติบัตร ไปใช้จ่ายรูดบัตรซื้อของที่ซุปเปอร์สปอตในโรบินสัน รูดดูหนังเมเจอร์ที่โรบินสัน สิ้นเดือนมาผมเลยติดต่อพนักงานเรื่องโปรโมชั่นกระเป๋า พนักงานบอกผมว่าผมไม่ได้กระเป๋าเพราะไม่ได้รูดบัตรในโรบินสัน ผมเถียงกลับไปว่าสลิบยังคามือผมอยู่นี่ ว่าผมไปรูดบัตรในซุปเปอร์สปอตในโรบินสัน รูดดูหนังที่เมเจอโรบินสันด้วย พนักงานตอบกลับมาว่าซุปเปอร์สปอตถือเป็นร้านเช่าไม่ใช่ส่วนของโรบินสัน.....แม่เจ้า!!!ผมเริ่มโมโห ใครมันจะไปรู้วะ ในรายละเอียดโบชัวก็ไม่ได้แสดงเงื่อนไขรายละเอียดกับร้านค้าหรือขยายความคำว่า ยอดใช้จ่ายที่โรบินสันอย่างน้อย1ครั้งเลย ก็พยายามบอกเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อผมกลับเรื่องจะทำยังไงกับผม สองสามวันถัดมาพนักงานคนเดิมก็โทรมาบอกผมและยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้ค่ะ...ไม่สามารถให้กระเป๋าได้
***ผมอดสงสัยว่าจะมีลูกค้ากี่คนจะรู้ว่าร้านค้าซุปเปอร์สปอตหรืออื่นๆไม่นับร่วมรายการ ทำไมกสิกรไทยไม่ชี้แจงรายละเอียด เหมือนตั้งใจแจ้งรายละเอียดไม่ครบ ถ้าไม่งั้นผมก็ไปรูดบัตรที่มีอยู่แล้วเพื่อสะสมแต้มไม่ดีกว่าเหรอ ทั้งบัตรกรุงไทย กรุงศรี โลตัส มีโปรโมชั่นมากมาย นี่เราตั้งใจรูดบัตรกสิกรไทยของคุณแล้วสิ่งตอบแทนที่ได้รับคือแบบนี้หรือ??? ทำไมไม่ดูที่เจตนาของลูกค้า และเงื่อนไขรายละเอียดก็ไม่ชัดเจน ...และไม่มีการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นเลย พนักงานยังมีหน้ามาบอกว่า บัตรเครดิตกสิกรไทยยังมีโปรโมชั่นตัวใหม่ของโรงพยาบาลอะไรไม่ทราบจำไม่ได้ รูด30,000ก็จะได้กระเป๋าเหมือนกัน เอ่อออ!!! คุณทำกับผมขนาดนี้ยังกล้ามาเสนอให้ผมใช้บัตรของคุณอีก
**ผมก็คงว่าจะแจ้งสคบ.เรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็คงปล่อยมันไป แค่อยากจะมาแชร์ให้หลายๆท่านให้ระวังจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของการตลาดที่ไม่จริงใจ
ผมจะพยายามใช้หนี้ที่เกิดขึ้นทั้งสองบัตรกสิกรไทยที่มีอยู่ หมดแล้วก็คงยกเลิกกันไป พอกันทีบัตรเครดิตกสิกรไทย!!!!
*ป.ล.ผมตั้งใจสมัครสมาชิกพันธ์ทิพเพื่อได้แชร์ประสบการณ์ครั้งนี้