ศูนย์ True the walk นครสวรรค์ ทำเอกสารลูกค้าหายสุดท้ายบ่ายเบี่ยงไม่ยอมรับ

เนื่องจาก วันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ผมและเพื่อนได้ไปดำเนินการ เปลี่ยนชื่อผู้ครอบครองเบอร์โทรศัพท์ โดยได้เซ็นเอกสารครบถ้วน โดยพนักงานแนะนำกับเพื่อนผมว่า ใช้โปรโมชั่น 0 บาท เพื่อรักษาเบอร์หมายเลขไว้ เนื่องจากเพื่อนต้องเดินทางไปต่างประเทศ ผมเองก็ต้องเดินทางไปเก็บงาน ต่างจังหวัด
   จากนั้น ผมกลับมาที่ศูนย์เดิมอีกครั้งเพื่อชำระค่าบริการ(หมายเลขของผมที่เปิดใช้งาน) เป็นวันที่ 16 พฤษจิกายน ดูในรายการที่ต้องชำระ นอกจากเป็นค่าบริการของเบอร์ที่ใช้อยู่  ยังมีค่าใช้จ่ายของหมายเลขที่ ไปดำเนินการเปลี่ยนเป็นชื่อเพื่อน มียอดค้างค่าบริการจำนวน 1,366 บาท  ก็เดินไปทำที่เค้าเตอร์ พนักงานถามว่าจำได้หรือไม่ว่าใช้บริการเจ้าหน้าที่ช่องใหน? ผมก็ชี้ไป เธอก็บอกทันทีว่าเจ้าหน้าที่ประจำช่องนี้วันนี้เค้าไม่มาทำงานนะคะ
ก็ถามอีกว่ามีบันทึกการติดต่อหรือบันทึกการทำรายการหรือไม่? ก็ได้รับคำตอบว่าไม่มี มีอย่างเดียวคือวันที่ 18 กย. ผมได้ชำระค่าบริการ(ที่ตู้อัตโนมัติ) มีบันทึกการติดต่อไว้แค่นั้น
คือตั้งแต่ไปทำเรื่อง ทางศูนย์ไม่ได้ดำเนินการใดๆให้ผมเลย ผมตัดสินใจชำระค่าบริการในส่วนที่ค้างของหมายเลขที่มีปัญหาแล้วปิดเบอร์ ก่อนกลับผมได้แจ้งไปว่า ในเมื่อคุณไม่ทำให้ ผมอยากได้เอกสารของผมคืน ให้หาไว้ มีเวลาผมจะกลับมารับคืน


กลับมาถึงบ้าน ผมได้แจ้งเรื่องไปที่คอลเซ็นเตอร์ โดยได้แจ้งรายละเอียดต่างๆให้เจ้าหน้าที่รับทราบ เมื่อรับทราบปัญหา และรับดำเนินการให้ เจ้าหน้าที่ยังถามว่า ท่านจะกลับมาใช้บริการหมายเลขนั้นอีกหรือไม่ ทางเราจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ของทางศูนย์ทำการ Resume เบอร์  กลับมาอีกครั้ง ผมก็ใจเย็นขึ้น กลัวเพื่อนกลับมาจากเมืองนอก ไม่มีเบอร์ใช้ ใหนมันจะต้องติดต่อลูกค้า ก็เลยบอกไปว่าอยากเอาเบอร์กลับมาใช้
  วันที่ 20 พฤษจิกายน ผมรับสายจากทางศูนย์True ผมแปลกใจเพราะสาขานี้โทรไปไม่เคยมีคนรับ (ภายหลัง อ้างว่าพนักงานไม่ว่าง อยู่ข้างหน้ากันหมด)

พนักงาน: ตอนนี้ทางศูนย์รับเรื่องจากสำงานใหญ่แล้ว ว่าลูกค้าต้องการ Resume เบอร์กลับมาใช้งาน แต่ไม่ทราบว่าคุณลูกค้าพอจะมีเอกสารของเพื่อนเหลือติดไว้บ้างหรือไม่คะ  
ลูกค้า:แล้วเอกสารที่ผมไปทำเรื่องไว้ คุณเอาไปใหนกัน จะต้องมาขอที่ผมใหม่ ผมจะไปเอาที่ใหน เพื่อนผมมันบินไปเมืองนอกแล้ว
พนักงาน: ค่ะ แล้วจะติดต่อไปใหม่นะคะ

หลังจากนั้น สักปลายๆเดือน ผมเข้าไปอีกครั้งเพื่อสอบถามติดตาม
พนักงาน: ไม่รับทราบเรื่อง ไม่รู้ใครเป็นคนรับเรื่อง ส่วนค่าบริการที่เสียไป ก็ต้องมาดูว่า ในช่วงเวลานั้นหมายเลขนั้นได้เปิดใช้บริการอยู่หรือไม่ ลูกค้า:เออ เรื่องจะเอาตังค์ทีอย่างนี้เช็คได้  
พนักงาน:ส่วนลูกค้าจะ Resume เบอร์ ต้องกลับมาเป็นชื่อลุกค้าก่อน แล้วพอเพื่อนกลับมาจากต่างประเทศ  ลูกค้าค่อยมาทำเรื่องเปลี่ยนชื่อใหม่ ...
ลูกค้า:งั้นผมไม่เอาแล้ว ไม่อยากได้แล้ว เอกสารที่ให้ค้นไว้ให้สรุปคุณก็ไม่ได้หา ไม่ได้ทำอะไรเลย

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ทางศูนย์ได้ติดต่อมาอีกครั้ง
พนักงาน:ไม่พบ เอกสารของท่าน
ถามพนักงานหลายๆคนแล้ว ก็ไม่มีใครเห็น
ผมเลยตอบไปว่า ก็ปล่อยไปเถอะ ผมซวยเองที่ไปขอใช้บริการจากพวกคุณ เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน

ตอนที่เราไปกดบัตรคิวรับบริการ ต้องแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ หรือเลขบัตร ปปช. เพื่ออะไร ผมยังคิดว่าเป็นบันทึกและประวัติการติดต่อขอใช้บริการระหว่างลูกค้ากับทางศูนย์ สรุปมันไม่จำเป็นหรือมีประโยชน์อะไรเลย 14ปี ที่เป็นลุกค้าที่นี่ถ้าไม่จำเป็น ไม่อยากจะเหยียบเข้าไปด้วยซ้ำ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่