True อยู่ๆคุณมายกเลิกสมาชิก True You เราได้ยังไง? ถือสิทธิ์อะไรมาทำแบบนี้?

กระทู้สนทนา
ก่อนหน้านี้เรามีปัญหาเรื่องเน็ตบ้านทรู กับเบอร์มือถือ ที่โดนหลอกให้สมัครโปร "สุขคูณสาม" โดยไม่บอก บอกแค่ว่าให้เบอร์ฟรี 1 เบอร์ เพระาเป็นลูกค้ามานานพอสมควร แต่กลับกลายเป็นเอาเราไปเข้าโปร สุขคูณสาม โดยไม่บอก ทำให้เรายกเลิกเบอร์ฟรีนั้นไม่ได้

ทีนี้พอตามเรื่องจนจบ ได้รับการแก้ไขเรียบร้อย เมื่อประมาณปลายเดือน พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา
***************************
หลังจากนั้น อยู่ๆ บัตร True Red Card ที่เราถืออยู่ ก็ใช้ไม่ได้ ไปซื้อกาแฟที่ True Coffee พนักงานบอกเราว่า บัตรหมดอายุค่ะ ให้รอทาง True ส่งบัตรใหม่มาให้ ระหว่างนั้นสามารถใช้บัตรประชาชนยื่นเพื่อรับสิทธิ์ไปก่อนได้ ....

เราก็ไม่ได้เอะใจ ก็โอเค รอบัตรใหม่ แต่รอมา 2 อาทิตย์ ก็ไม่ได้รับบัตรใหม่ซักที จนเมื่อวาน 11/12/2016 ไปซื้อของใน 7-11 เพื่อนเราก็ทักว่า ทำไมไม่ใช้ True Point เพื่อแลกซื้อของได้ ซึ่งเราไม่เคยใช้มาก่อนเลย เลยโหลดแอปฯ True You มาเพื่อจะใช้ True point ..พอโหลดแอปฯมาแล้ว กลับไม่สามารถ log in เข้าใช้งานแอปฯได้ กดขอรหัสใหม่ก็แล้ว กดเปลี่ยนรหัสก็แล้ว แต่เข้าใช้งานไม่ได้เลย บอกว่าให้ยืนยัน e-mail แต่กลับไม่มีเมลส่งมาให้ยืนยัน

--กดโทรเข้า 02-999-5555 cc true you ใส่เลขหน้าบัตร True red card ก็ไม่ได้ บอกว่าไม่ใช่สมาชิก ?????? เฮ้ยย?????????
--กดเข้า 1686 กว่าจะได้คุย 3 รอบ กดเมนูไปไม่เจอซักที จนมากดเรื่อง บริการหลังการขาย ถึงจะได้เจอมนุษย์

พนักงานชื่อ เอมอร รับสาย พอแจ้งเรื่องไป ก็ได้คำตอบว่า โดนยกเลิกสมาชิก ด้วยเหตุผลที่ว่า ยอดใช้งานรายเดือนไม่ถึง เพราะมีการปรับฐานยอดใช้งานรายเดือนใหม่?????? เดี๋ยวนะ mึงจะปรับยอดอะไรทำไมไม่แจ้งลูกค้า หรือ mึงจะยกเลิกสิทธิ์ของสมาชิก ทำไมไม่แจ้งลูกค้าว่าสาเหตุอะไร

แล้วมาบอกว่ายอดไม่ถึง เอิ่ม....ชั้นใช้บริการราคานี้มาตั้งแต่เริ่มแรก และได้บัตร Red card มาตั้งแต่แรก จนมาซื้อเบอร์ True เพิ่มอีกเบอร์ จะมาบอกว่าอยู่ๆยอดไม่ถึงได้ยังไง????? คุณให้บัตรชั้นมา แล้วอยู่ๆมายกเลิก โดยไม่แจ้งล่วงหน้า Point ที่ชั้นสะสมอยู่ก็ใช้ไม่ได้ นี่มันคือการละเมิดสิทธิ์กันนะ!!!!

พนักงานชื่อ เอมอร ก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่บอกว่า ต้องรอทาง True you พิจารณาเรื่องสมาชิกให้ใหม่ ในระยะเวลา 6 เดือน เฮ้ย!!!!!!!!!!!!!! ให้รอ 6 เดือน
โดยต้องจ่ายเงินไม่ขาดซักเดือน ไม่โดนระงับ เฮ้ย!!!! แค่เบอร์ติดสัญญาทาสอยู่เนี่ย ยังไม่พอใช่มั้ย? แล้วเบี้ยวจ่ายเงินอะไรตอนไหนวะคะ?

มาตัดสิทธิ์สมาชิกตอนปลายปี แล้วให้รอ 6 เดือนเพื่อรอการพิจารณาใหม่ นี่ทำธุรกิจแบบนี้เหรอคะ? ชั้นทำผิดอะไรคะ? ทั้งบ้าน ทั้งคอนโด ก็ใช้เน็ตคุณ ทั้งเบอร์มือถือ เบอร์บ้าน ทรูวิชั่นส์ นี่ทำกับลูกค้าแบบนี้เหรอคะ?

กรุณาติดต่อมาให้เร็วที่สุด ขอเถอะ อย่าทำธุรกิจแบบลักกินขโมยกินแบบนี้เลย ความเจริญมันเร็วก็จริง แต่กรรมมันก็เร็วเช่นกันนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่