วิบากกรรม call center Truemove-H (ที่ลูกค้าใครๆก็คงเคยเจอ) อันเนื่องมาจากการเจตนาเตะถ่วงของ AIS

กระทู้สนทนา
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก ais  เป็น truemove-h ais เตะถ่วง ด้วยการบอกว่าชื่อไม่ตรง หลังไมค์ไปด่า ก็บอกตรงแล้ว(แล้วทีแรกไม่ตรงคืออะไร) โทรไป 1331 call center เพื่อยืนยันการย้ายค่าย call center โบ้ยกันไปมา โอนสายมั่ว ให้กด  1 กด 0 ใหม่ถึง 3 ครั้ง 3 หน จากครั้งแรกได้คุยกับพนักงานชาย จำชื่อไม่ได้ คุยไม่ทันจบตัดสาย ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ต้องโทรใหม่เจอพนักงานหญิงชื่อ ทิพย์ประทุม หรือ ทิพย์พธู จำไม่ได้ หน้าบางเกิน ยอมรับว่าโมโห อาจมีประชดประชันบ้างแต่ไม่ได้หยาบคาย แต่นางหาว่าเราหยาบคายแล้วโอนสายแบบปัดสวะให้พ้นตัว ไม่รับผิดชอบ ไปเจอพนักงานอีกคนรับเรื่องจะตรวจสอบแล้วแจ้งกลับจนบัดนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อ เราโทรจนเงินที่เติมไว้หมด ก็ยังไม่มีการแสดงความรับผิดชอบ และไม่มีความคืบหน้าใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่