ดิฉัน ซื้อประกันภัยผ่านโปรกเกอร์ แห่งหนึ่ง แต่เมื่อมีการเคลมเกิดขึ้น (มีการเปลี่ยนอะไหล่รถ คือ กันชนหน้า กระจังหน้า ไฟหน้าซ้าย ขวา) ดิฉันเอารถเข้าซ่อมที่อู่วันที่ 15 พ.ย. 59 อู่โทรมาให้ไปรับรถ วันที่ 28 พ.ย. 59 (เวลาประมาณ 16.30 น.) ดิฉันก็ไปรับรถในวันนั้นเลย แต่พอไปเห็นรถ ก็มีการแก้ไขงานสีนิดหน่อย และให้ทางอู่เขาเขาแก้ไขช่องไฟ ระหว่างไฟหน้ากับกันชนใหม่ แต่ทางอู่แจ้งว่า แก้ไขให้ไม่ได้ค่ะ เพราะว่า กันชนเป็นของเทียมค่ะ ดิฉันตกใจมาก ก็เลยโทรไปสอบถามทางบริษัทประกันว่า อะไหล่ที่เสียหายเป็นอะไหล่แท้ แล้วเหตุใดจึงใส่อะไหล่เทียมให้คะ? แล้วก็ไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบเลย (รถดิฉันเป็นรถ โตโยต้า วีออส ปี 2007 ค่ะ) รบกวนขอข้อมูลด้วยนะคะ (ประกันภัยเป็นแบบ 2+ ค่ะ แต่ตอนซื้อประกัน พนักงานขายประกันสอบถามว่า ซ่อมอุ่ หรือ ซ่อมห้างค่ะ ก็เลยเลือกซ่อมอู่ เพราะซ่อมห้างใช้ระยะเวลานานค่ะ)
การเคลมอะไหล่รถของบริษัทประกันภัย