ผมเองมีปัญหาตรงที่ว่า
วันที่ 21/11/59 นำมือถือ (Galaxy Core Prime) ไปซ่อมที่ศูนย์บริการแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ Service Request No.4225893732
ซึ่งอยู่ไกลจากบ้านผมไปประมาณ 150 km
และได้ไปรับเครื่องกลับมา ประมาณวันที่ 28/11/59 ซึ่งยังไม่ได้ใช้ เพราะยังไม่อยากย้ายซิม ไปๆมาๆ
ต่อมาประมาณวันที่ 29/11/59 ได้เปิดฝาหลังเพื่อที่จะใส่ซิม มาสังเกตุเห็น น๊อตหลังเครื่องไม่ได้ใส่ 2 รู
จึงประสานงานไปยัง Samsung Thailand ในเฟสบุ๊ค ซึ่งก็มีช่างจากศูนย์บริการโทรติดต่อเข้ามา ให้เหตุผลว่าเป็นช่างใหม่
พร้อมทั้งบอกว่าให้นำเครื่องกลับมาเช็คที่ศูนย์ ผมเองบอกไปว่าผมอยู่คนละอำเภอ ไม่สะดวกไป ให้คุณไปคุยกับหัวหน้า
หา solution ในการแก้ปัญหาให้ลูกค้า ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของศูนย์บริการ และตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้
ผมเองได้ติดต่อสอบถามไปที่เพจ เกือบทุกวัน เพราะโทรศัพท์ของผมจำเป็นต้องใช้งาน แต่ทางศูนย์บริการ ก็ยังไม่ติดต่อกลับมาแก้ปัญหาให้แต่อย่างใด
ได้รับคำตอบจากทางเพจ FB แต่ว่า
ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ หากช่างติดต่อกลับไปแล้ว ต้องการให้แอดมินช่วยเหลืออะไรเพิ่มเติมบอกได้เลยนะครับ แอดมินดูแลให้ครับ
รบกวนสอบถามนะครับ ไม่ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปไหมครับ
แอดมินจะเร่งติดตามให้ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับผม
และมาวันนี้ สอบถามไปอีกรอบ หนึ่ง ก็ได้คำตอบว่า
ส่งเรื่องให้แล้ว รบกวนรอการตรวจสอบก่อนนะครับ
ทำให้ผมสงสัยว่า ทำไม SS ถึงใช้เวลาในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดของบุคลากรภายในบริษัท ต่อลูกค้า นานมาก
และทำไม SS ถึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับลูกค้าเลย อย่างน้อยโทรเข้ามาอับเดทความคืบหน้า ก็ยังดี
แต่นี่ ไม่ทำอะไรเลย ต้องรอให้ลูกค้าติดต่อเข้าไปอย่างเดียว
ปล.ก่อนหน้านี้ (ปีที่แล้ว) ส่งอีกเครื่องไปซ่อม ก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา จนลืม จนถึงทุกวันนี้ เครื่องก็ยังอยู่ที่ศูนย์บริการ (ตลกดีนะ SS)
ปกติ ศูนย์บริการ SS ใช้เวลานานแค่ไหน ในการแก้ปัญหาให้ลูกค้า
วันที่ 21/11/59 นำมือถือ (Galaxy Core Prime) ไปซ่อมที่ศูนย์บริการแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ Service Request No.4225893732
ซึ่งอยู่ไกลจากบ้านผมไปประมาณ 150 km
และได้ไปรับเครื่องกลับมา ประมาณวันที่ 28/11/59 ซึ่งยังไม่ได้ใช้ เพราะยังไม่อยากย้ายซิม ไปๆมาๆ
ต่อมาประมาณวันที่ 29/11/59 ได้เปิดฝาหลังเพื่อที่จะใส่ซิม มาสังเกตุเห็น น๊อตหลังเครื่องไม่ได้ใส่ 2 รู
จึงประสานงานไปยัง Samsung Thailand ในเฟสบุ๊ค ซึ่งก็มีช่างจากศูนย์บริการโทรติดต่อเข้ามา ให้เหตุผลว่าเป็นช่างใหม่
พร้อมทั้งบอกว่าให้นำเครื่องกลับมาเช็คที่ศูนย์ ผมเองบอกไปว่าผมอยู่คนละอำเภอ ไม่สะดวกไป ให้คุณไปคุยกับหัวหน้า
หา solution ในการแก้ปัญหาให้ลูกค้า ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของศูนย์บริการ และตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้
ผมเองได้ติดต่อสอบถามไปที่เพจ เกือบทุกวัน เพราะโทรศัพท์ของผมจำเป็นต้องใช้งาน แต่ทางศูนย์บริการ ก็ยังไม่ติดต่อกลับมาแก้ปัญหาให้แต่อย่างใด
ได้รับคำตอบจากทางเพจ FB แต่ว่า
ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ หากช่างติดต่อกลับไปแล้ว ต้องการให้แอดมินช่วยเหลืออะไรเพิ่มเติมบอกได้เลยนะครับ แอดมินดูแลให้ครับ
รบกวนสอบถามนะครับ ไม่ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปไหมครับ
แอดมินจะเร่งติดตามให้ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับผม
และมาวันนี้ สอบถามไปอีกรอบ หนึ่ง ก็ได้คำตอบว่า
ส่งเรื่องให้แล้ว รบกวนรอการตรวจสอบก่อนนะครับ
ทำให้ผมสงสัยว่า ทำไม SS ถึงใช้เวลาในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดของบุคลากรภายในบริษัท ต่อลูกค้า นานมาก
และทำไม SS ถึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับลูกค้าเลย อย่างน้อยโทรเข้ามาอับเดทความคืบหน้า ก็ยังดี
แต่นี่ ไม่ทำอะไรเลย ต้องรอให้ลูกค้าติดต่อเข้าไปอย่างเดียว
ปล.ก่อนหน้านี้ (ปีที่แล้ว) ส่งอีกเครื่องไปซ่อม ก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา จนลืม จนถึงทุกวันนี้ เครื่องก็ยังอยู่ที่ศูนย์บริการ (ตลกดีนะ SS)