เวลาผมมีปัญหาโทรศัพท์เล่นเน็ตไม่ได้
โทรออกไม่ติด......ระบบล่ม.....มีการปรับปรุงเสาสัญญาณ และอื่นๆ....นานนับประการที่จะเจอกับการใช้งาน
ซึ่งทุกครั้งก็ต้องโทรหา Call Center กว่าจะทราบปัญหา
ต้องเสียเงินค่าโทรหา Call Center อีกครั้งละ 3 บาทสำหรับค่าย truemove/ truemove-h และครั้งละ 3 บาท สำหรับ Dtac/Dtac trinet และคิดตามโปรโมชั่นสำหรับ AIS/ 1 2 call
ซึ่งหลายครั้งก็ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าที่จะต้องมาเสียเงินโทรหา Call Center โดยไม่ใช่เหตุ
ไหนจะรวมถึงการติดต่อเพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่น...ถามข้อมูลต่างๆ....กับ call center เพราะคงไม่มีลูกค้าคนจำเบอร์ ชอตคีย์ ในการเปลี่ยนโปร/ถามยอดได้หมดหรอ
ซึ่งโดยส่วนตัวคิดว่าค่ายมือถือ เขาเป็นผู้ให้บริการ
ก็น่าจะให้บริการในการติดต่อเพื่อทราบปัญหาและวิธีแก้ไขปัญหาจากการใช้งาน......โดยไม่คิดค่าบริการในการติดต่อ
ทำไมเวลาโทรหา Call Center ของค่ายมือถือที่เราใช้......ต้องเสียเงินด้วย.....??
โทรออกไม่ติด......ระบบล่ม.....มีการปรับปรุงเสาสัญญาณ และอื่นๆ....นานนับประการที่จะเจอกับการใช้งาน
ซึ่งทุกครั้งก็ต้องโทรหา Call Center กว่าจะทราบปัญหา
ต้องเสียเงินค่าโทรหา Call Center อีกครั้งละ 3 บาทสำหรับค่าย truemove/ truemove-h และครั้งละ 3 บาท สำหรับ Dtac/Dtac trinet และคิดตามโปรโมชั่นสำหรับ AIS/ 1 2 call
ซึ่งหลายครั้งก็ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าที่จะต้องมาเสียเงินโทรหา Call Center โดยไม่ใช่เหตุ
ไหนจะรวมถึงการติดต่อเพื่อเปลี่ยนโปรโมชั่น...ถามข้อมูลต่างๆ....กับ call center เพราะคงไม่มีลูกค้าคนจำเบอร์ ชอตคีย์ ในการเปลี่ยนโปร/ถามยอดได้หมดหรอ
ซึ่งโดยส่วนตัวคิดว่าค่ายมือถือ เขาเป็นผู้ให้บริการ
ก็น่าจะให้บริการในการติดต่อเพื่อทราบปัญหาและวิธีแก้ไขปัญหาจากการใช้งาน......โดยไม่คิดค่าบริการในการติดต่อ