ตามหัวข้อค่ะ
(ตอนนี้ปลายทางได้รับของแล้วนะคะ แต่อยากเล่าให้ฟัง)
ก่อนหน้าที่ปลายทางจะได้รับของ เราเข้าไปเช็คใน app kerry ว่าของที่เราส่งถึงไหนแล้ว (ปลายทางจ่าหน้า บางซื่อ)
ปรากฏว่าระบบโชว์ว่า พัสดุรอนำส่งสมุทรปราการ--> ผู้รับสินค้า มีคนอื่นรับแทน ไม่ใช่ชื่อที่เราจ่าหน้าไปว่ารับแล้ว (สมุทรปราการ)
สอบถามไปทางพนักงาน kerry ต้นทางว่าเพราะอะไร ส่งผิดรึป่าว
พนง kerry อ่านไลน์แล้วแต่ไม่ตอบ ให้รอเกือบวัน (ที่เค้าตอบเพราะเราถามเค้าซ้ำ ว่าช่วยตอบด้วย) ******ทำให้เราเสียความรู้สึกครั้งที่1
ไม่มีคำอธิบายใดๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไม tracking ที่โชว์ไม่ตรงกับจ่าหน้า
ตอบแค่ว่าปลายทางได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว นี่เบอร์ โทรไปเช็คได้เลยค่ะ*******
(ณ.ตอนนั้นเรายังติดต่อสายปลายทางไม่ได้ )
เราก็งงว่า ตกลงส่งที่สมุทรปราการหรือบางซื่อ เพราะคนที่รับเป็นคนละชื่อ น่าจะ รปภของสถานที่ทำงานหรือเปล่าไม่รู้ ซึ่งก็ไม่ใช่ชื่อที่เราจ่าหน้าไปด้วย คือ ชื่อคนรับกับสถานที่ไม่ตรงกับที่จ่าหน้าไป
พอเราถาม พนักงาน kerryถึงได้ตอบมาว่า ระบบอาจจะล่ม (ระบบล่ม นี่โชว์ผิดสถานที่??)
สุดท้าย พนักงาน kerry สรุปเหวี่ยงๆว่า เคสนี้ลูกค้าได้รับงานแล้ว คือ จบงานของ kerry
แล้วไม่อ่านไลน์ของเราอีกเลย หนีไปเลย
ความรู้สึกการบริการและการให้ข้อมูลแบบนี้แย่มากๆ
ระบบ tracking ของ kerry express เชื่อถือได้มั้ย?? ส่งของที่บางซื่อแต่ระบบโชว์สมุทรปราการ
(ตอนนี้ปลายทางได้รับของแล้วนะคะ แต่อยากเล่าให้ฟัง)
ก่อนหน้าที่ปลายทางจะได้รับของ เราเข้าไปเช็คใน app kerry ว่าของที่เราส่งถึงไหนแล้ว (ปลายทางจ่าหน้า บางซื่อ)
ปรากฏว่าระบบโชว์ว่า พัสดุรอนำส่งสมุทรปราการ--> ผู้รับสินค้า มีคนอื่นรับแทน ไม่ใช่ชื่อที่เราจ่าหน้าไปว่ารับแล้ว (สมุทรปราการ)
สอบถามไปทางพนักงาน kerry ต้นทางว่าเพราะอะไร ส่งผิดรึป่าว
พนง kerry อ่านไลน์แล้วแต่ไม่ตอบ ให้รอเกือบวัน (ที่เค้าตอบเพราะเราถามเค้าซ้ำ ว่าช่วยตอบด้วย) ******ทำให้เราเสียความรู้สึกครั้งที่1
ไม่มีคำอธิบายใดๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไม tracking ที่โชว์ไม่ตรงกับจ่าหน้า
ตอบแค่ว่าปลายทางได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว นี่เบอร์ โทรไปเช็คได้เลยค่ะ*******
(ณ.ตอนนั้นเรายังติดต่อสายปลายทางไม่ได้ )
เราก็งงว่า ตกลงส่งที่สมุทรปราการหรือบางซื่อ เพราะคนที่รับเป็นคนละชื่อ น่าจะ รปภของสถานที่ทำงานหรือเปล่าไม่รู้ ซึ่งก็ไม่ใช่ชื่อที่เราจ่าหน้าไปด้วย คือ ชื่อคนรับกับสถานที่ไม่ตรงกับที่จ่าหน้าไป
พอเราถาม พนักงาน kerryถึงได้ตอบมาว่า ระบบอาจจะล่ม (ระบบล่ม นี่โชว์ผิดสถานที่??)
สุดท้าย พนักงาน kerry สรุปเหวี่ยงๆว่า เคสนี้ลูกค้าได้รับงานแล้ว คือ จบงานของ kerry
แล้วไม่อ่านไลน์ของเราอีกเลย หนีไปเลย
ความรู้สึกการบริการและการให้ข้อมูลแบบนี้แย่มากๆ