ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อชุดไทยจิตรลดาสีดำ S ,และ M อย่างละตัวๆละ 1,090 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 2,180 บาทค่ะเพื่อที่จะเตรียมใส่ไปเคารพพระบรมศพของในหลวงรัชกาลที่ 9 ค่ะ สั่งซื้อจากเวปหนึ่งและโอนเงินไปตั้งแต่วันที่ 31ตุลาคม2559 จนตอนนี้วันที่ 10 ธันวาคม แล้วยังไม่ได้รับของแต่อย่างใด เข้าใจนะคะว่าเป็นเวปสินค้าพรีออเดอร์ทั้งร้าน ดิฉันได้ทำการสอบถามสินค้ากับคนขายผ่านทางไลน์ มาตลอด หลังๆได้รับข้อความตอบอัตโนมัติ จนวันที่ 1 ธันวาคม ดิฉันได้ทำการสอบถามไปว่า "ขอหมายเลขพัสดุด้วยค่ะ ช้ามาก จะได้ของไหมคะ ถ้าไม่ได้จะขอเงินคืน แล้วได้รับคำตอบจากคนขายวันที่ 3 ธันวาคม ว่า "ขอโทษมากๆๆ นะคร้าาา ที่ส่งช้ามากๆๆๆ โรงงานแจ้งว่า งานเสร็จจร้า แจ้งกำหนดมาว่าส่งวันนี้จ้า ถ้าวันนี้ยังไม่ส่งทางร้านขอคืนเงินนะค้า จัดส่งแล้วจ้าได้รับของประมาณวันอังคารถึงวันพุธค่ะ" ดิฉันรอจนถึงวันที่ 7 ธันวาคม จึงได้ทำการสอบถามถึงหมายเลขพัสดุเป็นครั้งที่ 2 จากนั้นคนขายก็ได้ทำการส่งหมายเลขพัสดุมาให้ คนขายยังบอกอีกว่า "ได้รับของแล้วรบกวนแจ้งแม่ค้าด้วยนะจ๊ะ" จากนั้นดิฉันจึงได้นำหมายเลขพัสดุที่คนขายส่งมาให้เข้าไปตรวจทุกวันจนกระทั่งถึงปลายทาง และมีคนเซนรับของ ซึ่งเลขที่ให้เป็นเลขที่ส่งให้คนอื่น วันที่9 ธันวาคม ดิฉันติดต่อกลับไปทางไลน์เพื่อขอเงินคืน เสียความรู้สึกกับการสั่งสินค้าผ่านเวปมากเลยค่ะ มีอะไรก็น่าจะแจ้งลูกค้าให้ทราบนี่หายเงียบไป คือตัวดิฉันเองก็ไม่อยากจะคิดว่าตัวเองโดนโกง ยิ่งการสั่งสินค้าแบบนี้ไม่มีความปลอดภัยสำหรับลูกค้าเลย แต่เราเป็นมนุษย์เงินเดือนนี่เราก็อยากได้เงินคืนนะคะ ถ้าไม่ได้ของ...ล่าสุด วันที่ 12 ธันวาคม ได้รับเงินคืนครบตามจำนวนแล้วค่ะ.....
สั่งซื้อชุดไทยจิตรลดาจากร้านค้าออนไลน์..รอเดือนกว่าๆแล้ว...แต่ยังไม่ได้รับของ ใครเป็นเหมือนกันบ้างคะ