เคสผม คือ สินค้าถึงคลังปลายทาง 15 พย 65 แต่ จนวันนี้ 20 พย 65 ยังไม่ได้ของ ทั้งที่คลังปลายทางห่างจากบ้านไม่เกิน 5 กิโล
มีการโทรถาม ได้แต่คำตอบว่าตืดต่อผู้รับปลายทางไม่ได้ (สร้างหลักฐานเท็จ โยนความผิดให้ผู้รับ)
ผมยินดีรับการตรวจสอบจากหลักฐานในมือถือ หรือจาก ais
ผมขอฝากมุมมองถึง kerry และหรือ เพื่อนๆช่วยกันแบ่งปันไอเดียได้เลยครับ
1 kerry น่าจะโทรในกรณีจำเป็น เช่น หาบ้านไม่พบ ไม่ใช่อ้างว่าติดต่อไม่ได้เลยไม่ส่ง(หากลูกค้าติดประชุมบริษัท ทุกวัน คงต้องเลิกสั่งสินค้า)
2 kerry น่าสงสารลูกค้าเฝ้าที่รอของทุกวันถึง20.00 ไม่กล้าแม้จะออกนอกบ้าน แต่รับสายไม่ทันทุกวัน โดยโทรแค่ 1 หน ไม่เกิน 40 วินาที(จริงๆ ถ้ามาแล้วผมไปทานข้าวนอกบ้านก็ฝาก ป้อมยามได้)
3 มันเป็นไปได้หรือที่ kerry โทรทุกวันแต่โทรไม่ติด และไม่คิดแม้แต่จะโทรมารอบที่สอง คือ โทรรอบเดียวถ้าไม่ติดไม่รับ พรุ่งนี้รอต่อไป
4 kerry มีระบบจัดการไหมว่า สินค้าล้อตไหนค้าง
6 kerry ส่งของที่ค้างก่อน หรือส่งแต่ของที่มาใหม่ หรือหยิบส่งตามความพึงพอใจ
7 รายงานของ kerry ไม่เคยระบุว่า จนท โทรมาจากเบอร์อะไร เผื่อเราจะโทรไปบอกทางกรณีหาบ้านไม่เจอ
8 kerry มี มาตรฐานไหมว่าสินค้าต้องค้างในคลังไม่เกินกี่วันแล้วต้องรีบระบายให้หมด
9 สุดท้ายขอให้ kerry เลิกใช้ข้ออ้าง miss call ดีกว่า ถ้าส่งไม่ทันก็บอกตรงๆ ดีกว่า คนไทยไม่โง่ และคนไทยเห็นใจกันครับ
เพื่อนๆเคยเจอเคอรี่ส่งช้าสุดกี่วันกันและมีใครเคยเจอข้อความติดต่อผู้รับไม่ได้เป็นข้ออ้างไหมและมีใครอยากบอกอะไรkerryไหม
มีการโทรถาม ได้แต่คำตอบว่าตืดต่อผู้รับปลายทางไม่ได้ (สร้างหลักฐานเท็จ โยนความผิดให้ผู้รับ)
ผมยินดีรับการตรวจสอบจากหลักฐานในมือถือ หรือจาก ais
ผมขอฝากมุมมองถึง kerry และหรือ เพื่อนๆช่วยกันแบ่งปันไอเดียได้เลยครับ
1 kerry น่าจะโทรในกรณีจำเป็น เช่น หาบ้านไม่พบ ไม่ใช่อ้างว่าติดต่อไม่ได้เลยไม่ส่ง(หากลูกค้าติดประชุมบริษัท ทุกวัน คงต้องเลิกสั่งสินค้า)
2 kerry น่าสงสารลูกค้าเฝ้าที่รอของทุกวันถึง20.00 ไม่กล้าแม้จะออกนอกบ้าน แต่รับสายไม่ทันทุกวัน โดยโทรแค่ 1 หน ไม่เกิน 40 วินาที(จริงๆ ถ้ามาแล้วผมไปทานข้าวนอกบ้านก็ฝาก ป้อมยามได้)
3 มันเป็นไปได้หรือที่ kerry โทรทุกวันแต่โทรไม่ติด และไม่คิดแม้แต่จะโทรมารอบที่สอง คือ โทรรอบเดียวถ้าไม่ติดไม่รับ พรุ่งนี้รอต่อไป
4 kerry มีระบบจัดการไหมว่า สินค้าล้อตไหนค้าง
6 kerry ส่งของที่ค้างก่อน หรือส่งแต่ของที่มาใหม่ หรือหยิบส่งตามความพึงพอใจ
7 รายงานของ kerry ไม่เคยระบุว่า จนท โทรมาจากเบอร์อะไร เผื่อเราจะโทรไปบอกทางกรณีหาบ้านไม่เจอ
8 kerry มี มาตรฐานไหมว่าสินค้าต้องค้างในคลังไม่เกินกี่วันแล้วต้องรีบระบายให้หมด
9 สุดท้ายขอให้ kerry เลิกใช้ข้ออ้าง miss call ดีกว่า ถ้าส่งไม่ทันก็บอกตรงๆ ดีกว่า คนไทยไม่โง่ และคนไทยเห็นใจกันครับ